30 คำบอกรัก แสนหวาน

คำบอกรักแสนหวาน หรือจะเรียกว่า คำบอกรัก น้ำเน่า ก็ได้ 

1. ฉันขาดเธอไม่ได้
2. ฉันหยุดคิดถึงเธอไม่ได้ ตอนที่เธอไม่อยู่
3. ฉันฝันถึงเธอทุกวัน
4. ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อรักของเรา
5. ฉันต้องการเธอ
6. เธอมีค่าสำหรับฉัน
7. ฉันจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตของฉัน ไปกับเธอ
8. ฉันเป็นของเธอ
9. เธอ กับ ฉัน.. ตลอดไป
10. รักของฉันไม่มีข้อแม้
11. เพราะเราคู่กัน
12. เธอเป็นดั่งนางฟ้า (หรือเจ้าชาย) ของฉัน
13. เธอคือโลกของฉัน
14. เธอคือเหตุผล ว่าฉันใช้ชีวิตไปทำไม
15. เธอทำให้ฉันรู้สึกมีความสุข ในวันที่ฝนพรำ
16. เธอเต็มเต็มชีวิตฉัน
17. เธอมีกุญแจ ที่จะไขเข้าไปข้างในหัวใจฉันได้
18. เธอคือกำลังใจสำหรับฉัน
19. เธอทำให้ฉันเบิกบานใจ
20. เธอเติมเชื้อไปในใจฉัน
21. เธอขโมยหัวใจของฉันไป
22. เธอคือ “ฝันที่เป็นจริง” ของฉัน
23. เธอทำให้ดวงตาของฉัน เปล่งประกาย เจิดจรัส
24. เธอคือ คนสุดพิเศษ สำหรับฉัน
25. เธอสวย ราวกับท้องฟ้า ยามพระอาทิตย์อัสดง
26. เธอเซ็กซี่
27. เธอคือสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับชีวิตฉัน
28. ฉันต้องมนต์สเน่ห์ของเธอ
29. เธอติดปีกให้ฉันบินไปสวรรค์
30. คิดถึงเธอทีไร ฉันก็ยิ้มได้ทุกที

credit: http://www.naddate.com/love-view.aspx?id=745

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ