ลืมได้แต่ไม่อยากลืม – สตรี (Satri)

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงลืมได้แต่ไม่อยากลืม – วง สตรี (Satri)

ลืมได้แต่ไม่อยากลืม – สตรี (Satri)

แอบคิดด้วยความสงสัย ว่าเธอนั้นเป็นอะไร
อยู่ดีๆก็ให้เลิกลา
เพิ่งคบกับเธอไม่นาน แต่ต้องทนทุกข์ทรมาณ

อยู่กับการที่ต้องลืมเธอ
อดีตเธอเป็นยังไง จะทิ้งใครก็ให้เขาลืม

บอกเลยว่าฉันไม่เคยอ่อนแอ
บอกตรงๆว่าลืมได้ แต่ฉันไม่อยากลืม
ทำไมต้องฝีนทำตามเธอ
บอกตรงๆว่ามันง่าย แต่ฉันไม่อยากทำ

ถ้าฉันลืมเธอ แสดงว่าฉัน ไม่ได้รักเธอ
ให้คิด ไม่ได้สั่งสอน อย่าเห็นรักเป็นละคร
พอจบตอนก็แล้วกันไป สักวัน ถ้าเธอรักใคร
จะเก็บอาการได้ไหม ถ้าเขาทิ้งเธอ

อดีตเธอเป็นยังไง จะทิ้งใครก็ให้เขาลืม
บอกเลยว่าฉันไม่เคยอ่อนแอ

บอกตรงๆว่าลืมได้ แต่ฉันไม่อยากลืม
ทำไมต้องฝีนทำตามเธอ
บอกตรงๆว่ามันง่าย แต่ฉันไม่อยากทำ
ถ้าฉันลืมเธอ แสดงว่าฉัน ไม่ได้รักเธอ

บอกตรงๆว่าลืมได้ แต่ฉันไม่อยากลืม
ทำไมต้องฝีนทำตามเธอ
บอกตรงๆว่ามันง่าย แต่ฉันไม่อยากทำ
ถ้าฉันลืมเธอ แสดงว่าฉัน ไม่ได้รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ