โชคชะตา – Sensitive Area

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงโชคชะตา – Sensitive Area เซนซิทีฟ แอเรีย

โชคชะตา – Sensitive Area

ฉันยังคงยืนอยู่ตรงที่เก่า
ทุกวันยังมีแต่ความว่างเปล่า
ไม่เหลือใครให้หัวใจได้รักเลย

แล้วเธอก็มาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
ให้ฉันได้เจอกับชีวิตใหม่
ลืมน้ำตาลืมวันและเวลาที่เสียใจ

* เธอคือโชคชะตา
คนที่หามานานว่าอยู่ไหน
คนที่ฉันเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่
รักในใจจะมีสักคนดูแล

ถึงลมข้างนอกจะแรงเท่าไหร่
ฝนโปรยจนมันเปียกไปทั้งตัว
แต่หัวใจก็รู้ว่ามีเธอมันไม่กลัว

ซ้ำ *

** ขอบคุณโชคชะตา
เธอคนนี้ล้ำค่ากว่าสิ่งไหน
คือความหมายของลมที่หายใจ
ทั้งชีวิตมันต้องการเพียงเธอ

แม้ว่าทางจะอีกแสนยาวไกล
ไกลแค่ไหนก็ไม่ท้อ
แค่มีเราอยู่ข้างกันแค่เท่านั้น
เพียงแค่สองเรา

ซ้ำ *,**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ