ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีสิงห์

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่วันที่( 16 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน) ทำนาย ประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ
ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ ซึ่งสัญลักษณ์ดวงดาวที่เกาะกลุ่มกันเป็นรูปร่างเหมือ นสิงห์โตปีนี้ต้นปี ตั้งแต่ 3 เดือนแรก ตั้งแต่ มกราคม ถึง มีนาคม พ.ศ. 2554 ปีเถาะ คุณต้องระมัดระวังให้มากเพราะอิทธิพลดาวเสาร์เล็งดวง ชะตาของคุณ ทำนายได้ว่าช่วงดังกล่าวคุณอาจประสบอุบัติเหตุ เสียญาติ เสียเงิน มีคดีความ มีข่าวฉาวหรือแม้กระทั่งของหาย หรือโจรขึ้นบ้านอย่างแน่นอน จากการนั่งสมาธิเห็นได้ชัดว่าดวงชะตาคุณที่รักที่เกิ ดชาวราศีสิงห์จะเริ่มซวย เริ่มมีเคราะห์ตั้งแต่ต้นไปเพราะ 90 วันของ 3 เดือนแรก ของปี พ.ศ. 2554 เป็นช่วงที่ดาวเสาร์เล็งดวงชะตาของคุณถึง 40 องศา ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนที่ผ่านมา

ปีนี้จึงต้องระมัดระวังสิ่งที่ผมเน้นมากที่สุดก็คือค วามเจ็บป่วย ข่าวฉาวเรื่องเสียหาย
ของสูญ แม้กระทั่งโจรขโมย บางคนอาจจะต้องเสียญาติหรือไว้ทุกข์อย่างแน่นอน เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังอย่างมากในดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ จึงเริ่มแนะนำว่าใครก็ตามที่เป็นชาวพุทธศาสนานิกชน ควรจะ ถือศีล กินเจ หรือว่าทานอาหารมังสวิรัตไว้บ้างเพื่อที่จะให้เจ้ากร รมนายเวรนั้น อโหสิกรรมกับดวงชะตาของคุณ หรือถ้าเป็นไปได้คุณควรจะเป็นประธานถวายผ้าป่า เพื่อนำเงินไปบำรุง ทนุบำรุงหรือช่วยเหลือใน
การขยายวัดวา วัดทุรกันดาน หรือสำนักสงฆ์ต่างๆที่มีปัญหาในการซ่อมแซมวัด ได้ซ่อมแซมวัดวาอารามเพราะว่าการได้ซ่อมแซมวัดหรือซ่ อมแซมสถานที่ศักดิ์สิทธิจะมีพลังของดาวศุกร์ที่มาช่ว ยดับดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์ที่เล็งดวงชะตาของคุณให้ร้อนรุ่มได้ จำไว้ว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ ทุกคน 3 เดือนแรก 90 วันของปี พ.ศ. 2554 อันตรายมากต้องระมัดระวังให้มากและจะต้องไปแก้เคล็ดไ ปทำบุญหรือแม้กระทั่งไปทำตามศาสนาของคุณแล้วตั้งจิตต ั้งใจให้พลังนั้นมาช่วยในการคุ้มครองคุณให้หนักทุเลา กลายเป็นเบาเพราะมิเช่นนั้น ดวงชะตาหลายๆ คนอาจจะทนแทบไม่ได้ อันนี้ย้ำไม่ให้กลัวแต่ให้ตั้งใจให้เตรียมแผนตัวเองใ ห้มากนะครับเพราะว่าการที่คุณจะผ่านพ้น วิกฤตต่างๆ ไปได้คุณต้องมีความศรัทธาและความเชื่อมากที่สุด วันที่ 8 เมษายน อิทธิพลของดาวพฤหัสบดี

และดาวศุกร์จะมาเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ ดาวพฤหัสบดีและดาวศุกร์เป็นดาวคู่มิตรและเกื้อกูลกับ ดวงชะตาของคุณเริ่มต้นเส้นทางการงานของคุณที่มีปัญหา มีคดีความ หรือแม้กระทั่งท่าน
ใดก็ตามแต่ที่แบบว่ามีปัญหาด้านกา รงาน แป็กมานาน ไม่ก้าวหน้าไม่ได้เลื่อนตำแหน่งไม่ได้เลื่อนขั้นและถ ูกสอบสวนมานาน คุณจะมีคนช่วยเหลือหรือด้วยเดชะคุณปาฏิหาริย์จะทำให้ คุณหลุดจากสถานการณ์แห่งความเครียดนั้นได้อย่างทันท่ วงที 8 เมษายนเป็นต้นไป ดวงดาวที่เข้ามาในดวงชะตาของคุณจะส่งผลด้านการงานเริ ่มมีแสงสว่างเห็นโอกาสเห็นเส้นทางในการแก้ปัญหามากขึ ้นและมีเส้นทางที่คุณจะก้าวไปสู่ความ
สำเร็จทีละน้อย ๆ 16 มิถุนายนเป็นต้นไป

ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ จะเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ ส่งผลให้พลังอำนาจแห่งโชคลาภกลับคืนมาสู่ดวงชะตาของค ุณ คุณที่รักที่ทำงานอยู่จะมีโอกาสในการก้าวหน้าและการเ ริ่มต้นใหม่ในการงานบางคนตัดสินใจพาธุรกิจการงานของต ัวเองด้วยระบบปฏิรูปอย่างฉับพลัน บางคนตัดสินในไล่ลูกน้องบริวาร ที่แบบว่าหัวขี้โกง ดื้นรั้นหรือว่าคนที่แบบว่าหัวหมอออกไปจากการงานของค ุณ อย่างไม่สนใจ หรืออย่าได้แคร์ แน่นอนคุณจะเฉียบขาดมากขึ้นในเส้นทางของความเฉียบขาด จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จของดวงชะตาของคุณนั้นเอง นักเขียน ดารา ศิลปิน นักแสดง โอกาสดีของคุณจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป ต้นปีถึงเดือนเมษายน ต้องระมัดระวังนะครับ รับงานพูดจาอะไรอาจจะมีคดีความ อาจจะมีคนใส่ร้ายป้ายสี ให้เดือนร้อนจะพูดจะจาจะทำอะไรให้มีสติยับยั้งไว้บ้า งจะดี น้องๆ นักเรียนนักศึกษา ปีนี้ขอเตือนและเป็นห่วงมากเป็นพิเศษ เพราะอิทธิพลดาวเสาร์เล็งดวงชะตาตั้งแต่ต้นปี กลัวว่าจะเรียนไม่สำเร็จ กลัวว่าจะสอบแล้วไม่ได้ตามที่คาดหมาย เตรียมและตั้งใจจะรอรับความผิดหวังไว้บ้างและอย่าได้ เสียใจ เพราะคนเราล้มได้ผิดหวังได้แต่เราก็ต้องไม่สิ้นหวังเพราะว่าหลังจากที่เราผิดหวังไปแล้วเรามีความพยายามและเรามีความกระตือรือร้น เราจะต้องประสบความสำเร็จแน่

การเดินทางไปต่างประเทศ หรือเดินทางไปติดต่อสอบชิงทุนจะประสบอุปสรรคบ้างตั้ง แต่ต้นปี มิถุนายนไปแล้วการสอบการชิงทุนจึงมีโอกาสใหม่ขอให้แน ่ใจนะครับ สจ็วต แอร์ฮอตแตส และนักเดินทางหรือคนที่ทำงานด้านทัวร์จะโชคดีกว่าอาช ีพอื่นๆ เพราะอาชีพของคุณนั้นมีการเดินทาง พ้นจากการเล็งของดาวเสาร์ใน 3 เดือนแรกมากเป็นพิเศษ คุณที่รักที่รับราชการตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณจะม ีคนใส่ร้าย ทำให้มีนักการเมืองหรือผู้มีอิทธิพลเกลียดชังคุณ คุณต้องระมัดระวังให้มาก ความรักเป็นด้านเดียวที่เพิ่มพลังให้ดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ในปีนี้จะดีขึ้น คุณจะแต่งงานหรือคุณจะมีบุตร หรือแม้กระทั่งคุณจะกระชับมิตรกับความรักคุณจะมีพลัง หนุนอย่างเต็มที่ ไม่ว่า ทอม เกย์ ดี้ ตุ๊ด หรือเก้ง กวาง ก็ตามแต่ด้านความรักเป็นด้านเดียวที่โดดเด่นมากสำหรั บคุณที่รักที่เกิดชาวราศีสิงห์ในปีนี้ คนที่โอเมต มานานหรือแห้งมานาน มีโอกาสที่จะแฉะหรือมีความสุขได้อย่างชัดเจนในปีนี้ไ ด้อย่างเช่นกัน
และนี่ก็คือ อิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิด ชาวราศีสิงห์ ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ