ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีกรกฎ

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม ถึง 15 สิงหาคม
ทำนาย ประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

อิทธิพลของดาวจันทร์และดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณท ี่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎ ตั้งแต่ต้นปี วันที่ 3 มกราคมเป็นต้นไป ดาวจันทร์และดาวอาทิตย์ส่งผลให้ดวงชะตาของคุณที่รักท ี่เกิดชาวราศีกรกฎ ในปีนี้นั้น ภาพรวมจะเห็นได้ชัดว่าเป็นปีที่ท้าทายปีที่เริ่มต้นใ นความสำเร็จและเป็นปีที่ก้าวพ้นอุปสรรคต่างๆ ความสุขความลงตัวทั้งชีวิตครอบครัวอนาคตหน้าที่การงา นดูเหมือนว่าปีนี้จะพรั่งพรูและไหลมาเข้าสู่ชีวิตดวง ชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎ 3 ปีที่ผ่านมานั้น อิทธิพล และดาวศุกร์เล็งดวงชะตาของคุณตลอดเวลาทำให้คุณต้องพล ัดพราก จากที่อยู่อาศัย มีการเดินทางมากเป็นพิเศษ บางคนทำงานด้วยความอึดอัด บางคนมีเจ้านายที่เค้าเรียกว่าสอดสินไม่กินกันมีอุปส รรคจะจิตใจเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

เพราะ 3 ปีที่ผ่านมานั้นอยู่ในช่วงของดวงตกหรือดวงชะตาของคุณ นั้นยังไม่พุ่งขึ้น แต่ปลายปี 2553 ที่ผ่านมา อิทธิพลของดาวจันทร์เล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดช าวราศีกรกฎ ส่งผลให้ดวงชะตาของคุณนั้นพุ่งขึ้นเริ่มประสบความสำเ ร็จเริ่มก้าวหน้า แต่พอต้นปีอิทธิพลของดาวจันทร์และ ดาวอาทิตย์ ดาว 2 ดวง ที่เป็นคู่มิตรกันมาเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดช าวราศีกรกฎ ทำนายได้ว่าปีนี้เป็นปีของความสำเร็จ ปีของการปลดหนี้ ปีของการเริ่มต้นใหม่ และเป็นปีของการหา หรือแสวงหาโอกาสดี ๆ ของชะตาชีวิต ขอให้คุณมั่นคงแน่วแน่ หนักแน่นทุ่มเท ไม่เกียจคร้าน ไม่เลือกงาน คุณจะประสบความสำเร็จอย่างชัดเจนทีเดียว โดยทั่วไปแล้วอิทธิพลดาวศุกร์จะส่งผลให้ด้านการงานขอ งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎ ปีนี้เป็นปีของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

ปีของการโยกย้ายหรือก้าวไปสู่ตำแหน่งการงานหน้าที่ที ่สำคัญถ้าคุณทำงานเป็นลูกจ้าง
หรือรับราชการ ทำงานเป็นรัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนทั่วไปหรืออยู่ในตำแหน่งของการเป็นลูกจ้า ง นั้นแสดงว่าปีนี้คุณได้รับการโปรโมทและความสำเร็จนั้ นนำความก้าวหน้ามาให้ชะตาชีวิตของคุณด้วย กล่าวได้ว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎปี นี้ ในด้านการงานไม่ว่าทหารตำรวจข้าราชการคุณก้าวหน้าอย่ างแน่นอน คุณที่รักที่ตกงานมานานหรือมีปัญหาเรื่องการงานมาตลอ ดเวลา ปีนี้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไปตัดสินใจเลยนะครับว ่า ทิ้งความโศกเศร้า ความซวยไว้เบื้องหลังก้าวไปสู่ความสำเร็จของการเริ่ม ต้นใหม่ จากอิทธิพลของดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณ ให้กล้าและตัดสินใจอย่างเฉียบพลัน การงานของคุณจะมีคนติดต่อแนะนำหรือมีคนที่จะนำคุณไปส ู่การงานและความสำเร็จอย่างชัดเจน นักธุรกิจหรือพ่อค้าแม่ค้าสำหรับการลงทุนการค้าขายปี นี้จะกระเตื้องขึ้นมากตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป โครงการที่ประมูลเหมา โครงการที่รับเหมา หรืองานธุรกิจที่เป็นตัวแทนจำหน่าย Export Import การทำกิจการแบบว่าสินค้าเกษตรกรรมหรือแม้กระทั่งทำฟา ร์มก็ดีจะ
ประสบความสำเร็จมาก เพราะอิทธิพลดวงดาวส่งผลว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เก ิดชาวราศีกรกฎ ปีนี้นั้นเป็นปีทองของการงาน

ถ้าคุณอยู่ตำแหน่งหน้าที่การงานระดับของประเทศชาติปี นี้คุณจะมีสติปัญหาความคิดวางแผนการงานได้อย่างลงตัว คนรอบข้างสนับสนุน คนผู้ใหญ่หรือญาติผู้ใหญ่ที่เคยขัดแย้งกลับมาสยบเป็น บริวาร จะช่วยเกื้อกูลผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่าง ชัดแจ้งและชัดเจน ทำนายได้ชัดเจนว่าดาราศิลปิน และนักการเมืองปีนี้ เส้นทางการงานของคุณตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไปดวงคุณจะพุ่งมากจะรุ่งโรจน์และประสบความสำเ ร็จ album หรือภาพยนตร์ หรือโครงการต่างๆ ที่เปิดตัวขึ้นมาใหม่ ๆในปีนี้ รับรองได้ว่าได้รับผลตอบรับอย่างมาก เจ้าของกิจการด้านสวย ๆ งาม ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง หรือว่าการศัลยกรรม การตกแต่ง การท่องเที่ยว การเดินทาง โรงแรมและที่พัก คุณจะประสบความสำเร็จเพราะบริวาร และหุ้นส่วนจะเกื้อกูลคุณและเชื่อมั่นในตัวคุณมากเป็ นพิเศษ เมื่อเรื่องการงานดีแล้วก็มาดูด้านร่างกายบ้าง อิทธิพลดาว 2 ดวงที่เล็งดวงชะตาของคุณคุณที่รักที่มีญาติป่วย ปีนี้จะหายโดยปาฏิหาริย์ คุณที่รักที่สุขภาพร่างกายมีปัญหา ปีนี้จะพ้นอุปสรรคต่างๆ คุณจะเจอแนวทางและการรักษาที่ดี โอกาสที่คุณจะพ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ระมัดระวังซักนิดนึงในเรื่องของการหกล้ม โรคเกี่ยวกับกระดูกบางคนเป็น โรมาติก โรมาตอย เป็นไซนัส หรือโรคภูมิแพ้ ปีนี้ต้องพบแพทย์ พบหมอ จะเจอหมอดี เจอแนวทางการรักษาที่ดีไม่ต้องกลัวนะครับ คุณจะประสบความสำเร็จแน่

เดือนที่คุณจะต้องระมัดระวังในเรื่องของการขับรถให้ม ากก็คือเดือน กันยายน และเดือนธันวาคม พ.ศ. 2554 นะครับ สองเดือนนี้ต้องระมัดระวังให้มากระมัดระวังไว้จะมีเค ราะห์ การเสริมดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎ นั่นก็คือการถวายระฆังให้กับวัดกันดาร การถวายแท็งค์น้ำ หรือแม้กระทั่งบริจาคน้ำ จ่ายค่าน้ำค่าไฟให้สถานสงเคราะห์ สถานพยาบาลหรือบริจาคสมทบให้โรงเรียนต่าง ๆทำสม่ำเสมอดวงคุณจะมีโชคลาภและความสำเร็จ นักเล่นหุ้น 3 เดือนแรกจะโชคดีมากมายทีเดียว มกราคม ถึงมีนาคม เมษายนเดือนเดียวที่จะต้องระมัดระวังถ้าหยุดได้หยุด หรือนิ่งได้นิ่ง พฤษภาคม เป็นต้นไปจะกระเตื้องขึ้นได้อีก และพุ่งสุดขีดในเดือนสิงหาคมอย่างชัดเจนที่สุด ความรักของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีกรกฎ หนุ่มสาวปีนี้รับรองว่า คุณจะหันมาปรับความเข้าใจกันที่โกรธเคืองกลับมาถ่านไ ฟเก่าจะคุกรุ่นยิ่งกว่าเดิน โชติช่วงชัชวาล และไฟแรงสูงพ่อม่าย แม่ม่ายคุณจะมีโอกาสเจอคนที่รู้ใจดูใจกันไปก่อนนะครั บ ถ้าจะแต่งงานหรือจะมีบุตรปลายปีนี้ตั้งแต่เดือนกันยา ยนเป็นต้นไป เป็นช่วงที่ฤกษ์ดีมากและเหมาะสำหรับงานแต่งงานหรือกา รหมั้นหมายหรืองานมงคลจะประสบความสำเร็จ
และนี่ก็คือ อิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิด ชาวราศีกรกฎ ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ