ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ฮ.นกฮูก ๔ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นฮองเฮา ราชินีเมืองจีน อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นราชินีเมืองจีน ทำนายฝันว่าบุญจะพา วาสนาส่งให้มั่นคงด้วยเงินทอง ทรัพย์เนืองนอแสนมั่งคั่ง* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นชาวฮินดู อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นชาวฮินดู กำลังนมัสการเทวรูปต่างๆนานา ทำนายฝันว่าความเลวร้ายมากมายหลายเรื่อง ที่ต้องทุกข์ทรมานนั้น จะหมดสิ้นไป* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนกฮูก อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกฮูกตาโต ทำนายฝันว่าเพื่อนๆจะรายงานข่าวดีและข่าวร้ายมาสู่เรา* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าอยู่ในหมู่คนที่เฮฮา อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนอยู่ในหมู่คนเฮฮา สนุกสนานสำราญใจมากมาย ทำนายฝันว่าจะล้มป่วย ล้มเจ็บ หรือจะหลงทางไปในทางเสื่อมให้ต้องเสียชื่อ เสียคน* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ