ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด อ.อ่าง ๒๘ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นองครักษ์ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นองครักษ์หรือทหารรักษาพระองค์ ทำนายฝันว่าการงานธุรกิจ จะมีผู้สนับสนุน และได้ข่าวดีจากพี่น้องเพื่อนฝูงที่อยู่ต่างแดน *จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยและ*สิ่งดีจะมาสู่เรา

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นอนุสาวรีย์ อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอนุสาวรีย์ หรือรูปปั้นเทวรูปลีลาต่างๆ ทำนายฝันว่าพี่น้อง เพื่อนฝูงจะรายงายข่าวดี หรือการดำเนินงานในหน้าที่การงานต่างๆ จะได้เลื่อนตำแหน่ง *จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยและ*สิ่งดีจะมาสู่เรา

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นอสนีบาต อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าอสนีบาต,ฟ้าผ่า ทำนายฝันว่าการงานธุรกิจ จะมีผู้สนับสนุน และจะมีแผนงานดีๆจากพี่น้องเพื่อนฝูงและทีมงาน*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยและ*สิ่งดีๆจะบังเกิดแก่เรา

ทำนายฝันที่ฝันว่ากินอ้อย อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่า กินอ้อย ทำนายฝันว่าการงานธุรกิจ จะมีผู้สนับสนุน และจะมีแผนงานดีๆจากพี่น้องเพื่อนฝูงและทีมงาน จะมีลาภยศ สรรเสริญ เรื่องสิ่งเลวร้ายจะหมดไป*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยและ*สิ่งดีๆจะบังเกิดแก่เรา

ทำนายฝันที่ฝันเห็นอาคารพัง.อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอาคารพัง.หักโค่น.ทำนายฝันว่า.ของมีค่าที่หวงแหน.จะเสียไป.และจะมีการวิวาทบาดหมาง
คลางแคลงใจกับคนในครัวเรือนเดียวกัน**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.เหตุร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นอ่างน้ำ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าลงอาบน้ำในอ่าง หรือเอามือลงไปล้างในอ่าง ทำนายฝันว่าความเลวร้ายต่างๆจะหมดไป แล้วโชคลาภตามมาเมื่อปลายๆมือ**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.เหตุร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นดวงอาทิตย์ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นดวงอาทิตย์ ทำนายฝันว่าการดำเนินชีวิตจะโชติช่วง ชัชวาลงานการๆค้า การขายจะเป็นเลิศประเสริฐศรีดีที่หนึ่ง**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะบังเกิดแก่เราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันเห็นอานม้า อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอานม้าหรือนั่งบนอานม้า ทำนายฝันว่าโชคลาภ งานการจะมีคนสนับสนุนจุนเจือ ให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี **จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะบังเกิดแก่เราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันว่าอาบน้ำ ใสสะอาด อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าอาบน้ำที่ใสสะอาด ทำนายฝันว่าเป็นมงคลแก่ตนที่จะมีสิ่งดีในการดำเนินชีวิตให้สดใสยิ่งขึ้น**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะบังเกิดแก่เราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันว่าอาบน้ำขุ่นๆเป็นโคลนตม อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าอาบน้ำที่น้ำขุ่นเต็มไปด้วยโคลนตม ทำนายฝันว่ายังมีเคราะห์ร้ายที่ยังต้องทุกข์ทรมานโศกตรมขมขื่นอยู่ไม่น้อย **จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว สิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป.สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะบังเกิดแก่เราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นอาวุธ อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นอาวุธต่างๆ หรือมีไว้ หรือมีผู้ให้มา ทำนายฝันว่า จะมีผู้ใหญ่อุปการะช่วยเหลือ ให้มีอิทธิพล บุญพาวาสนาส่งในความเป็นอยู่ที่ผาสุกสืบไป * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นอาศรม อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอาศรมของนักพรต ทำนายฝันว่าจะบังเกิดความผาสุกแก่ครอบครับ และการดำเนินชีวิตโดยแท้* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อาเจียนเป็นเลือด อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าอาเจียนเป็นเลือด ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภในการดำเนินงานต่างๆมาเป็นกอบ เป็นกำ* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อาเจียนเป็นน้ำหนอง อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าอาเจียนเป็นน้ำหนอง ทำนายฝันว่าเคราะห์ร้ายต่างๆนานา * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อาเจียนน้ำเลือด น้ำหนองปนกัน อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าอาเจียนออกมาทั้งหนองทั้งเลือด ทำนายฝันว่า จะได้รับผาสุกในการดำเนินชีวิตจริงๆ* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่านกอินทรีย์มาหิ้วร่างเราไป อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกอินทรีย์ หรือนกใหญ่มาหิ้วร่างไป หรือบินอยู่บนท้องฟ้าน่าเกรงกลัว ทำนายฝันว่าจะมีบุญพาวาสนาส่งในการดำเนินชีวิต และจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในการทำงาน การดำรงชีพ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเก็บก้อนอิฐ อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเก็บก้อนอิฐ หรือเก็บหิน หรือเดินเตะอิฐก้อนหิน ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภจากพี่น้องเพื่อนฝูงมากมาย *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นอีกา อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอีกา ทำนายฝันว่าจะเสียหายข้าวของเงินทองอย่างใด อย่างหนึ่ง*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักบังเกิดแก่เราได้สมดั่งปรารถนาโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นอุจจาระ อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอุจจาระ หรือได้จับอุจจาระ หรือตัวเองถ่ายอุจจาระ ทำนายฝันไปว่าได้แก่ จะมีเคราะห์ร้าย จะมีเรื่องเสื่อมเสียในทางชื่อเสียง หรือถูกคนนินทากล่าวร้ายป้ายสี ระวังดีๆปัญหาก็อาจจะเบาบาง หรือไม่เกิดได้ ต้องระมัดระวัง สงบเสงี่ยมเจียมตน ตั้งตนอยู่อย่างไม่ประมาทในความเป็นอยู่ทุกๆเรื่อง ควรต้องบำเพ็ญภาวนาให้ ใจสว่างเย็นสงบเอาไว้พอจะช่วยให้ปลอดภัยได้
แต่หากฝันว่า เปื้อนขี้ จับขี้ กินขี้ จะกลับต้องทายว่า จะได้รับโชคลาภอันพึงประสงคืโดยแท้
* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุ อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ทำนายฝันไปว่าได้แก่ จะมีเคราะห์ร้าย ที่มักจะเกิดกับตนเองหรือพี่น้องคนในปกครองในครอบครัว * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บที่ศรีษะ อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่า เกิดอุบัติเหตุทำให้ศรีษะบาดเจ็บ ททำนายฝันว่าจะเกิดอันตรายแก่ตนเอง หรือญาติผู้ใหญ่บิดามารดา
* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บขาขวา อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าอุบัติเหตุที่ขาข้างขวา จะเกิดแก่พี่น้อง* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บขาซ้าย อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าอุบัติเหตุที่ขา ซ้าย จะได้แก่บริวารคนใช้* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บที่มือซ้าย,ขวา อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าอุบัติเหตุที่มือซ้าย,ขวา จะเกิดแก่ภรรยาและบุตร * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าอุ้มเด็ก อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าอุ้มเด็ก ทำนายฝันว่าคนไร้คู่ จะได้คู่ครอง คนมีคู่แล้วจะมีลูกไวๆนี้* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นอูฐ อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอูฐ ทำนายฝันว่าจะไปทำงานต่างแดนโดยการชักนำจากคนต่างประเทศ จะดีเลิศประเสริฐศรีโดยแท้ หรือได้ติดต่องานกับคนต่างด้าว ท้าวต่างแดน* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นอู่รถ อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นอู่รถ ทำนายฝันว่าอาจจะเสียหายในทรัพย์สินเงินทองเรื่องอุบัติเหตุ หรือการล้มเจ็บ ล้มป่วย การเดินทาง ควรงดไปสักเดือน หรือครึ่งเดือน* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันเห็นแอก อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแอกสำหรับเทียมเกวียน กับวัวควาย ทำนายฝันว่าจะมีการขัดข้องในการงานธุรกิจนานาปันอย่างมากแล้วจะผ่านพ้นไปได้เมื่อปลายมือ* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป *สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันเห็นโอ่งมีน้ำ อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นโอ่งมีน้ำ.ทำนายฝันว่าเงินทองจะไหลมาเทมา จากการทำมาค้าขึ้น * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป*สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันเห็นโอ่งไม่มีน้ำ อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นโอ่งมีไม่มีน้ำๆแห้ง ทำนายฝันว่าจะยากแค้นแสนเข็ญตอนต้นๆ แล้วจะสบายเมื่อปลายมือ* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป*สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีอาการไอ อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีอาการไอมากๆ..ทำนายฝันว่าจะขัดแย้งในครอบครัวอย่างหนัก..หรือเรื่องแบ่งสมบัติ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงหรือหายไป*สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ