ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ภ.สำเภา ๑๑ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีภรรยา อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มีสามี,ภรรยา ทำนายฝันว่าหมอนที่เรานอนหนุนเป็นประจำนั้น ให้กลับด้านที่เราหนุนเสีย แล้วจะมีโชค มีลาภจากคนต่างเพศต่างจากเรานั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วจักมีสิ่งดีๆอันประเสริฐแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้หยิบจับภาชนะถ้วยแก้ว อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันหรือได้หยิบถือภาชนะเป็นถ้วย,เป็นแก้ว ทำนายฝันว่าจะมีโชคประปราย หรือจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคสักหน่อย จงใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงโชค นั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วจักมีสิ่งดีๆอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้หยิบจับภาชนะโลหะ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับต้องภาชนะโลหะ ทำนายฝันว่าในหน้าที่การงานจะสมหวังตามเป้าหมาย นั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วจักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นภาชนะดินปั้น อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับต้องภาชนะที่เป็นดินปั้นดินเผาต่างๆ ทำนายฝันว่าญาติมิตรทางไกล.จะแจ้งข่าวดีในเรื่องงานการที่ดำเนินการอยู่นั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วจักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นภาพ,ในกระจกเงา อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นภาพตนในกระจกหรือชะโงกเห็นภาพตนในน้ำ ทำนายฝันว่าจะมีการเจ็บป่วยกระเสาะ กระแสะ หรือความเดือดเนื้อ ร้อนใจอื่นๆเข้า แต่เมื่อเหตุร้ายๆผ่านไปสักระยะหนึ่งแล้วจะมีโชค มีลาภผลปลายๆมือนั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นภาพภ่าย ของญาติ,มิตร อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นภาพถ่ายของญาติมิตรหรือภาพวาด ทำนายฝันว่าจะมีการเดินทางไปยังต่างแคว้น ต่างแดนไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร แต่ก็ไม่ร้ายนักหนาอะไรมาก นั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้พร่ำภาวนา อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้พบสิงสา ลาสัตว์นานา และสิ่งอันนาสะพรึงกลัวในป่าดง พงไพร แล้วภาวนานึกถึงคุณพระคุณเจ้า และคาถาอาคมจนเอาตัวรอดมาได้ ทำนายฝันว่าจะหายจากอาการเจ็บป่วยที่มีอยู่ จะหมดความทุกข์ความเดือดร้อนต่างๆ หากมีความตกใจมากๆด้วย จะได้โชคลาภเมื่อปลายๆมือนั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแล

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นภูเขา อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นภูเขาเป็นทิวๆยาวข้างหน้า ทำนายฝันว่าจะมีอุปสรรคในการงานที่มีเป้าหมายต่างๆ หรือจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ปีนภูเขา อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ปีนภูเขาที่สูงชัน ทำนายฝันว่าพี่ น้อง เพื่อนฝูงจะแจ้งข่าวดีมาให้ หรือการดำเนินการในงานการที่ทำอยู่ จะเป็นผลงานที่ลงเอยตามเป้าหมาย จะหมดเคราะห์โศรกโรคภัยด้วย * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ภูเขาไฟ อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นภูเขาไฟ ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดร้อน ทำให้เราต้องเสียชื่อ เสียคน เสียความน่านับหน้าถือตาไป * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแล

ทำนายฝันที่ฝันเห็นพระภิกษุ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นพระภิกษุ ทำนายฝันว่าเป็นมงคลอย่างยิ่ง จะมีโชคได้เงิน ทอง ในไวๆนี้ * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ