ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ม.ม้า ๔๗ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นมงกุฎ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นมงกุฎของพระเจ้าแผ่นดิน ทำนายฝันว่าจะมีชื่อเสียงเลื่องลือระเบ็งไปในเรื่องคุณงาม ความดี และกิจการนานาประการจะเฟื่องฟุ้งรุ่งเรืองกระเดื่องนามงามวิไล* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้สวมได้สายสิญจน์มงคล อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีผู้สวมด้ายสายสิญจน์มงคลมาคล้องสวมหัวให้เราในพิธีมงคลใดๆ ทำนายฝันว่าจะหมดเรื่องร้ายๆแล้ว และจะได้รับการอุดหนุนจุนเจือจากผู้หลักผู้ใหญ่ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นมด อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นมดหรือแมลงต่างๆ อยู่ภายในบ้านเรือนเราจำนวนมากๆ ทำนายฝันว่าจะมี ผลประโยชน์ใดๆเกิดขึ้นกับเราอย่างอักโขทีเดียว และจะได้ความช่วยเหลือเจือจุนจากบริวาร * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้สวดมนต์,ท่องบ่นคาถา อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าสวดมนต์ ท่องบ่นคาถาอาคม ทำนายฝันว่าจะมีความผาสุก และหายจากโรคภัยไข้เจ็บที่ทุกข์ทรมานทั้งหลายประการ และการดำเนินชีวิตที่คิดไว้ประการใดๆจะสมหวังตามเป้าหมายเมื่อปลายมือ
* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มีเพชรพลอย อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันได้ว่าได้มีเพชรพลอยสุกปลั่งเห็นแสงประกายของเพชรแพรวพราว ทำนายฝันว่าหญิงตั้งท้อง จะได้ลูกสาว ลูกชายที่มีสุขภาพดี บุญพา วาสนาส่งให้เมื่อเติบใหญ่ได้ดี ประสบความสำเร็จ ชายผู้ออกเรือนแล้วจะได้ลูกอ่อนที่สุขภาพดี หรือมีโชคลาภทางการค้า การขาย
* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันได้รับมรดก อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้รับมรดกเป็นสินทรัพย์มีค่าจากพ่อแม่ญาติพี่น้อง จากผู้ที่ล่วงลับไป ทำนายฝันว่าความเลวร้ายที่เดือดร้อนนานาประการจะหมดสิ้นไป จะมีโชคลาภหลากหลายเมื่อปลายมือ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้มุ่นมวยผม อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มุ่นมวยในทรงผมแบบต่างๆ ทำนายฝันว่า ผู้หลัก ผู้ใหญ่อาวุโส จะให้ความช่วยเหลือเจือจุนเป็นอย่างดีเลิศล้ำยิ่งนัก ฝันว่าได้มุ่นมวยในทรงผมแบบต่างๆ ทำนายฝันว่า ผู้หลัก ผู้ใหญ่อาวุโส จะให้ความช่วยเหลือเจือจุนเป็นอย่างดีเลิศล้ำยิ่งนัก * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ตัดมวยผมออกทิ้งไป อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าตัดผมมวยตนออกทิ้งไป ทำนายฝันว่าอันเคราะห์โศก โรคภัยไข้เจ็บนานาจะหายวัน หายคืน จะมีโชคลาภเกิดขึ้นในไม่ช้านี้* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ไปชมการเล่นมหรสพนานา อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ไปชมการเล่นมหรสพที่มีการแสดงต่างๆ ที่มีผู้คนมากมาย ทำนายฝันว่าในหน้าที่การงานจะมีการปรับปรุง,ปลี่ยนแปลงแผนงาน บ้านเรือนที่อยู่อาศัยเปลี่ยนที่ เปลี่ยนทาง* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ไปชมการแสดงมโหรี อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันได้ชมการแสดงมโหรี ดีดสีตีเป่าพิณพาทย์ราชตะโพนนานา ในงานพิธีต่างๆ ทำนายฝันว่าคนภายในบ้านจะมีการล้มหายตายจากเราไป* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน เหตุร้ายๆนักจะเบาบางลงไปไม่มากก็น้อย แล้วจักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้มีช่อดอกมะลิ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นมีช่อดอกมะลิ ทำนายฝันว่าจะครอบครัวจะผาสุกเป็นอย่างมาก และชาย หญิงที่ไร้คู่ จะพบผู้มีความประพฤติดี มีศีลธรรมนำสันติสุข มาเป็นคู่รัก ครองเรือน * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วจักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นมังกร อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นงูใหญ่,มังกร,พญานาค สัตว์นิยายมงคล ทำนายฝันว่า ผู้หลักผู้ใหญ่ จะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูในการดำเนินชีวิตหรือจะมีลาภผลจากการงาน หรือการเสี่ยงโชค * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วจักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นมัจฉา,ปลา,จับปลา อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นมัจฉา,ปลา,จับปลา ทำนายว่าจะได้โชค ได้ลาภ ในกิจการ ในหน้าที่การงานต่างๆนั้นจะสมบูรณ์ดีมีโชค * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆจะได้สำฤทธิ์ผลแห่งเราได้ต่อไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบิดา,มารดา อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบิดามารดาที่ตายจากไปแล้ว.ทำนายฝันว่าโชคลาภหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน.หรือกิจการๆค้าการขายที่ดำเนินงานอยู่จะรุ่งเรืองเฟื่องฟูขึ้น **จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งอันเป็นมงคลจะบังเกิดให้เราผาสุกได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นมาลัย,มาลี อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้รับพวงมาลัย,พวงดอกไม้มาลีมาคล้องแขน คล้องคอ ทายว่าจะได้รับเกียรติยศ เลื่องชื่อลือระเบ็ง หรือชายโสด,หญิงโสดจะมีเนื้อคู่ค้ำชูกินอยู่อันผาสุก * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วจักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการกั้นผ้าม่าน อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าการกั้นผ้าม่านตามประตู,หน้าต่าง ทำนายฝันว่างานใดๆที่ทำอยู่ หรืองานใดๆที่จะเริ่มดำเนินงานจะต้องล้มเหลว ควรระงับไว้ก่อนสักระยะนึง และมีผู้ขัดขวาง,กลั่นแกล้ง และคิดปองร้ายอยู่
* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นม้า อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นม้าขาว หรือม้าสีดำสนิทดูสง่างามดั่งม้าศึก ทำนายว่าในตำแหน่งหน้าที่การงานใดๆจะมีผลสำเร็จลุล่วงได้ดีขึ้น * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ขี่ม้า อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับต้องหรือได้ขี่ม้า ทำนายว่าถึงเวลาได้มีบุญพาวาสนาส่ง ให้ตำแหน่งหน้าที่การงาน,การเงินจะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าสู่อนาคตอันมั่นคง * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ขี่ม้าแต่พลัดตกจากหลังม้า อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ขี่ได้ขี่ม้า แต่พลัดตกจากหลังม้า ทำนายว่าจะต้องเกิดความเดือดเนื้อ ร้อนใจทั้งเรื่องที่อยู่อาศัย และตำแหน่งหน้าที่การงาน,การเงิน * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเพื่อนสนิท,มิตรสหาย อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเพื่อนๆที่จากกันไปต่างแดน เพื่อนที่ตายไปนานๆ ทำนายฝันว่าจะมีข่าวดีๆจากญาติสนิท มิตรสหาย ต่างแดน หรือข่าวดีๆในหน้าที่การงานและการค้า การขาย *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันได้ถือมีดพร้า อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ถือมีดพร้าตัด,ฟันสิ่งใดๆ ทำนายว่าจะหายป่วย หายเจ็บ หายไข้ สิ่งเดือดร้อนทุกข์ทรมานใดๆ จะสิ้นมลายหายไป* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้พบทางเข้า,ออกมืดไม่เห็นรุ่ง,เห็นหน อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเข้าไปในทางออก,ทางเข้าที่มืดๆมองไม่เห็นรุ่ง ทำนายว่าจะเกิดเรื่องเดือดเนื้อ ร้อนใจ หรือสูญเสียของรักหรือสูญเสียคนรัก หรือผู้หลัก ผู้ใหญ่อันญาติพี่น้อง* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน สิ่งร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้โดนมัดมือเท้า หรือโดนตัด อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนมัดมือมัดเท้า หรือโดนตัด ทำนายฝันว่าจะมีญาติผู้เยาว์วัย หรือญาติอาวุโสเป็นอันต้องเจ็บไข้ได้ป่วย หรือล้มหายตายจากไป * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน สิ่งร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้มีมุ้งนอน,มีหมอนหนุน อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เข้าไปนอนในมีมุ้งนอน มีหมอนหนุนนิ่มละมุน อุ่นละไม ทำนายฝันว่า คนไร้คู่ จะได้คู่รักครองเรือนอันเป็นที่ถูกอก ถูกใจอย่างที่สุด หรือจะมีโชคลาภผล อันสมปรารถนาไป * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นมูลดิน อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นมูลดินสูงๆบ้าง ต่ำๆบ้าง คล้ายๆฮวงซุ้ย หรือว่าได้ขึ้นไปยืนบนมูลดินดังกล่าว ทำนายฝันว่างานการที่ดำเนินการ ที่คิดไว้ หรือจะมีผลประโยชน์ที่คิดหวังจากค่านายหน้า ที่วิ่งเต้นเอาไว้* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการกั้นผ้าม่าน,มู่ลี่ อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าการกั้นผ้าม่าน,มู่ลี่ ตามห้อง,ตามประตู,หน้าต่าง ทำนายฝันว่างานใดๆที่ทำอยู่ หรืองานใดๆที่จะเริ่มดำเนินงานจะต้องล้มเหลว ควรระงับไว้ก่อนสักระยะนึง และมีผู้ขัดขวาง,กลั่นแกล้ง และคิดปองร้ายอยู่
* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเมฆหมอก อันดับ ๒๗
๗ทำนายฝันที่ฝันเห็นเมฆหมอกลอย บดบังรอบทิศทาง ทำนายฝันว่าญาติสนิท,มิตรสหายต่างแดนจะแจ้งข่าว หรือจะนำโชคนานามาให้เรา* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้ว จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเมรุ อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเมรุเผาศพ ทำนายฝันว่าสิ่งเลวร้ายที่เราเผชิญอยู่นั้นจะหมดไปชีวิตจะดีวันดีคืน รุ่งเรืองขึ้นไป* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้ว จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นแมงมุม อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแมงมุม ทำนายฝันว่าจะโดนฉ้อโกง โดนหลอกลวงให้เสียหายนานาประการ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้ว ตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นแมงมุมขี่กัน อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแมงมุมขี่กัน ทำนายฝันว่าจะเหตุร้ายๆนานาประการ จะเปลี่ยนไปเป็นสิ่งดีๆ หากมีคดีความ โอกาสะชนะนั้นมีมาก แต่ก็น่าจะใช้วิจารณญาณในความถูก ผิด หรือเหมาะสมเพียงใดด้วย * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้ว ตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นแมลง อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแมลงต่างๆ อยู่ภายในบ้านเรือนเราจำนวนมากๆ ทำนายฝันว่าจะมี ผลประโยชน์ใดๆเกิดขึ้นกับเราอย่างอักโขทีเดียว และจะได้ความช่วยเหลือเจือจุนจากบริวาร * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นแมวสีขาว อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝัน เห็นแมวสีขาว ทำนายฝันว่าหากว่ากำลังอยู่ในช่วงที่เดือดเนื้อ ร้อนใจด้วยประการใดๆ แต่จะมีพี่ๆ น้องๆ ผู้หลัก ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ค้ำชูเราได้ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นแมวสีดำ อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝัน เห็นแมวสีดำๆ ทำนายฝันว่าความเสียหาย เสียชื่อ เสียคนรอบด้าน ทั้งหน้าที่การงานจะมีแต่ความเลวทรามต่ำช้ามาสู่ตน หรืออาจจะมีพวกประเภทคนอื่นต้องป้ายขี้ เอาส่วนดีๆเอาใส่ตน* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นแม่ อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแม่ ทำนายฝันว่าเรื่องธุรกิจการงาน จะมีผู้เกื้อหนุนเจือจุนให้เป็นที่มั่นคงในการดำเนินชีวิต* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นแม่น้ำ อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันฝันเห็นแม่น้ำ ทำนายฝันว่าลาภ ยศ สรรเสริญจะเลื่องชื่อ ลือระเบ็ง จะมีผู้ร่วมงาน เพื่อนฝูง และผู้รับใช้ล้วนแต่ดีๆเป็นศรีสง่าแก่เรา * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นไมโครโฟน อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันฝันเห็นไมโครโฟน ทำนายฝันว่ากิจการใดๆ ที่ดำเนินอยู่นั้น ทั้งการงาน การเงินจะมั่นคงอันดี มีชื่อเสียงอันเป็นนิยมยกย่องอย่างน่าภาคภูมิใจมาก* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นไม้กวาด อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับไม้กวาด ทำนายฝันว่าในการดำเนินชีวิต และหน้าที่การงานจะต้องลำบากยากเข็ญไม่น้อย แต่จะมีโชค มีลาภผลเมื่อปลายๆมือสู่อนาคต * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นไม้กางเขน ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับไม้กางเขน ทำนายฝันว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ในหน้าที่การงานดีขึ้น และเลื่อนขั้นเงินเดือน ให้รุ่งเรืองได้สมหน้า สมตาเลยทีเดียว * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นไม้ขีดไฟ อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับไม้ขีดไฟ จุดไฟๆไหม้มือ ทำนายฝันว่าการงาน การเงิน การค้า การขายที่ดำเนินอยู่จะ ต้องเสียหายมากนัก* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นไม้เท้า อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นไม้เท้า ได้ถือไม้เท้า ทำนายฝันว่าจะมีผู้หลัก ผู้ใหญ่หรือหรือพี่ๆน้องๆ จะให้การอุปถัมภ์ค้ำชูในตำแหน่งหน้าที่การงาน และการเงินเป็นอย่างดี * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันดื่มเหล้าเมา อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินเมาเหล้าหรือเมายา ทำนายฝันว่าจะมีเหตุอันเลวร้าย ชักนำให้เราเหลวไหล ทำให้หน้าที่การงาน การเงินเกิดพลาดถึงขั้นเสียหาย * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหมา อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนหมากัด ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดเนื้อ ร้อนใจ จากคนใกล้ชิด หรือคนรู้จัก และไม่รู่จักมาเป็นศัตรู * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหมาเลียแข้ง เลียขา อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าหมาเข้ามาเลียแข้งขา ทำนายฝันว่า ศัตรูจะเข้ามาเป็นเพื่อนที่ดี เหตุที่ร้ายๆ จะหายมลายสิ้น เหลือไว้แต่สิ่งดีๆ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อุ้มลูกหมาน่ารักมาก อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อุ้มลูกหมา น่ารักมากๆ ทำนายฝันว่า บริวารในบ้านที่รัก และไว้วางใจ จะก่อความเดือดเนื้อ ร้อนใจให้เรา* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับหมู อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับหมู หรือฆ่าหมู ทำนายฝันว่าจะต้องย้ายที่ทำงาน หรือย้ายที่อยู่ ให้ต้องได้รับความเดือดร้อน * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินเนื้อหมู อันดับ ๔๗
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้กินเนื้อหมู ทำนายฝันว่าจะหมดทุกข์ทรมานต่างๆนานา และจะได้ทุกขลาภในปลายๆมือ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ