ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ฆ.ระฆัง ๘ อันดับ

ทำนายฝันเห็นฆ้อง อันดับ ๑
ทำนายฝันเห็นฆ้อง หรือได้ตีฆ้อง ตีระฆัง ทำนายฝันว่าจะได้รับชื่อเสียงในตำแหน่ง หน้าที่การงาน หรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การให้ได้ สูงขึ้นดีกว่าเดิม หรือธุรกิจ กิจการงานนานา ได้มีการพัฒนาการให้เจริญรุ่งเรืองอย่างมั่งคั่งแลฯ
ทำนายฝัน หากผู้หญิงมีครรภ์ จะให้กำเนิดลูกชาย ที่มีอนาคตดีเลิศ หากเป็นผู้ชายที่ครองโสด จะพบที่เป็นผู้หญิงมีศักดินา สกุล ฐานะ และเกียรติยศที่สูงศักดิ์แลฯ

ทำนายฝันฆาตกรรม อันดับ ๒
ทำนายฝันเห็นการก่อฆาตกรรม หรือเห็นคนทะเลาะวิวาทประทุษร้าย จนถึงแก่ความตาย หรือตนเองถูกฆ่าแต่กลับฟื้นได้อีก ทำนายฝันว่าจะพ้นเคราะห์ร้ายๆ และ ศัตรูที่คิดร้ายจะกลายเป็นมิตรที่ดีต่อกัน และจะมีโชคลาภทางการเสี่ยงโชค หรือโชคทางการค้า ขาย หรือการเป็นนายหน้าได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันฆ่า หรือถูกฆ่า อันดับ ๓
ทำนายฝันว่าถูกเขาฆ่าตาย แต่กลับฟื้นได้ใหม่ มามีชีวิตอีกครั้ง ทำนายฝันว่าแม้มีศัตรูปองร้าย ก็จะรอดพ้นแบบแคล้วคลาด พบผู้ช่วยเหลือเกื้อหนุน จุนเจือ ศัตรูก็จะแพ้ภัยเราไปได้ แต่ก็ต้องคิดดี ทำดี มีเมตตา และรู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธหลงลงได้ด้วยกระนั้นแลฯท่าน

ทำนายฝันฆ่าตัวเอง ๔
ทำนายฝันว่าฆ่าตัวตาย แต่มีคนมาช่วยไว้ได้ทัน ทำนายฝันว่าจะได้รับทุกข์นานาประการ เพราะตัวเองก่อขึ้น หรือได้รับความเดือดร้อนในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ความมัวหมอง ด่างพร้อยที่ได้รับเพราะว่าตนเองก่อขึ้น ที่ขาดการพิจารณาตน จงสะเคราะห์ตนเองด้วยการเจริญสติ บำเพ็ญศีลภาวนา จักทำให้หนักเป็นเบาๆเป็นหายได้
หากฝันว่าตนเองถูกฆ่า ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภ จะปรากฏขึ้นในไวๆนี้แลฯ

ทำนายฝันฆ่าสัตว์ อันดับ ๕
ทำนายฝันว่าได้ฆ่าสัตว์ เช่นช้าง ม้า ควาย วัว หรือสัตว์เลี้ยงภายในบ้าน หรือเอามาจากที่อื่น ทำนายฝันว่า จะเสียของรัก ให้เกิดความเดือดเนื้อ ร้อนใจ เพราะว่าญาติพี่น้อง มิตรสหายภายในบ้านหรือที่ทำงาน จงสะเคราะห์ตนเองด้วยการเจริญสติ บำเพ็ญศีลภาวนา จักทำให้หนักเป็นเบาๆเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันถ้าฝันว่า ได้ฆ่าสัตว์ร้ายๆ เช่น งู สุนัขบ้า หรือ เสือ ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์ร้ายๆ หรือศัตรูที่คิดปองร้าย จะพ่ายแพ้เรา ถ้าเป็นคดีความขึ้นโรง ขึ้นศาล เราจะชนะ แต่ท่าน ก็ต้องเสริมบารมีตนด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาให้อยู่ใน ศีลธรรมอันดีด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันเฆี่ยน อันดับ ๖
ทำนายฝันว่า ถูกเฆี่ยนตีด้วยไม้ หรือแส้ หรือหวาย ทายว่าจะหมดเคราะห์ร้าย การเจ็บไข้ ได้ป่วย ก้จะหายวัน หายคืน หากมีทุกข์ร้อนในเรื่องหนี้สิน มีปัญหาทางการเงิน จะมีทางออก ที่สามารถผ่อนชำระได้ เรียกว่าคลี่คลายปัญหาดังกล่าวไปได้แลฯ

ทำนายฝัน ถ้าฝันว่าเฆี่ยนตีผู้อื่นด้วยตนเอง ทำนายฝันว่า คนในบ้านจะมีปากมีเสียงกัน หรือมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่ไม่เคยรู้จัก หรือคนบ้านใกล้เรือนเคียง อย่างรุนแรง ถึงขนาดเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล หรือเลือดตกยางออกได้ จงสะเคราะห์ตนเองด้วยการเจริญสติ บำเพ็ญศีลภาวนา งดการเที่ยวเตร่ งดการดื่มเหล้าเมายา จักทำให้หนักเป็นเบาๆเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเป็นโฆษก อันดับ ๗
ทำนายฝันว่าเป็นโฆษกหรือเห็นโฆษก ทำนายฝันว่าจะมีคนอิจฉา และผู้ยุให้รำตำให้รั่ว และนินทา ดูถูกเหยีดหยาม หรือเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ที่มีผู้มาก่อให้เกิดกับเราได้ จงสะเคราะห์ตนเองด้วยการเจริญสติ บำเพ็ญศีลภาวนา งดการเที่ยวเตร่ งดการดื่มเหล้าเมายา จักทำให้หนักเป็นเบาๆเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันโฆษณา อันดับ ๘
ทำนายฝันว่าได้รับหน้าที่เป็นโฆษก รับหน้าที่เป็นนักโฆษณา ป่าวร้องประกาศ โฆษณาสินค้า หรือหาเสียงจึงและอีกแขนงหนึ่ง ทำนายฝันนี้ว่างานการที่กำลังทำอยู่ จะมีคนแย่งชิงสิ่งดีๆ แล้วเอาขี้มาป้ายเรา จะเกิดความล้มเหลว ในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ จงสะเคราะห์ตนเองด้วยการเจริญสติ บำเพ็ญศีลภาวนา งดการเที่ยวเตร่ งดการดื่มเหล้าเมายา จักทำให้หนักเป็นเบาๆเป็นหายได้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ