ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝัน หมวด ง.งู ๑๗ อันดับ

ทำนายฝัน ฝันว่างมของ อันดับ ๑
ฝันว่าได้ลงไปงมของ ที่ตกหล่น ลงไปในน้ำ หรืองมของในร่องน้ำ หรือในท่อระบายน้ำ ในแม่น้ำลำคลอง ทำนายฝันว่า จะได้รับเคราะห์จากการที่เป็นนายหน้า นายประกัน หรืออาจจะต้องเสียทรัพย์สินเพราะถูก ขโมยลัก โจรปล้นจี้เอาสิ่งมีค่า ของรัก และหวงแหน
ทางแก้ไขได้ คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ทำนายฝันเห็นงอบ หรือ ใส่งอบ อันดับ ๒
ฝันว่าเห็นงอบหรือใส่งอบ หรือเห็นหมวก หรือใส่หมวก ให้ทำนายฝันไปว่า การดำเนินชีวิตจะเจริญรุ่งเรือง สิ่งใดๆที่เป็นปัญหารุมเร้า จะมีทางออก ทางแก้ ให้คลี่คลายสู่หนทางสันติสุขโดยแท้

ทำนายฝันโดนงับ อันดับ อันดับ ๓
ฝันว่าสัตว์งับ สัตว์ขบกัด แผลเป็นรอยเขี้ยว รอยฟัน ทำนายฝันว่า ระวังตนเองที่จะทำตนเหลวไหล ที่จะทำตัวเจ้าชู้มักมากในกามารมณ์ เรียกว่านอกใจคู่ครองของตน ทางแก้มีอยู่ว่า ให้ยับยั้งชั่งใจ ในสิ่งยั่วยุผิดๆ ที่จะทำให้เราก้างลงไปสู่ทางเสื่อมทรามไปได้ ภาวนาเตือนตนเสมอว่า อย่านะ อย่าลืมตัวมัวเมาเฝ้าพิศวาท

ทำนายฝันงาช้าง อันดับ อันดับ ๔
ฝันเห็นงาช้างเป็นคู่ๆ หรือได้จับสัมผัส งาช้าง ทำนายฝันว่าจะได้โชคลาภอย่างมากมาย หากมีกิจการค้า การขายจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง หากรับราชการ หรืองานเอกชน หรือกิจการของตนเอง จะมีลูกค้า หรือผู้ถือหุ้นส่วน ผู้อาวุโส จะนำโชคลาภแห่งความสำเร็จมาให้ หรือ จะได้โชคลาภทางการเสี่ยงโชคได้ แต่เราก็จงอย่าชะล่าใจ อันเป็นความประมาทแลฯ

ทำนายฝัน ฝันว่าไปในงานพิธีต่างๆ อันดับ ๕
ฝันว่าได้ไปร่วมในงานพิธีที่เอิกเหริกนาๆ เช่น งานบวชพระ บวชเณร หรืองาน ตัดผมเปีย โกนผมโก๊ะ โกนผมจุก งานเลี้ยง งานบันเทิงเพื่อนสนิท มิตรสหาย ทำนายฝันว่าจะได้รับข่าวดีและข่าวร้าย หรืออาจะได้ทุกขลาภ จะเสียญาติพี่น้อง หรือญาติผู้อาวุโส เงินทอง ก็จะได้มาชดเชยในเวลาต่อมา หรือมีลาภจากการแบ่งปันทรัพย์สินอันไม่ยุติธรรม แต่หากเราคิดว่าได้น้อยดีกว่าไม่ได้ มาช้าดีกว่าไม่มา คิดอย่างนั้นก็สบายใจแลฯ

ทำนายฝัน ฝันว่าไปงานศพ อันดับ ๖
ฝันว่าได้ไปร่วมพิธีในงานศพ หรือมีแขกเหรื่อ พลุกพล่านในงานศพนั้น ให้ทำนายฝันว่าจะมีการได้รับข่าวดี ที่เกี่ยวข้องในตำแหน่ง หน้าที่การงานหรือกิจการเจริญรุ่งเรืองขึ้น หากเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ก็จะได้ชัยชนะคดีแต่เราก็ต้องเป็นฝ่ายที่ไม่ใช่ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วป้ายคนอื่น อันเป็นพฤติกรรมคนชั่วๆแลฯ

ทำนายฝันเห็นงู อันดับ ๗
ฝันเห็นงู หรือว่าถูกงูกัด หรือว่าเราตีงูนั้นจนตาย แต่งูกลับฟื้นขึ้นใหม่ได้ ทำนายฝันว่า หากครองโสดอยู่ จะได้แต่งงาน หากชายผู้มีภรรยาแล้ว อาจจะทำตนนอกใจภรรยาได้ หากผู้หญิงที่มีสามีแล้ว มีโอกาสจะให้กำเนิดลูก
จงบำเพ็ญศีลภาวนาเพื่อเสริมบารมี ให้ลูกเราที่จะเกิดมาเป็นคนดี มีสุขภาพที่ดีและเกิดมาอย่างปลอดภัย

ทำนายฝันโดนงูกัด อันดับ ๘
ฝันว่างูฉก ขบกัด ทำนายฝันว่า จะมีศัตรูเป็นเพศตรงข้าม หมายปองร้าย หรือจะได้รับความเดือดร้อนโดยคนบ้านใกล้เรือนเคียงเป็นผู้ก่อให้

ถ้างูกัดต่ำ ก็เป็นเคราะห์เล็กน้อย ถ้ากัดสูงจะได้รับเคราะห์หนัก หรือมิฉะนั้นจะป่วยเจ็บเพราะอุบัติเหตุในการเดินทาง

ทำนายฝันเห็นงูเขียว อันดับ ๙
ฝันเห็นงูเขียว ทำนายฝันว่า หากครองตนเป็นโสดอยู่ แล้วจะได้คู่รักครองเรือนที่ถูกอก ถูกใจเป็นอย่างมากทีเดียว

ทำนายฝัน ฝันว่าโดนงูรัด อันดับ ๑๐
ฝันว่าถูกงูรัดร่างกาย หรือเลื้อยมาพันร่างกาย ทำนายฝันว่าจะได้พบเนื้อคู่ สำหรับคนโสดในไม่ช้านี้ ในฝันนั้นถ้าจำได้ว่า ถ้างูกัดส่วนของร่างกายสูงๆ เช่น รัดคอ จะได้เนื้อคู่ฐานะดีหรือมีศักดิ์ ถ้ารัดต่ำลงมาถึง บั้นเอวขา ทายว่าจะได้เนื้อคู่ต่ำศักดิ์กว่า ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว
หากฝันนั้นว่าได้จับลำตัวงู ทำนายฝันว่าจะได้ บุตร หรือ จะมีโชค ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคเป็นอย่างมาก แต่ก็ควรใช้วิจารณญาณในความเชื่อ อย่าไปทุ่มเทจนหมดตัวเอา

ทำนายฝัน ฝันเห็นงูพิษ อันดับ ๑๑
ฝันเห็นงูพิษหรืองูเห่ารัดแขนขา ทายว่าจะมีโชคด้านความรัก พบคู่และได้แต่งงานสมใจ

ทำนายฝัน ฝันเห็นงูเหลือม อันดับ ๑๒
ฝันเห็นงูเหลือม ทำนายฝันว่าให้ระวังปัญหาการเงิน การใช้จ่ายที่เกินตัว หรือให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินแล้วมีปัญหาทวงยาก ปัญหาเรื่อง สุขภาพด้วย เรา ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ทำนายฝัน ฝันว่าคนให้เงิน อันดับ ๑๓
ฝันว่ามีคนให้เงิน ทำนายฝันว่าจะ ในด้านการงาน จะมีโชคลาภ และ ด้านความรักจะสมหวังดังปรารถนา แต่ก็ต้องอยู่ในกรอบของความถูกต้อง ในศีลธรรมไว้ด้วย เรียกว่าทำดี ได้ดีประกอบกันไปเลยทีเดียว

ทำนายฝันเห็นเงินทอง อันดับ ๑๔
ฝันเห็นเงิน ทองของมีค่า หรือได้หยิบของสิ่งนั้น มีผู้นำมาให้เรา ทำนายฝันว่า จะมีความเดือดเนื้อร้อนใจทางครอบครัว หรือได้เกิดความทุกข์ ความเดือดร้อนในหนี้สินที่เราเป็นลูกหนี้อยู่รุมเร้า แต่หากว่าเรามีลูกหนี้ เขาจะโกงหรือยักยอกทรัพย์สินของเรา ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ทำนายฝันโดนเงี่ยง อันดับ ๑๕
ฝันว่าถูกเงี่ยงเบ็ดเกี่ยวเนื้อตามร่างกาย หรือถูกปลาที่มีเงี่ยงยักได้บาดแผล ทำนายฝันว่าจะมีเคราะห์ร้าย จากตำแหน่งหน้าที่ในการงานที่ทำประจำอยู่ หรือเพื่อนฝูงจะนำมาซึ่งความเดือดร้อน หากทำการค้า การขาย จะมีคนโกง หรือถูกหักหลังจากคู่ค้าไม่จ่ายเงินค่าสินค้า หรือมีคู่แข่งทางการค้าแย่งลูกค้ากัน หรือแข่งขันในกลยุทธ์การตลาด
ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ทำนายฝัน ฝันว่าเห็นเงา อันดับ ๑๖
ฝันเห็นเงาตนเองในน้ำ หรือในกระจกส่องหน้า หรือทำนายฝันว่า จะเจ็บไข้ ได้ป่วย แบบเดี่ยวดี เดี๋ยวร้าย บ่อยๆจะเป็นอยู่อย่างนี้อยู่สักช่วงหนึ่ง ผ่านพ้นไปได้ก็จะมีโชค มีลาภ ไม่น้อยนักเลยทีเดียว แต่เราก็ไม่ควรประมาท หรือชะล่าใจจนเกินไป

ทำนายฝันฝันเห็นหงอนไก่ อันดับ ๑๗
ฝันเห็นหงอนไก่ ไก่จริงๆมีหงอนแดงเข้ม หรือดอกไม้ ต้นหงอนไก่ ทำนายฝันว่าจะได้รับภัย อันตรายจากฟืนไฟ หรืออุปัทวเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ หรืออาจจะ มีเหตุที่ทำให้ตื่นตนก ตกอก ตกใจ จนทำให้เกิดการเจ็บป่วยทางร่างกาย และ จิตใจ
ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ