ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ด.เด็ก ๒๓ อันดับ

ทำนายฝันว่าได้แหงนหน้าดูดวงอาทิตย์ อันดับ ๑
ทำนายฝันว่าได้ฝันเห็นดวงอาทิตย์แจ่มจรัส, หรือเรียกว่าดวงตะวันเจิดจ้า ทำนายฝันว่า ตำแหน่ง หน้าที่การงาน จะเจริญรุ่งเรือง เฟื่องฟู หรูหรา เลอเลิศ จนเป็นที่อิจฉา ริษยาของหมู่คณะ ฉะนั้นจงอย่าลืมตัว เหมือนวัวลืมตีนด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นด้วง อันดับ ๒
ทำนายฝันว่าฝันเห็นด้วง ด้วงมะพร้าว หรือหนอนตัวโตๆ ทำนายว่าจะอิจฉา ติฉินนินทา คุ้ยเขี่ยความเป็นมาๆในอดีต มาใส่ร้ายป้ายสีเรา ให้เสียผู้เสียคน เสียชื่อเสียงฉาวโฉ่ ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลงไป ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นแขน,ขาด้วน นิ้วด้วน อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าอวัยวะ ส่วนใด ส่วนหนึ่งในร่างกายเราขาดด้วนไป ทำนายฝันว่าในอนาคต จะเป็นที่ลือเลื่อง กระเดื่องนาม เด็กรู้จักผู้ใหญ่รู้จัก กล่าวขานกันระเบ็ง ในกิจกรรม ที่เรามีความสามารถทำได้ในเรื่องต่างๆนานาในทางที่ภาคภูมิใจ แต่เราก็ต้องทำในสิ่งดีๆด้วยนะท่าน

ทำนายฝันว่าได้เห็นดอกไม้นานาพันธุ์ อันดับ ๔
ฝันเห็นดอกไม้นานาชนิด ที่สีสันสดสวย กลิ่นหอมอบอวล ทำนายฝันว่าจะมีข่าวดีๆจากญาติสนิท มิตรสหาย หรือพี่ๆน้องๆที่จากกันกันไปอยู่ต่างแดนหรือที่ไกลๆ แต่หากเป็นดอกซ่อนกลิ่นจะมีความหมายกลับกลายเป็นเรื่องเศร้าใจไปซะมากว่า

ทำนายฝันว่าได้เห็นการ ดักนก ดักหนู อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นกับดักๆนก ดักหนู หรือกับดัก ที่ดักจับสัตว์อื่นๆได้ ทำนายฝันว่า จะได้คืนของรักที่หาย หรือคู่รักที่พลัดพรากจากกันไปเมื่อก่อนนั้น จะกลับคืนสู่อ้อมกอดแห่งเรา ดี หรือทรัพย์สินที่หายไป จะได้กลับคืน หรือ กลับมามีเงินมีทองซื้อได้ใหม่ แต่เคราะห์ร้ายๆจะเกิดในระยะเวลาถัดมา *ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลงไป ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายแลฯ

ทำนายฝันว่าได้ดัดผม อันดับ ๖
ทำนายฝันว่าฝันว่า ตนเองได้ตัดผม หรือ ดัดผม ทำทรงผมแปลกๆอย่างที่ไม่เคยมีทรงผมแบบนั้นมาก่อน ทำนายฝันว่าจะหายจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือหายจากการประสบความทุกข์ทรมานต่างๆได้ แต่ก็ต้องประพฤติ ปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรมแห่งความดีงามนั้นด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันว่าได้ดับไฟ, ปิดไฟ อันดับ ๗
ทำนายฝันว่าฝันว่า เราได้ดับไฟที่กำลังคุโชน หรือกำลังลุกไหม้ หรือดับไฟตะเกียง หรือดับคบเพลิง ปิดสวิทช์ไฟฟ้าที่ให้แสงสว่าง ทำนายฝันว่าจะมีเคราะห์ร้าย ที่ไม่มากมายนัก แต่แล้วก็รอดพ้นได้ *ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลงไป ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ จะปลอดภัยดีขึ้นแลฯ

ทำนายฝันว่าได้ดำน้ำ อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลงไปเล่นน้ำ โผดำเวียนว่าย กรีดกรายจนสำลักน้ำ หรือดำผุด ดำว่ายสนุกสนานกันดี ทำนายฝันว่าจะได้รับความลำบากยากเข็ญพอทำเนา จะมีเคราะห์ร้ายก่อน แล้วจะมีโชคมีลาภ หรือได้ความเดือดร้อนในบางอย่างเสีย แล้วมาได้ลาภผลภายหลัง *ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลงไป ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ จะปลอดภัยดีขึ้นแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นดาบ อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นดาบหรือมีด หรือได้ถือดาบ ทำนายฝันว่าจะให้กำเนิดบุตร หรือจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงาน หากยังมีคดีความ ที่ขึ้นโรง ขึ้นศาล มีโอกาสชนะคดีมีสูงมาก แต่ก็ต้องอยู่ในความถูกต้อง ในทำนองครองธรรมด้วยแล้ว ทำดี ต้องได้ดีแน่นอน

ทำนายฝันว่าได้ดาว อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นดวงดาว ส่องสกาวระยิบ ระยับตา แวววาว หรือดาวตกจากท้องฟ้า ทำนายฝันว่า ผู้หญิงหรือผู้ชายที่ยังไร้คู่ครอง จะเจอคู่รักที่พึงพอใจซึ่งกันและกัน หากเป็นผู้ออกเรือนแล้ว โอกาสจะได้บุตร ธิดามาถึงแล้ว หรือได้เงินทองจากกิจการนานา หรือจะได้เงินจากการเสี่ยงโชค แต่อย่าประมาท ในการทุ่มเทเงินทองเสี่ยงโชคกันซะจนมากมาย จงใช้วิจารณญาณในความเชื่อว่าจะจริงได้หรือไม่เอาไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นดิน อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้แกะกะเทาะนวลดินแผ่นๆมากิน หรือหยิบดินเป็นก้อนๆได้ เอามากิน ทำนายฝันว่าจะได้เงินทอง อันเป็นโชคลาภจากเพื่อนร่วมงาน จากการทำงานเป็นหมู่คณะ หรือจากคนที่อยู่บ้านเรือนชายคาเดียวกัน

ทำนายฝันว่าได้ดีใจ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าเกิดความดีใจ และได้แสดงความดีใจกันอย่างเฮฮา ร่าเริง บันเทิงใจ ที่ได้รับของมีค่าที่พึงพอใจ ทำนายฝันว่าจะเดือดร้อนต่างๆนานาในเบื้องต้น แล้วจะมีผลดีมีโชค ได้ลาภผลในปลายมือ *ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลงไป ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ จะได้มีแต่ดีๆอย่างปลอดภัยอย่างเดียวแลฯ

ทำนายฝันว่าได้ดูหนัง ดูละคร ดูการเล่นนานา อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าดูหนัง, ดูละคร, ดูการแสดงต่างๆ ทำนายฝันว่า ญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่ต่างเขต ต่างแดนจะแจ้งข่าวร้ายๆมาให้ * ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลง ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ ร้ายๆจะได้กลายเป็นดี ร้ายที่หนักๆจะได้เบา เบาจะได้หาย แล้วปลอดภัยดีจริงๆ

ทำนายฝันว่าได้ดื่มน้ำ อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันไปว่า ได้ดื่มน้ำอย่างซมซานหิวกระหาย หรือได้ดื่มเหล้า ยาดอง ทำนายฝันว่าโรคภัยไข้เจ็บนานา หรือการเป็นหนี้ เป็นสินที่รัดตัว จะมีทางออกที่คลี่คลาย โดยได้รับความช่วยเหลือ เจือจุน จากผู้มีเมตตาอารีย์โดยแท้ แต่เราก็ต้องประพฤติปฏิบัติ ในสิ่งดีๆมีคุณธรรมนำสันติสุขไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นเด็ก อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าฝันเห็นเด็กๆ ที่อ้วนท้วนสมบูรณ์น่ารัก ทำนายฝันว่าการเงินการงานจะเจริญรุ่งเรืองขึ้น หรือมี บุตร ธิดา มาเป็นที่ชื่นชมในอนาคตอันไม่นานนี้ แต่เราก็ต้องประพฤติปฏิบัติ ในสิ่งดีๆมีคุณธรรมนำสันติสุขไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้มีการเดินทาง อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าได้เดินทางไปในเขต แคว้นแดนถิ่นฐานอันทุรกันดาร ทำนายฝันว่าญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่ต่างถิ่นใกล้ๆ,หรือไกลๆ จะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้อย่างคิดไม่ถึง ให้ * ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ความว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลง ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ ร้ายๆจะได้กลายเป็นดี ร้ายที่หนักๆจะได้เบา เบาจะได้หาย แล้วปลอดภัยดีจริงๆ

ทำนายฝันว่าได้เดินทางไปในป่า อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าได้เดินทางไปอยู่ในป่าช้า หรือสุสานสถาน,ฮวงซุ้ย หรือในสำนักสงฆ์ หรือธรรมสถานต่างศาสนา ต่างนิกาย ทำนายฝันว่าจะมีโชค จากการเสี่ยงโชค จงใช้วิจารณญาณในการเชื่อไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นดวงเดือนเพ็ญเด่นฟ้า อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าเห็นดวงเดือน,เดือนเพ็ญเด่นบนฟ้า หรือพระจันทร์เจิดจ้า แจ่มจำรัส ทำนายฝันว่าจะมีข่าวดีอันเป็นที่พึงพอใจยิ่งนัก หรือจะให้กำเนิดบุตร ธิดาลักษณะ จ้ำหม้ำ อันน่ารัก น่าชัง หากเป็นผู้สูงวัย ก็จะได้ยศศักดิ์ โชคลาภดังที่เราปรารถนา แต่จงทำดี มีคุณธรรมนำสันติสุขอย่างจริงใจไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นผู้นุ่งห่มด้วยผ้าสีแดง อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันไปว่า ได้เห็นผู้ที่นุ่งห่มด้วยเสื้อผ้าสีแดงๆ,หรือได้รับซองสีแดงๆ หรือเป็นจดหมายสีแดงๆ หรือเอกสารสีแดงๆ ได้หยิบเอามาเป็นของเรา ทำนายฝันว่าจะได้รับเคราะห์ มีศัตรูคิดปองร้ายหรือถูกโจรกรรมทรัพย์สิน อันจะเกิดเคราะห์ร้ายที่ ร้ายหนักหนาจริงๆ * ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ที่ดีๆ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลง ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ ร้ายๆจะได้กลายเป็นดี ร้ายที่หนักๆจะได้เบา เบาจะได้หาย อย่างปลอดภัยได้ไม่มากก็น้อยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้ตากแดด ร้อนแผด อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันไปว่า เดินตากแดด อันร้อนระอุ แดดแผดเผาจนผิวดำเกรียมไหม้ ที่ตรำแดด เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อไหลโทรมร่างกาย ทำนายว่าจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วย ตามสภาพสุขภาพตาม หรือการเจ็บป่วยจากอุบัติเหตุ * ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ที่ดีๆ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลง ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ ร้ายๆจะได้กลายเป็นดี ร้ายที่หนักๆจะได้เบา เบาจะได้หาย อย่างปลอดภัยได้ไม่มากก็น้อยแล

ทำนายฝันว่าได้กระโดด อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันไปว่ากระโดดจากที่สูง หรือกระโดดลงน้ำ ทำนายฝันว่า หน้าที่การงานจะเดือดเนื้อร้อนใจ ต้องระมัดระวัง * ทางแก้มีอยู่ว่า ให้เจริญสติ อบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ ที่ดีๆ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลงลง ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน ไม่เกี่ยวข้องอบายมุข งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการดื่ม การเสพ เหล้ายาทั้งปวงให้ได้ ร้ายๆจะได้กลายเป็นดี ร้ายที่หนักๆจะได้เบา เบาจะได้หาย อย่างปลอดภัยได้ไม่มากก็น้อยแล

ทำนายฝันว่าได้เห็นโดม อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันไปว่าเห็นตึกสูงตระหง่านในเมืองกรุง หลังคากลมๆ หรือตึกสูงยอดตึกเป็นโดมเหมือนโบสถ์คริสตจักร ทำนายฝันว่า การงาน,การเงินจะเฟื่องฟู สู่ความมีฐานะดีขึ้น จากนายจ้าง หรือผู้หลัก ผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาด้วยกระนั้นแลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ