ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ญ.หญิง ๑๓ อันดับ

ทำนายฝันว่าเห็นญาติ อันดับ ๑
ทำนายฝันว่าฝันเห็นญาติซึ่งเป็นพี่น้อง คนใดคนหนึ่งที่ตายไปแล้ว กลับมาฝันเห็นกันเหมือนกับลืมไปว่า เขาได้ตายไปแล้ว หรือนึกได้ว่าตายไปแล้วๆมาเจอกันยังไงอีก ทำนายฝันว่า เราจงทำบุญอุทิศส่วนกุศล เรื่องความเดือดร้อนที่ทำให้เป็นทุกข์โศรกนานา จะทุเลาเบาบางลงได้ หรือเราควรเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนธรรมคติ จะได้เสริมบารมีเราเอง ให้เป็นศิริมงคล ให้เราอยู่อย่างผาสุกได้โดยแท้

ทำนายฝันว่าเห็นฝันหญิง อันดับ ๒
ทำนายฝันว่าฝันเห็นหญิง ที่ไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักมักคุ้น ทำนายฝันว่า กิจการใดๆ และตำแหน่งหน้าที่การ การเงินในความเป็นอยู่ที่ครองตนอยู่นี้ จะมีผู้หญิงเข้ามาข้องเกี่ยวและชักนำไปในทางดี แต่เราก็ต้องทำดีๆ มีศีลธรรมด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นหญิงกวาดถนน หญิงแม่บ้าน อันดับ ๓
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงทำความสะอาด หรือกวาดถนนหนทางจนสะอาดตา ทำนายฝันว่า อาการป่วยไข้จะ 8ค่อยๆหายดีขึ้นไปเรื่อย จนหายเป็นปรกติ

ทำนายฝันว่าเห็นหญิงชรา อันดับ ๔
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงแก่เฒ่าชราภาพ ทำนายฝันว่า จะเจริญรุ่งเรือง ได้เงินทองในตำแหน่งหน้าที่ การงาน หากฝันเห็นผู้หญิงชราเป็นญาติเรา ที่ตายจากกันไปนานาแล้ว ทำนายฝันว่า น่าจะเสี่ยงโชคโดยการซื้อสลากินแบ่งรัฐบาลดูบ้าง บอกว่าจะมีโชคดี ลองดู *ด้วยความไม่ประมาท ท่านไม่ควรทุ่มเทเงินทองเสี่ยงโชคจนเกินไป

ทำนายฝันว่าเห็นตั้งครรภ์ อันดับ ๕
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงตั้งครรภ์ ทำนายฝันว่าโชคลาภจะมีมา โดยได้รับมาจาก ใครคนใดคนหนึ่งให้เรามาด้วยความเต็มอกเต็มใจ แต่เราก็ต้องคิดดี พูดดีทำดี มีเมตตารู้จักพิจารณาตนด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นผู้หญิงแต่งชุด ทำนายฝันว่าเห็นผู้หญิง อันดับ ๖
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงนุ่งห่มเสื้อผ้าล้วนสีดำทั้งชุด ทำนายฝันว่าจะมีผู้คิดร้าย หมายพิฆาตเข่นฆ่าให้อาสัญ หนทางแก้คือเราก็ต้องบำเพ็ญศีลภาวนาอบรมปัญญาตน ให้ลด โลภ โกรธ หลงลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้ายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน แล้วจะพ้นเคราะห์ร้ายได้เบาบางลงได้บ้าง

ทำนายฝันว่าเห็นผู้หญิง อันดับ ๗ที่นุ่งห่มเสื้อผ้าเป็นผ้าขาวทั้งชุด ทำนายฝันว่าจะมีความเป็นอยู่อย่างหมดเคราะห์ร้ายๆ หายเจ็บหายไข้ ผาสุกร่มเย็นเหมือนสวรรค์บนแดนดินโดยแท้

*ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงนุ่งห่มด้วยเสื้อผ้าเป็นผ้าสีแดงทั้งชุด ทำนายฝันว่าจะเกิดความเดือดเนื้อ ร้อนใจในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือกิจการต่างๆที่กำลังดำเนินการอยู่ และการทำงานในห้างร้าน บริษัทเอกชน หรือรับราชการหรือจะถูกกลั่นแกล้ง และถูกปองร้ายได้
*ทางแก้คือเราก็ต้องบำเพ็ญศีลภาวนาอบรมปัญญาตน ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจาณาตน ลด โลภ โกรธ หลงลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้ายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน แล้วจะพ้นเคราะห์ร้ายอย่างหนักเป็นเบาเบาก็เป็นหายลงได้แลฯ
*ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงนุ่งห่มเสื้อผ้าด้วยผ้าสีเขียวทั้งชุด หรือผู้หญิงนุ่งห่มเสื้อผ้าด้วยผ้าสีฟ้าทั้งชุด ทำนายฝัน ว่าจะมีผู้หญิงเป็นผู้นำโชคลาภมาให้ แต่เราก็ต้องรู้จักพิจารณาตนด้วยว่า เรามีความเหมาะสมดีเพียงใด น่าคบหาได้จริงๆเพียงใดด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นหญิงปลูกต้นไม้ อันดับ ๘
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงปลูกต้นไม้ดอก ไม้ใบต้นใหญ่ต้นเล็ก แต่งสวนหย่อมให้สวยงาม ทำนายฝันว่าจะมีผู้ช่วยแก้ไขความขัดข้องในกิจการนานาให้ดีขึ้น โดยจะผู้ช่วยที่เป็นผู้หญิงผู้มีน้ำใจแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นหญิงเปลือย อันดับ ๙
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงเปลื้องผ้านุ่งห่ม เหลือเพียงกายเปลือยเปล่า แล้วยังเข้าไปจับต้อง กอดจูบ ลูบคลำ *ทำนายฝันว่าจะเกิดความเดือดเนื้อ ร้อนใจ ในการงาน การเงิน โดยผู้หญิงเป็นต้นเหตุ หรือฝันว่าเห็นผู้หญิงเปลื้องผ้าเปลือยกาย แต่มิได้จับต้องแต่อย่างใด ทำนายฝันว่าจะได้โชค ได้ลาภ จากการเสี่ยงทาย เสี่ยงโชคพอมีบ้างพอประมาณสักหน่อย แต่อย่างไรก็ตามเราก็ควรดำเนินชีวิต ในสัมมาอาชีวะอย่างเคร่งครัดด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นผู้หญิงขับรถ ขับเรือ อันดับ ๑๐
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงขับรถ ขับเรือ แจวเรือ ทำนายฝันว่า ข่าวดีๆเกี่ยวกับโครงการธุรกิจใดๆจะมีจากผู้หญิง
ทำนายฝันว่าเห็นผู้หญิง อันดับ ๑๑ ขับรถแล้วรถพลิกคว่ำ หรือขับเรือ แจวเรือ แล้วเกิดล่ม ทำนายฝันว่าญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง จะนำข่าวร้ายมาสู่เราได้ในไม่ช้านี้
*ทางแก้ หนทางแก้คือเราก็ต้องบำเพ็ญศีลภาวนาอบรมปัญญาตน ให้ลด โลภ โกรธ หลงลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้ายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน แล้วจะพ้นเคราะห์ร้ายได้เบาบางลงได้บ้าง

ทำนายฝันว่าเห็นหญิงโพกผ้า อันดับ ๑๒
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิง มีผ้าเคียนหัว หรือโพกผ้าคลุมผม ทำนายฝันว่า จะโดนหลอกลวง ให้เสียเงิน ทองทรัพย์สินอันมีค่า *ทางแก้ หนทางแก้คือเราก็ต้องบำเพ็ญศีลภาวนาอบรมปัญญาตน ให้ลด โลภ โกรธ หลงลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้ายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน แล้วจะพ้นเคราะห์ร้ายได้เบาบางลงได้บ้าง

ทำนายฝันว่าเห็นหญิงโสเภณี อันดับ ๑๓
ทำนายฝันว่าฝันเห็นผู้หญิงขายบริการทางเพศ ทำนายว่าจะจะสร้างความเดือดร้อนที่ผู้หญิงคนใด คนหนึ่งนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้เรา เสียเงิน เสียทอง เสียชื่อเสียงได้ *ทางแก้ หนทางแก้คือเราก็ต้องบำเพ็ญศีลภาวนาอบรมปัญญาตน ให้ลด โลภ โกรธ หลงลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้ายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน แล้วจะพ้นเคราะห์ร้ายได้เบาบางลงได้บ้าง *ทำนายฝันว่าฝันว่ามีสัมพันธ์ทางเพศ กับหญิงขายบริการ ทำนายฝันว่าจะมีการเจ็บป่วย หรือมีเคราะห์ร้ายในการดำเนินชีวิตนานา การเสี่ยงโชคนั้นก็ไม่ควรข้องเกี่ยวเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ