ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีมังกร

ทำนายดวงชะตาชาวราศีมังกร เกิดตั้งแต่วันที่( 16 มกราคม ถึง 15กุมภาพันธ์ )
ทำนายประจำปี พ.ศ.2554 ปีเถาะ

อิทธิพลของดาวพุธเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดในรา ศีมังกร ตลอดทั้งปี พ.ศ. 2554 ปีนี้นับได้ว่าเป็นปีทองปีโอกาสของคุณในเรื่องของการ งานและการเปลี่ยนแปลงอิทธิพลดาวพุธส่งผลให้การเปลี่ย นแปลงเริ่มต้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป คุณที่รักที่เกิดชาวราศีมังกรแทบทุกคนมีการเปลี่ยนแป ลงอย่างแน่นอน แต่การเปลี่ยนแปลงนั้นจะส่งผลดีต่อดวงชะตาของคุณ บางทีการโยกย้ายเปลี่ยนงานการลาออกจากงาน หรือเริ่มต้นกิจการของตนเองใหม่จะเกิดขึ้นในปีนี้ การเริ่มต้นเป็นปีทองของชีวิต การตัดสินใจที่เด็ดขาดจะทำให้คุณนั้นมีพลังและกำลังใ จในการตั้งหน้าตั้งตาทำงานได้อย่างเต็มที่ อิทธิพลของดาวพุธเล็งดวงชะตาข้าราชการ พนักงานประจำจะมีโชคลาภและความสำเร็จเป็น 2 ชั้น บางคนได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ยศถาบรรดาศักดิ์แล้วยังได้เลื่อนเงินเดือนหรืออำน าจวาสนามากขึ้น เห็นได้ชัดว่าคุณที่รักที่เกิดในราศีมังกร

ตั้งแต่ต้นปี อิทธิพลของดาวพุธเล็งดวงชะตาของคุณ ส่งผลตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมเป็นต้นไป ดวงชะตาด้านการงานของคุณนั้นจะกระเตื้องขึ้นประสบควา มสำเร็จ คนที่ตกงานนานๆ จะมีโอกาสได้งานแน่ในปีนี้ถ้าไม่เกียจค้านเรื่องงานม ากเกินไป เชื่อได้ว่างานจะนำความสำเร็จมาให้ดวงชะตาของคุณอย่า งมาก เห็นได้ชัด พ่อค้าแม่ค้านักธุรกิจหรือนักลงทุนปีนี้ให้ลุยไปเลย เรียกว่าหมอหยองสั่งลุย โอกาสและความสำเร็จของคุณจะเกิดขึ้นมากจะเห็นได้ชัดท ีเดียวในดวงชะตาของคุณ เดือนเด่น ๆ ของคุณในด้านการค้าขาย เปิดกิจการใหม่ก็คือ เดือนมกราคม เดือนมีนาคม เดือนสิงหาคม และเดือนพฤศจิกายน เด่นมากจะเปิดกิจการอะไรก็ตามแต่จะเกิดความสำเร็จยิ่ งดารา ศิลปิน นักแสดง นักการเมือง ข้าราชการประจำ ปีนี้ความสำเร็จด้านชื่อเสียงและโอกาสที่คุณจะก้าวไป สู่ความสำเร็จในเรื่องของตำแหน่ง หน้าที่และโอกาสที่จะโด่งดัง go inter จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน การเงินของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดในราศีมังกร ปีนี้ อิทธิพลของดาวศุกร์เล็งดวงชะตาของคุณทำให้การเงินของ คุณนั้นขยับขยายดีขึ้น กระเตื้องขึ้นคุณจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงบางคนนั้นซื้ อมาขายไปเป็นนายหน้าวิ่งเต้นจะประสบความสำเร็จ นักวิ่งเต้น sale man จะค้าขายดีเป็นพิเศษ ความรักของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดในราศีมังกร อิทธิพลของดาวศุกร์เล็งดวงชะตาของคุณตลอดทั้งปีนี้

ชาวราศีมังกรที่ยังโสด ยังสด หรือยังหาไม่ได้ อยู่ปีนี้กามเทพจะช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างมากคุณจะ หาคนที่ถูกอกถูกใจคุณได้แม้ว่าจะไม่ใช่ในสเป็ค แต่แน่นอนจิตใจของเค้านั้นเป็นจิตใจที่มีความจริงใจก ับคุณจะเกื้อกูลช่วยเหลือคุณอย่างดี คุณที่รักที่มีปัญหาในครอบครัวจะแก้ปัญหาต่างๆ หันหน้ามาให้อภัยกันนะครับปีนี้มือที่ 3 จะพ่ายแพ้ภัยตัวเอง ดวงชะตาเรื่องความรักหนุ่มสาว จะรุนแรงมากขึ้นปีนี้ความลงตัวเรื่องความรักจะมีโอกา สแต่งงานมีบุตร เป็นปีที่ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดราศีมังกร ในเรื่องความรักนั้นก็ดีขึ้นแทบทุกด้าน สุขภาพร่างกายของคุณปีนี้ระวัง โรคที่เกี่ยวกับระบบหายใจ ระบบลำไส้ และคุณอาจจะมีปัญหาหกล้มอุบัติเหตุเกิดขึ้นให้กระดูก หรือเค้าเรียกว่ามีปัญหาเรื่องระบบร่างกายของคุณได้ร ะวังสุขภายร่างกายเกี่ยวกับกระดูกของคุณนั้นจะมี อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ในดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดใ นราศีมังกร
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อคุณที่รักที่เกิ ดในราศีมังกรประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ