ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีธนู

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ตั้งแต่วันที่ (16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ
ปีกระต่ายตื่นตูมหรือปีเถาะ พ.ศ. 2554 ปีนี้เป็นปีที่ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ต้องระมัดระวังที่กล่าวถึงการระมัดระวังก็คือการเกิด อุบัติเหตุ สุขภาพร่างกายของตัวเอง ต้องเข้าโรงพยาบาล บางคนอาจจะถึงต้องมีการผ่าตัดฉับพลัน แน่นอนครับสิ่งนี้หมอหยองขอมาเตือนล่วงหน้าและขอเตือ นตั้งแต่ต้นปีเหตุเป็นเพราะว่าอิทธิพลดาวเสาร์เล็งดว งชะตาของคนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ส่งผลให้ต้นปีนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ บางคนอยู่ๆ เป็นอาหารเป็นพิษ บางคนอยู่ ๆ เป็นโรคภูมิแพ้ บางคนอยู่ ๆ ไปตรวจเช็คสุขภาพประจำเป็นปีเจอได้ว่ามีเนื้อเยื่อหร ือเนื้องอกบางอย่างเกิดขึ้นให้ตัดสินใจตรวจรักษาและเ ข้าบำบัดอย่างฉับพลัน เพราะคุณสามารถที่รอดวิกฤต ต่างๆ ต่อไปได้

เนื่องจากว่าดาวเสาร์เป็นดาวที่เล็งดวงชะตาทำให้สุขภ าพร่างกายของคุณปั่นป่วนบางคนไม่เคยเป็นลม ไม่เคยหกล้ม ไม่เคยเจ็บกระดูก จะปวดกระดูกและเป็นลมบ่อยๆ ให้สังเกตตัวเอง นะครับ ถ้าเริ่มเป็นเช่นนี้แสดงว่าดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดช าวราศีธนู ต้องรีบไปเสริมพลังเสริมดวงชะตา ทำบุญสร้างกุศลเพื่อป้องกันสะเดาะเคราะห์ไว้บ้าง เนื่องจากว่าอิทธิพลดาวเสาร์เล็งดวงชะตาใครก็ตามแต่ใ นช่วงใดจะส่งผลให้สุขภาพร่างกายก็ดีหรืออุบัติเหตุจะ เกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณที่รักที่ได้รับการเล็งอย่า งชัดเจน ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาว ราศีธนู มักจะผ่านวิกฤตต่างๆมากมายแต่ปีนี้เดือนมกราคม ถึง เดือนเมษายน 4 เดือนแรกของต้นปีต้องระมัดระวังสุขภาพ และเรื่องอุบัติเหตุให้มากขอเตือน อิทธิพลของดาวอังคารเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดช าวราศีธนู ในเรื่องของการงานปีนี้การงานจะก้าวหน้าและมีโอกาสได ้รับการเลื่อนโปรโมท

คนที่ต้องการทำงานด้านวิชาการหรือต้องการเลื่อนแท่น เลื่อนซีด้านวิชาการจะประสบความสำเร็จเมื่อเสนอวิทยา นิพนอย่างชัดเจน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และผมสีหรือผมสีหงอกจะช่วยคุณใน ด้านของการงานอย่างมาก ไม่ว่าการงานประจำ การงานในตำแหน่งหน้าที่ราชการหรือแม้กระทั่งการวิ่งเ ต้นทำงานในต่างประเทศ คุณจะประสบความสำเร็จจากบุคลิกของคนเกื้อกูลตามที่ผม กล่าวมาแล้ว ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนูในเรื่องของการ งานธุรกิจหรือการค้าขายคุณที่รักที่มีธุรกิจเป็นของต ัวเอง ปีนี้ไม่ต้องท้อนะครับ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมานั้น ปีนี้คุณสามารถตั้งสติและแก้ไขมันได้ขอให้สุขภาพใจ สุขภาพกายคุณแข็งแรงเชื่อกันว่า ดวงชะตาของคุณในด้านการงานปีนี้เป็นปี 5 ดาวทองอย่างแน่นอน การงานและการเงินจะคล่องขึ้นการเงินก็ส่งผลให้ประสบค วามสำเร็จ ถ้าคุณที่รักที่มีหนี้สินใด ๆ ก็ตามแต่ปีนี้จะตกลงจะรีไฟแนนซ์ กันได้อย่างลงตัว การเจรจาขายที่ การเจรจาขายสมบัติ หรือขายอสังหาริมทรัพย์บางอย่างเงินก้อนโตจะเกิดขึ้น บางคนได้รับส่วนแบ่งจากมรดกโดยที่ไม่คาดฝัน

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากอิทธิพลของดาวอังคารเล็งดวง ชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนูในเรื่องของการงาน ตั้งแต่ต้นปีนั้น ส่งผลให้เป็นปีที่คุณขยันไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย ไม่ท้อแท้ แต่สุขภาพเป็นอุปสรรคต่อร่างกายและการทำงานของคุณมาก ในปีนี้ จึงต้องดูแลตัวเองด้วยและต้องการคิดว่าร่างกายของเรา ถ้าไม่แข็งแรง จะคิดจะทำอะไรก็ไม่เป็นผล หรือไม่ก็ไม่ประสบผลความสำเร็จอย่างเต็มร้อย จึงขอให้คุณดูแลตัวเองไว้ด้วยนะครับ อิทธิพลของดาวจันทร์ส่งผลในด้านการเงินและการลงทุน จะกู้เงินก็ประสบความสำเร็จ จะขยับขยายโครงการกิจการต่าง ๆ จะได้รับความเชื่อถือ หุ้นส่วนจะช่วยในการสนับสนุนในเส้นทางการงานของคุณเป ็นอย่างดี ยิ่งคุณที่รักที่เป็น ดารา ศิลปิน นักแสดง นักการเมือง ด้านการงานในปีนี้ อิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลกับดวงชะตาของคุณนั้นทำให้ประส บผลความสำเร็จมีชัยชนะศัตรูและที่สำคัญคุณจะได้โอกาส ในการโชว์ความสามารถบริวารและเจ้านายจะให้การสนับสนุ นคุณให้ก้าวไปสู่ตำแหน่งของการเป็นผู้นำอย่างชัดเจน

อิทธิพลดวงดาวของดาวพุธดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชา วราศีธนู ในเรื่องของความรักดาวพุธตอ้งระวัง ปัญหารักคุด หรือหนุ่มสาวมีปัญหาหึงหวงอารวาด วีนกันมากจะต้องหย่าแยกทางหรืออาจจะอัปปรางได้ 4 เดือนแรกของ พ.ศ. 2554 ปีเถาะ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู นอกจากเรื่องของสุขภาพร่างกายแล้วเรื่องของความรัก เรื่องของหัวใจคุณระวังคุณจะเจ็บปวด เพราะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อหรือคนรักของคุณจะมีกิ๊กให ้ตัดสินใจอย่าหลง อย่าไหล หรือทำให้ตนเองนั้นต้องจมปลักอยู่กับที่เดิมต้องมีสต ิและมีปัญญาเตือนว่าความรักเป็นเรื่องของพรหมลิขิต เพราะความรักเป็นเรื่องของจิตวิญญาณ บงการบังคับกันไม่ได้ถ้าเค้ารู้สึกว่าไม่มีหัวใจให้ก ับคุณแล้วให้คุณถอนตัวซะดีกว่าสำหรับหนุ่มสาว เลยเดือนพฤษภาคมไปแล้ว หนุ่มสาววัยรุ่นคนโสด หรือ ทอม เกย์ ดี้ ตุ๊ดก็ตามความรักจะคึกคัก ฉวีวี่วิว ลันลาอีกครั้งคุณจะประสบความสำเร็จในด้านความรักเจอน ้องใหม่ fleshy มากกว่า อายุน้อยกว่า เอ๊าะกว่า เอาใจเก่งกว่าอย่างแน่นอน สำหรับดวงชะตาของคุณที่รักที่มีครอบครัวแล้วปีนี้เหม าะสมสำหรับในการจับมือร่วมกันเคียงบ่าเคียงไหล่กันสร ้างอนาคต จะซื้อบ้านใหม่ จะตกแต่งบ้าน จะต่อเติมบ้าน จะเปลี่ยนรถให้ตัดสินใจร่วมกัน

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ดวงชะตาของคุณนั้นดวงดีทุกเดือนตลอดทั้งปี เดือนเด่น ๆ ของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ในปีนี้นั่นก็คือ เดือนพฤษภาคม เดือนกรกฎาคม เดือนกันยายน เดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม สำหรับการขึ้นบ้านใหม่ การรับตำแหน่งใหม่ การแต่งงาน การคลอดบุตร จะเด่นมาก ดวงชะตาที่โดดเด่นของคุณ สำหรับคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู ปีนี้นั่นก็คือ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีชวด คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีฉลู คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีเถาะ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีมะเส็ง คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีมะเมีย คุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู และเกิดปีจอ จะเด่นมากมีโชคลาภและความสำเร็จในด้านการงาน และชื่อเสียง คดีความหรือปัญหากรณีกรณีพิพาทต่างๆ จะตกลงกันได้ การเดินทางท่องเที่ยวจะทำให้คุณนั้นพ้นเคราะห์ได้อย่ างมากทีเดียว ปีนี้ขอย้ำนะครับให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุและสุ ขภาพร่างกายของคุณตั้งแต่ 4 เดือนแรก หลัง 4 เดือนแรกไปแล้ว ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีธนู จะฉะลุยทุกคน
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดชาวราศีธนู ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ