ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ฝ.ฝา ๑๒ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเปียกฝน อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าฝนตก แล้วเดินฝ่าฝนจนเปียกชุ่มทั้งตัว ทำนาฝันว่าจะหายป่วยไข้ ที่ทุกข์ทรมานทั้งหลายจะหาย และจะมีโชค มีลาภในเวลาถัดไปอีกไม่นาน * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นครึ้มฟ้าฝนครึ้ม อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นฟ้ามีเมฆดำ ครึ้มฟ้า ครึ้มฝน แต่ฝนยังไม่ตก ทำนายฝันว่า จะมีข่าวดี มาจากญาติสนิท มิตรสหายแดนไกล* จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นฝักดาบ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ฝักดาบ หรือฝักมีด หรือได้ดึงมีด,ดาบออกมา ทำนายฝันว่ามีศัตรูปองร้าย หรือจะมีผู้จะปล้น จี้ เงินทอง ของมีค่า *ทางแก้นั้น จงเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยจริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนฝัง อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนฝังทั้งที่ยังไม่ตาย ทำนายฝันว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงาน เลื่อนขั้นเดือน และจะได้เงินทองของมีค่าใดๆก้อนใหญ่ * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ฝังศพ อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เราฝังศพคนตายที่ไม่เคยรู้จักกันด้วยตนเอง ทำนายฝันว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่เราไม่คุ้นเคยมาก่อน หรือจะมีโชคลาภ จากญาติสนิท มิตรสหาย * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นฝั่ง อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าว่ายน้ำข้ามแม่น้ำไปถึงอีกฝั่งน้ำหนึ่ง ทำนายฝันว่าการดำเนินการใดๆที่คิดมุ่งหมาย จะสำเร็จดั่งเป้าหมาย หรือจะมีข่าวดีในผลงานจากกิจการใดๆ การค้า การขาย หรือตำแหน่งงานในงานราชการ * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าบาดเจ็บที่ฝ่าเท้า อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่า เดินเหยียบของมีคมฝ่าเท้าได้รับบาดเจ็บ ทำนายฝันว่าจะได้รับเคราะห์จากคนที่อยู่ชายคาเดียวกัน หรือคนที่ทำงานในที่เดียวกัน แต่จะมีลาภจากความลำบากยากเข็ญไม่เลวนัก *ทางแก้นั้น จงเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยจริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเป็นฝี อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเป็นฝีบวมส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ไม่ว่าฝีนั้นขนาดใหญ่หรือเล็กๆน้อยๆ ทำนายฝันว่าจะหมดความเดือดร้อน ที่ลำบากยากเข็ญ แล้วจะมีโชคดีในเวลาต่อไป * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นฝุ่น อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นฝุ่นฟุ้งคละคลุ้ง ทำนายฝันว่าจะมีปากเสียงกันแบบไม่มากนัก * ทางแก้นั้น จงเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยจริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นแฝก อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ้านที่มุงหลังคาด้วยหญ้าแฝก ทำนายฝันว่าจะมีผู้ดูแลคุ้มครองป้องกันภัย แต่ของรัก ของมีค่าจะเสียไปบ้างต่อไป * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นคู่แฝด อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นคนแฝดติดกัน หรือกินผลไม้แฝด ทำนายฝันว่าจะมีลาภที่เป็นทุกข์ลาภ หรือได้เงินทองแล้วจะเจ็บป่วยภายหลัง * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีไฝ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีไฝขึ้นที่ใบหน้า ทำนายฝันว่าการทำงานจะมีผู้ใหญ่จะจับผิด และว่าร้ายๆที่ทำให้เสื่อมเสีย * จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติ อบรมปัญญาตนให้ บำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งปรารถนาดีๆ จะปรากฏให้เราได้พบ ได้เห็นได้จริงๆแลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ