ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ผ.ผึ้ง ๓๑ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนางผดุงครรภ์ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนางผดุงครรภ์ ทำนายฝันว่าจะเสียหายเรื่องเงินทองในการดำเนินการในกิจการต่างๆในตอนต้นๆ ปลายๆมือจะหมดเคราะห์ หมดโศก และจะมีโชคประปรายเข้ามา *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งดีๆอันเป็นศิริมงคล จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่เห็นผนัง อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเราเดินไปติดผนัง,ติดกำแพงขวาง ทำนายฝันว่าสิ่งที่คิดไว้ต้องมีผู้ช่วยเหลือ ดำเนินการด้วยตนเองจะล้มเหลว *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งดีๆอันเป็นศิริมงคล จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ได้ตัดผม อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเอง ได้ตัดผม ทำนายฝันว่าจะหลุดพ้นสิ่งร้ายๆ แล้วจะมีแต่สิ่งดีๆมาแทนที่ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งดีๆอันเป็นศิริมงคล จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเส้นผมหลุดร่วงอันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเส้นผมหลุดร่วง ทำนายฝันว่าจะเกิดความเดือดเนื้อ ร้อนใจจากผู้อาวุโสในที่ทำงาน หรือคนที่อาศัยร่มชายคาเดียวกัน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีผู้เอาเส้นผมมามอบให้ อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีผู้เอาเส้นผมมามอบให้ ทำนายฝันว่าจะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้อาวุโส หรือเพื่อนร่วมงาน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินผลไม้ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันได้กินผลไม้,ได้กินผลไม้ ทำนายฝันว่าจะมีผลสำเร็จในการดำเนินงานต่างๆ หรือได้ลาภจากการเสี่ยงโชค อันนี้ต้องใช้วิจารณญาณ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินผัก อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันได้กินผัก, กินหัวผักกาด ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภผล จากกิจการนานาประการ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินผลแตงกวา อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันได้กินผลแตงกวา,ฟัก, แฟง ทำนายฝันว่าอาการเจ็บไข้ จะบรรเทา เบาบางลงไป *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินหัวหอม อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่ากินหัวหอม,หัวกระเทียม ทำนายฝันว่างานการ กิจการใดๆ ที่กำลังดำเนินอยู่จะสำเร็จลุล่วง และเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าไปสู่ความมั่นคงอย่างภาคภูมิใจ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ผัดหน้า อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองได้ผัดหน้าตาขาวนวลเป็นยองใย ทำนายว่าระวังไฟไหม้ อาคารบ้านเรือน หรืออุบัติเหตุนานาประการ เมื่อเหตุร้ายผ่านไปแล้ว จะมีโชคประปรายจะมีมา *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ผ่าท้อง อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเผ่าท้อง ควักตับไตไส้พุงออกมาดู ทำนายฝันว่าจะมีลาภจากการเสี่ยงโชค หรือมีโชคลาภทางการค้า การขาย *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นุ่งห่มผ้าขาว,ใส่ชุดขาว อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ใส่เสื้อผ้านุ่งห่มด้วยชุดขาว ทำนายฝันว่าจะมีสิ่งเลวร้ายและจะเสียของมีค่า *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ซักผ้าขาว อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ซักผ้าขาว ทำนายฝันว่าสิ่งเลวร้ายจะผ่านพ้นไป ชีวิตปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่าเดิม*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าทำเลอะเทอะเปรอะเปื้อนผ้าขาว อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าสิ่งสกปรกเลอะเทอะเปรอะเปื้อนผ้าขาว ทำนายฝันว่าหน้าที่การงานจะเกิดความเสื่อมเสีย ให้เกิดความเดือดเนื้อ ร้อนใจ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นผ้าเช็ดตัว อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าเช็ดตัว ทำนายฝันว่ าเคราะห์โศกโรคภัย จะหมดไป ความสุขกายสุขใจจะเกิดขึ้น*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นผ้าเช็ดหน้า อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าเช็ดหน้า ทำนายว่าจะมีข่าวร้ายจากญาติสนิท มิตรสหายที่จากกันไปอยู่แดนไกล*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าแต่งตัวทั้งชุดด้วยผ้าดำ อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้สวมผ้าดำ หรือแต่งชุดสีดำ ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์ร้ายๆ คนป่วยคนเจ็บจะหายวัน หายคืน บรรเทาทุกข์ร้อนนานา *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผ้าป่า อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าป่า,ทอดผ้าป่า ทำนายฝันว่าจะได้โชคลาภจากผู้อาวุโส และลูกน้องจะเป็นกำลังใจให้เราเป็นอย่างดี*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผ้าพันคอ อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าพันคอ ทำนายฝันว่าคนไร้คู่ จะพบคู่รัก ครองใจ มาครองเรือนสู่ความหวานชื่นรื่นรมย์อย่างจริงแท้ แน่นอน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา แล้วจะเจอคนดีๆ ที่สวยสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้จริงๆ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผ้าพันแผล อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผ้าพันแผล ทำนายฝันว่าจะพ้นการถูกนินทาว่าร้ายป้ายสีนานา*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผ้าโพกหัว อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผ้าโพกหัว, หรือได้ใช้ผ้าโพกหัว หรือได้ใช้ผ้าคลุมหัวตน ทำนายฝันว่าจะหายเจ็บ หายไข้ อันเคราะห์ร้ายต่างๆนานาจะบรรเทา เบาบางลง จะได้รับข่าวดีมีโชคมีลาภในปลายมือ*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป หรือหมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ผิงไฟ อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ ผิงไฟ หรือ ผิงแดดร้อนๆ ทำนายฝันว่าจะมีเหตุร้าย หรือมีข่าวร้ายจากทางไกลโดยญาติมิตร *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ปัญหาเรื่องผิวหนัง อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเรามีปัญหาต่างๆในเรื่องผิวหนัง, เช่นผื่นคัน,จุดด่างดำบนผิวหนังตนเอง ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภบ้างไม่มากนัก หรือเรื่องได้ค่านายหน้า *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผีตายโหง อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็น ผีตายโหงที่ตายจากเหตุนานาประการ มาหลอกหลอนให้ต้องอกสั่นขวัญแขวน ทำนายฝันว่าจะมีลาภผลจากการเสี่ยงโชค จงใช้วิจารณญาณในการลงทุนเสี่ยงเอาไว้ด้วย และทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์โศกโรคภัยทั้งปวง *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผึ้ง อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่า ผึ้งต่อยให้ต้องเจ็บปวดตามร่างกาย ทำนายฝันว่าจะมีเหตุทำให้ร้อนใจ ในครัวเรือน หรือในการทำงานนานา การเสี่ยงโชคต่างๆไม่ควรเสี่ยงเลยด้วย *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเป็นแผล อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเป็นแผลจากสาเหตุต่างนานา ทำนายฝันว่าการป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บจากเหตุใดๆจะหายเป็นปรกติ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นแผ่นดินไหว อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าแผ่นดินไหว แต่เสียหายอะไรไม่มากนัก ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภ และการเงินจะมีฐานะดีขึ้น *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าบ้านเรือนพังแผ่นดินไหว อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าบ้านเรือนพังเสียหาย พลัดตกหล่นลงไปในพื้นดินแยก ทำนายฝันว่าจะมีเหตุเดือดร้อนหนักหนาจะยากจนข้นแค้น หรือจะมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล *ทางแก้ไข จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลายจะได้เบาบางไป,หมดไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้ไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันว่าบ้านเรือนโคลงเมื่อแผ่นดินไหว อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าบ้านโคลงเมื่อแผ่นดินไหว ไม่มีการพังเสียหาย ทำนายฝันว่า ปัญหาในการดำเนินชีวิตต่างๆนานาจะผ่านพ้นไปในไวๆนี้ *ทางแก้ไข จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้อย่างผาสุก

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นไม้ไผ่,กอไผ่ อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นว่าเดินเข้าป่าไผ่ มีหนามไผ่เกี่ยวให้มีบาดแผล หรือโดนไม้ไผ่ทำให้ต้องบาดเจ็บ ทำนายฝันว่าเคราะห์โศรกโรคภัยไข้เจ็บนานาประการ จะหมดไปจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำชูจากคนดีมีน้ำใจอย่างเมาะสมทีเดียว * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราอย่างสมปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ไปร่วมงานเผาศพ อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ไปร่วมงานเผาศพ.จับต้องศพ.ได้เห็นศพ ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภในการงาน การเงินและกิจการๆค้า การขายเจริญรุ่งเรืองดีขึ้น * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม ก็จะได้บังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราอย่างสมปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ