ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันในหมวด ร.เรือ ๓๒ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นรถ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถเก๋ง ทำนายฝันว่าจะมีการเดินทาง หรือจะได้ข่าวดีจากพี่ๆ น้องหรือมิตรสหายที่ห่างเหินกันมานาน * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นรถทหาร อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถทหาร ทำนายฝันว่าจะได้รับการชักนำให้ทำงานที่เสี่ยงๆภัย หรือจะมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน หรือโยกย้ายกิจการในอย่างใด อย่างหนึ่ง * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นรถพยาบาล อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถพยาบาล ทำนายฝันว่าจะเดือดเนื้อร้อนใจ คนกันเองไม่ช่วยเรา แต่คนที่ไม่เคยรู้จักมักคุ้นให้ความช่วยเหลือ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นรถสามล้อ อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถสามล้อ ทำนายฝันว่ากิจการใดๆจะขัดข้องอย่างหนัก อย่าประมาทและใจเย็นๆ จงก้าวไปอย่างช้าๆและสง่างาม * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถบรรทุกศพ อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถบรรทุกศพ ทำนายฝันว่าจะได้รับข่าวดี จะมีโชคลาภจากแดนไกล หรือมีลาภจากการเสี่ยงโชคจงมีวิจารณญาณในการเสี่ยงโชคด้วย * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นรดน้ำ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรถบรรทุกศพ ฝันว่ามีคนรดน้ำต้นไม้ หรือฝันไปว่ามีคนเอาน้ำมารดตัวเรา ทำนายฝันว่าความเดือดร้อน ความคับแค้นต่างๆจะหมดสิ้นไป จะมีผู้หลัก ผู้ใหญ่เกื้อหนุนจุนเจือในหน้าที่การงานและการเงินให้มีความมั่นคงอย่างมั่งคั่งอันเหมาะสมต่อไป * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นรวงข้าว,ออกรวงน่ามอง อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นรวงข้าวเหลืองอร่ามเรืองรอง เป็นสีทองเต็มทุ่งนา ทำนายฝันว่า ผู้ครองเรือนแล้วจะมีลูกสาว ลูกชายสืบสกุล หรือจะได้ลาภผลจากการดำเนินการกิจการงานของตน หรืองานลูกจ้างราชการ หรือเอกชนจะมีลาภผลเต็มพก เต็มห่อ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นรองเท้า อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นรองเท้า หรือได้รองเท้าสวมใส่มา คนไร้คู่จะได้ผู้อาวุโสมาเป็นคู่ครอง ผู้ครองเรือนแล้วจะให้กำเนิดบุตรชาย หญิงไวๆนี้ หรือผู้มีเพศตรงข้ามจะให้โชคลาภ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าตัวเองร้องไห้ อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองร้องไห้เสียใจ อย่างทุกข์ระทมขมขื่น ทำนายฝันว่าทรัพย์สินที่หายไปจะได้กลับคืน หรือจะมีโชคลาภจากผู้ใด ผู้หนึ่งมาทดแทน* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กางร่ม อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่ากางร่ม หรือได้อาศัยร่มเงาไม้ใหญ่ ทำนายฝันว่าจะมีผู้อาวุโสที่สามารถจะช่วยเหลือเจือจุนในการเงินและการงานให้เจริญรุ่งเรืองสืบไป* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันดาวร่วง อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นดาวร่วงหล่นลงมา ทำนายฝันว่าจะมี ผู้ที่ยังเป็นโสดจะเจอคู่รัก ผู้ออกเรือนแล้วจะมีลูกไวๆนี้ หรือผู้หลักผู้ใหญ่จะนำโชคลาภมาให้ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าสิ่งของร่วง,หล่น อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าสิ่งใดๆร่วงหล่นลงมาจากที่สูงๆ หรือร่วงหล่นลงมาถูกตัวเรา ทำนายว่าจะข่าวดีจากต่างแดน* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นระฆัง อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ตีระฆัง หรือได้สัมผัสระฆัง ทำนายว่าจะได้ชื่อเสียงเลื่องลือชื่อ ลือระเบ็ง ในหน้าที่การงานจะเจริญรุ่งเรืองกระเดื่องแดน* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นระเบิด อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้เห็นระเบิด หรือได้ยินเสียงระเบิด แต่ไฟไม่ลุกช่วง หรือไม่มีบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิด ทำนายว่าเคราะห์โศรกจะหมดไป จะมีทุกขลาภในเวลาต่อมา โดยมีโชค มีลาภ มากกว่าความเป็นทุกข์
* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการฟ้อนรำ หรือเต้นระบำ อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการฟ้อนรำ หรือเต้นระบำ ทำนายฝันว่าจะต้องโยกย้ายบ้านที่อยู่หรือที่ทำงาน หรือ จะถูกหลอกลวงให้เสียเงินให้เขาไป ควรเตรียมใจรับมือ * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งร้ายๆหนักๆ จะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นโคมไฟห้อยระย้า อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นโคมไฟระย้า ห้อยโยงใยสดใส ส่องสว่างเรืองรอง ทำนายว่าจะมีโชคมีลาภ หรือพี่ๆน้องๆผู้อาวุโสจะเข้ามาคำชูให้ฟูเฟื่อง* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นรังดุม อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรังดุม,เย็บรังดุม ทำนายฝันว่าจะได้คู่รัก มาครองใจ หากเป็นผู้ออกเรือนแล้ว จะได้ลูกมาสืบสกุลไวๆนี้ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเราเองเย็บรังดุม อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเย็บรังดุมตัวเองโดยใส่เสื้อผ้าคาตัวอยู่ ทำนายฝันว่าคนในครอบครัวจะก่อการวิวาทบาดหมาง คลางแคลงใจต่อกัน หรือจะมีลูกไวๆนี้ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว้าเห็นรังผึ้ง อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรังผึ้ง ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภที่ได้มาจากหน้าที่การงาน หรือจากการดำเนินกิจการใดๆ ครอบครัวนี้ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นรังนก อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรังนกบนต้นไม้ มีทั้งไข่และลูกนก หรือได้หยิบจับสัมผัส ทำนายว่าจะมีโชคลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองหรือจะมีชื่อเสียงเกริกไกร * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นรังนกพลัดตกจากกิ่งไม้ อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรังนกพลัดตกจากกิ่งไม้ ทำนายว่าจะได้รับข่าวดี และข่าวร้ายจากพี่ๆน้องๆที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนต่างแคว้นใดๆ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นแสงรัศมี อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประกายรัศมีหรือแสงเจิดจ้าบนท้องฟ้า หรือรัศมีจากองค์พระพุทธรูป ทายว่าจะเป็นนิมิตมงคลแก่ตัวผู้ฝัน จะทำการสิ่งใดก็สมปรารถนา ทั้งจะได้ลาภตามมาภายหลัง* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าทำรั้ว อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าทำรั้ว ทำนายฝันว่าจะชนะศัตรู หมดเคราะห์ โศรกนานาประการ การงาน การเงินจะรุ่งเรื่องเฟื่องฟูหรูหรา สุขารมย์ คนนิยมทั่ว * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าขุดรากไม้เอาขึ้นจากดิน อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ขุดรากไม้ใหญ่ๆเอาขึ้นจากดิน ทำนายว่าการใดๆที่คิดการเอาไว้ หรือจะเริ่มดำเนินการจะสมหวังในเป้าหมายนานาประการ หรือในหน้าที่การงานจะได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือน* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินรอดราวตากผ้า อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองเดินลอดราวตากผ้า หรือลอดรั้วลวดหนาม ทำนายฝันว่าการงานที่คิดการใดๆไว้จะสำเร็จลุล่วง แต่จะต้องมีความเพียรพยายาม จะมีโชค มีลาภตามมาในปลายๆมือ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นรุ้งกินน้ำ อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรุ้งกินน้ำเจิดจ้าประกาย ทำนายฝันว่าจะมีการดำเนินชีวิตอย่างผาสุก การงาน การเงินจะมั่งคั่งมั่นคง ชื่อเสียงเลื่องลือๆระเบ็ง * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นรูปภาพ อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นรูปภาพ,ภาพถ่ายของญาติมิตรหรือภาพวาด ทำนายฝันว่าจะมีการเดินทางไปยังต่างแคว้น ต่างแดนไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร แต่ก็ไม่ร้ายนักหนาอะไรมาก นั้น * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นแร้ง อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแร้งร่อนลงที่ส่วนใดๆของบ้าน หรือแร้งบินร่อนถลา ร่อนไปมา ทำนายว่าจะมีการแจ้งข่าวดีๆจากมิตรสหาย ชี้นำไปได้เงินได้ทอง * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเรือ,โดยสารเรือไป อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้นั่งเรือออกทะเลอันกว้างใหญ่ ทำนายฝันว่า จะทำการในสิ่งใดๆ จะสมปรารถนาในเป้าหมายนานา ลาภผลจะได้จากการเสี่ยงโชค แต่ก็ต้องมีวิจารณญาณในการเสี่ยงไว้ด้วย * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเดินเข้าเรือนร้าง อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินเข้าบ้านร้าง.เรือนร้าง ทำนายฝันว่า.ที่อยู่หรือที่ทำงาน.จะต้องย้ายเข้า.หรือย้ายออก.ต้องเตรียมรับมือ**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.เหตุร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันนั่งเรือออกไป,เรือล่ม อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้นั่งเรือไปแล้วเรือล่ม ทำนายฝันว่าจะเกิดความล้มเหลวในกิจการต่างๆ **จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.เหตุร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไปได้ด้วยประการฉะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ