ทำนายฝันที่ฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ล.ลิง ๓๙ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการลงแดง อันดับ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการลงแดง ถ่ายอุจาระมีเลือดออกปนออกมา ทำนายฝันว่าจะจะดำการสิ่งใดๆ จะมีผลกำไรได้เงิน ได้ทองเป็นกอบ เป็นกำ ตามเป้าหมายแห่งเจตนารมณ์โดยแท้ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นน้ำล้น อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำล้นจากที่ใส่น้ำใดๆก็ตาม ทำนายฝันว่าจะมีความเป็นอยู่ที่ผาสุกในครัวเรือน * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน ที่ร้ายๆจะได้เบาบางไป ที่ดีๆเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิด ลมพายุ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดพายุพัดกระโชก หรือถูกพายุพัดหอบเคหะสถานพังเสียหาย ทำนายฝันว่าการงานจะหมดเคราะห์ร้ายๆ หรือมีการโยกย้ายหน้าที่หรือที่อยู่ หรือหน้าที่การงานหรือการค้า การขายนานา * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดล้ม,หกล้ม อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าหกล้ม ล้มแล้วลุกขึ้นได้ หรือฝันว่าล้มแบบพลัดตกร่อง ตกคู หรือแอ่งโสครกต่างๆ แล้ว ขึ้นได้เอง ทำนายฝันว่าจะผ่านพ้นอุปสรรคนานาประการ จากความเพียรพยายาม สู่ความสำเร็จอย่างสวยสดงดงาม ในความสามรถของตนเอง * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลอยกระทง อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลอยกระทง ตัวเองยังได้ลอยคออยู่ในน้ำให้น้ำพาลอยตามน้ำไป พร้อมดอกไม้ธูปเทียนพร้อมสรรพ ทำนายฝันว่าหากผู้ฝันเป็นหญิงไร้คู่ จะพบคู่รัก หากผู้ฝันเป็นชายจะถูกเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลงน้ำลอยคอ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลอยคอในน้ำ แล้วปล่อยให้กระแสน้ำพัดพาร่างกายไปตามน้ำ ทำนายฝันว่าจะมีข่าวดี ทั้งใกล้ไกล จะต้องมีผู้มาช่วยเหลืออุปการะ หรือ การงานใดๆที่กำลังดำเนินการจะเป็นผลสำเร็จลุล่วงไปได้ดี * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลงน้ำล่องแพ อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าลงน้ำล่องแพ แล้วปล่อยกระแสน้ำพัดพาตามแรงไหลของน้ำไปเรื่อยๆ ทำนายฝันว่าเพื่อนฝูงญาติมิตรทางไกลจะแจ้งข่าวดี และจะหมดเคราะห์ หมดทุกข์โศรกโรคภัยนานา ลาภผลนานาจะมีมาในอนาคตอันใกล้นี้ * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้รับรางวัลล็อตเตอรี่ อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่ารับรางวัล ล็อตเตอรี่หรือร่ำรวยจากการเล่นพนันต่างๆ ทำนายฝันว่าจะมีเรื่องเดือดร้อน จะหลวมตัวโดนชักชวนให้ต้องเสียเงินเสียทอง เสียชื่อ เสียคน อย่าเสี่ยงโชคใดๆโดยปริยายา * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดูละคร อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดูละคร หรือได้แสดงเป็นละครด้วยตัวเอง ทำนายฝันว่าจะถูกหลอก ถูกโกง หรือคนในบ้าน หรือคนร่วมงาน หักหน้า หักหลัง แบบคดในข้อ งอในกระดูก หรือเกลือเป็นหนอน ให้ต้องเดือดร้อนใจ ที่ก่อความยุ่งยากลำบากกายใจไม่น้อย หรือผู้กำลังเริ่มมีคนรักหรือแต่งงานใหม่ๆ คนรัก คู่ครองอาจจะทำตัวนอกใจได้* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ละทิ้ง อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ละทิ้งบ้านเรือนให้ร้างไป หรือละทิ้งครอบครัว คู่ผัวตัวเมีย ละทิ้งขว้างหย่าร้างกัน หรือต้องโหยหาอย่างเดียวดาย ทำนายฝันว่าจะโชคดี มีสุขเพียบพร้อมด้วยสิ่งพึงปรารถนาทั้งปวง * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินเข้าไปในป่าละเมาะ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ เดินหลงเข้าไปในป่าละเมาะเล็กๆ หรือต้องนอนพักอยู่ในพุ่มไม้นั้น ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดร้อนหลายสาเหตุ หรือจากการเจ็บป่วย หรือคนในชายคาเดียวกันจะเกิดความเดือดร้อนจนพาดพิงมาถึงเรา * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนลักขโมย อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้โดนถูกโจรกรรมขึ้นบ้าน ปล้นจี้ ฉกชิงเงินทองของมีค่าต่างๆ ทำนายฝันว่าสิ่งเลวร้ายต่างๆ แม้กระทั่งการป่วยไข้ต่างๆก็จะหายดีขึ้น หรือข้างของที่หายไปจะได้คืนกลับมา * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลากฉุด อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลากฉุดรถ เรือ ให้เคลื่อนย้ายไปตามถนนหนทาง ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์หมดโศรกโรคภัยทั้งหลายผ่านพ้นไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว จะโชคดีเมื่อปลายมือ* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลาภ อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ ลาภยศ สรรเสริญใดๆ หรือได้เป็นข้าวของมีค่าใดๆ ทำนายฝันว่า ความเป็นอยู่ในครอบครัว หรือการทำงานนานา จะมีความผาสุกเลอล้ำ และมีโชคลาภผลตามมาในไม่ช้า * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ออกล่าสัตว์ อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ออกไปล่าสัตว์หลากหลาย ทำนายฝันว่าจะเกิดความเดือดร้อนสักช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ ให้เราชนะศัตรูทั้งหลายทั้งปวง* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างหน้า ล้างตา อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ล้างหน้า ล้างตาจนรู้สึกได้ว่าสะอาด สะอ้านแจ่มใส ทำนายว่า จะได้รับความนิยม ยกย่องให้มีเกียรติยศ ชื่อเสียงเลื่อลือ ระเบ็ง * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างเท้า อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ ฝันว่าล้างเท้า ทำนายฝันว่า จะมีการปรับปรุงสภาพหน้าที่การทำงาน ,หรือกิจการๆค้า การขาย ให้มีความก้าวหน้าและเหมาะสมยิ่งขึ้น* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างภาชนะ อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างสิ่งของเครื่องใช้ภาชนะต่างๆในบ้าน ทำนายฝันว่าจะมีข่าวทางไกลดีๆ จากญาติสนิท มิตรสหายที่น่าชื่นชมยินดี* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างบ้านเรือนที่อยู่อาศัย อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ทำนายฝันว่าจะหมดความเลวร้าย ที่เดือดร้อนต่างๆ แล้วจะมีความสุขสืบไปอย่างนานแสนนาน * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าหัวล้าน อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าหัวล้าน หัวเหม่งๆเลยน่ะ ทำนายฝันว่าจะเกิดเหตุเดือดร้อน จงสะเดาะเคราะห์ด้วยการทำบุญให้ทานแล้วที่ว่าร้ายๆจะเปลี่ยนเป็นดีได้ * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าคนหัวล้านรวมกันหลายๆคน อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นคนหัวล้านมาอยู่รวมกันหลายๆคน ทำนายฝันว่าจะมีโชคมีลาภ หรือ สิ่งใดๆที่ดำเนินการอยู่จะประสบผลสำเร็จลุล่วงไปได้ดี * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลิง อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นลิงตัวใหญ่ๆ หรือลูกลิงเล็กๆ ไต่บนต้นไม้ขวักไขว่ ทำนายฝันว่าจะ คนในชายคาเดียวกันจะก่อความเดือดร้อนเสียหาย * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าแลบลิ้น อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้แลบลิ้นหยอกล้อ ล่อหลอกคนเล่นๆ หรือแลบลิ้นเลียอาหาร ทำนายฝันว่าจะมีความเลวร้ายให่ต้องทุกข์ทรมานทั้งใจ และกาย จากวิวาทหมาดหมาง คลางแคลงใจ * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าตัวเองกัดลิ้น อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กัดลิ้นตนเอง หรือลิ้นตัวเองขาด หรือเราเองโดนตัดลิ้น ทำนายฝันว่าจะมีเหตุให้ต้องเจ็บไข้ ได้ป่วย หรือเงินทองต้องเสียหาย * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายใดๆที่หนักหนาจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลุยๆโคลน อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลุยโคลน หรือเหยียบย่ำโคลนติดเท้าขึ้นมา ทำนายฝันว่าจะบอกเหตุให้รู้ว่า จะเกิดทุกข์เพราะโรคภัยไข้เจ็บ หรือได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุต่างๆ ควรระวังให้จงหนัก
จงอยู่อย่างสงบ เสงี่ยมแล้วให้เจริญสติ บำเพ็ญศีลภาวนา ด้วยศีลสมาธิปัญญา ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง ไปอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันแล้วจะปลอดภัยได้
*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าลุยไฟ อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่า เดินลุยไฟร้อนๆ ทำนายว่าจะมีลาภจากความเหนื่อยยากด้วยทำงาน หรือที่อยู่อาศัย ที่ทำงานจะต้องโยกย้าย หรือจะมีโชคลาภหลังจากที่ต้องล้มเจ็บ ล้มป่วยแล้ว
*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลูกไก่ อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลูกไก่ หรือจับลูกไก่ จับไว้ในกำมืออย่างมาดมั่น แบบจะบีบก็ตายจะคลายก็รอด ทำนายฝันว่า กิจการใดๆ ทั้งหลายทั้งมวล จะเป็นที่ดีเลิศประเสริฐศรีโดยแท้*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลูกข่าง อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นลูกข่าง หรือเล่นขว้างลูกข่าง ทำนายฝันว่าหน้าที่การงานที่ดำเนินการอยู่ แสนจะลำบากยากเย็นมากขึ้น แต่จะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น แล้วเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีกลับมาเป็นเลิศประเสริฐศรีได้โดยปริยาย *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลูกเต๋า อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นลูกเต๋า หรือเล่นลูกเต๋าในการพนันขันต่อ หรือเล่นเพื่อเสี่ยงทายต่างๆ ทำนายฝันว่าจะภายในบ้านเรือนเรา ในครอบครัวเรา จะเกิดความเดือดร้อนยิ่งนัก *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่ากลืนลูกเต๋า อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กลืนลูกเต๋าลงคอไป ทำนายว่าความเดือดร้อนต่างๆ ความพ่ายแพ้ต่างๆ จะกลับมาดี และเป็นผู้ชนะในเรืองทั้งหลายทั้งมวล และจะมีโชค มีลาภทั้งใกล้ๆ และไกลๆ จะไหลมาเทมาไม่ขาด *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลูกประคำ อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นลูกประคำ หรือสวมใส่ลูกประคำของนักพรต นักบวช ทำนายฝันว่า จะได้รับความนิยมยกย่องให้มีชื่อเสียงเกียรติยศ เลื่องลือ ระบือไกล หรือเพื่อนฝูงพวกพ้องเพิ่มขึ้นมากมาย *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นับลูกประคำ อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นับลูกประคำ ทำนายฝันว่า ความสำเร็จในงานต่างๆจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่จะต้องใจเย็นๆและใช้เวลาที่จะต้องดำเนินไปแบบคืบคลานไปอย่างเก็บเล็กผสมน้อยค่อยบรรจง*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการเอากระดาษมาทำลูกปลา อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าใครเอากระดาษที่ทำเป็นลูกปลาเล็กๆ สีสันต่างๆโปรยปลิวลมมาใส่ ทำนายฝันว่าจะคนใส่ร้ายแบบเอาดีใส่ตัว เอาชั่วป้ายเรา คนที่ส่วนตนเอาแต่ดีๆ เอาขี้ป้ายเราน่ะ *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นลูกเห็บ อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันถึงลูกเห็บตกตอนฝนตก ทำนายฝันว่าความทุกข์ ความเดือดร้อนนานาร้อน หรือความเศร้าโศกทั้งปวง จะเกิดแก่เรา หรือจะถูกเปิดเผยความลับ และถูกหักหน้า หักหลังในกิจกรรมทั้งหลาย *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ตัดเล็บมือ อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าตัดเล็บๆมือ ทำนายฝันว่าสิ่งเลวร้าย ที่ร้ายอย่างหนักหนาสาหัส สากรรจ์นั้นจะค่อยๆหมดไปเรื่อยๆ แล้วจะมีความอยู่เย็นเป็นสุขในเวลาต่อมา*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ตัดเล็บเท้า อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าตัดเล็บเท้า ทำนายฝันว่าจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเรื่องงานการที่ทำอยู่ไปใกล้ๆ หรือไปไกลๆ แต่ไม่ร้ายกาจอะไรมากนัก *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นเลือด อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นร่างกายตนเลือดแดงไหลตก ทำนายฝันว่าความทุกข์ทรมานต่างๆที่เลวร้าย จะหายไปสิ้นและข่าวดีทางไกลจะส่งข่าวมาถึงเรา *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินเลือดเนื้อสัตว์ อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินเลือดเนื้อสัตว์ ทำนายฝันว่าจะมีโชคมีลาภจากการพนัน การเสี่ยงโชค แต่ควรใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงด้วยนะ *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นเลื่อย อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเลื่อย หรือเลื่อยไม้เอง ทำนายว่าจะมีการพัฒนาการๆปรับปรุงการงานใหม่ หรือจะมีโชคมีลาภในปลายๆมือในอนาคตอันใกล้ๆ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นโลงศพ อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นโลงศพ, มีศพ ไม่มีศพ เรียงเทินๆกันอยู่ หรือใครหามโลงศพผ่านไป ทำนายฝันว่าข่าวดีคนอยู่แดนไกลจะส่งข่าวมา หรือมีพัฒนาการในหน้าที่การงาน ดำเนินการไปในทางพัฒนา*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกไล่ อันดับ ๓๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกไล่ออกให้สภาพการทำงาน ในหน้าที่ต่างๆ ทำนายฝันว่าจะมีผู้พูดจายียวนกวนประสาทให้เศร้าหมอง หรือถูกประณามหยามหมิ่นในความเป็นอยู่ของการทำงาน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปไม่นานนัก สิ่งดีๆก็จะมาชดเชยให้ได้ดีกว่าเดิม *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ