ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีกุมภ์

ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีภุมภ์ เกิดตั้งแต่วันที่ (16 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม )
ทำนายประจำ พ.ศ.2554 ปีเถาะ

ภาพรวมทั่วไปแล้ว ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีภุมภ์ ปีนี้สิ่งที่ต้องระวังให้มากนั้นก็คือเรื่องของสุขภา พ เพราะว่าอิทธิพลของดาวราหูเล็งดวงชะตาของคุณตั้งแต่ว ันที่ 10 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปเชื่อกันว่าปีนี้ ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีภุมภ์ทุกคน ทุกปีเกิดต้องระมัดระวังให้มากในเรื่องของสุขภาพ ต้องตรวจสุขภาพหรือว่าไปเช็คสุขภาพประจำปีไว้บ้างนะค รับ บางคนไม่สบายแล้วก็เก็บไว้ ประเภทที่ว่าหาซื้อยาหมอผีทานอยู่เรื่อย ๆ ระวังนะครับกระเพาะจะทะลุ ปีนี้ปัญหาสุขภาพของคุณไม่ได้ปัญหาที่เกิดจากอย่างกา ยอย่างเดียว แต่ว่าอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุหรือว่ามีเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับญาติพี่น้องครอบครัวของคุณ ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีภุมภ์ ปีนี้ต้องระมัดระวังเรื่องของคดีความและอุบัติเหตุให ้มาก

เพราะ อิทธิพลดาวราหูเล็งดวงชะตาของคุณตั้งแต่เดือนกุ มภาพันธ์ จนกระทั่งถึงเดือนสิงหาคม ตลอดระยะเวลาดังกล่าวนี้อิทธิพลดาวราหูนี้ส่งผลให้คุ ณไม่สบายกาย ไม่สบายใจ ร้อนรุ่มกลุ่มใจกระวนกระวายและสับสน ผลของดาวราหูส่งผล ย่อมส่งผลกระทบในเรื่องขอการงานและชีวิตของตัวส่วนตั วคุณด้วย น้องๆ นักเรียนนักศึกษาที่เกิดราศีกุมภ์ปีนี้ก็ต้องระมัดระ วังให้มากในเรื่องของการตัดสินใจอย่าใช้อารมณ์อย่าสั บสนใจการที่ก้าวไปสู่เป้าหมายหรือจุดมุ่งหมายในการเร ียนการสอบของตัวเองนะครับ ปีนี้ต้องหนักเน่นถ้าตัดสินใจไปด้านใดแล้วอย่าตามเพื ่อนอย่าตามคนที่ยุแหย่ หรือแม้ตามแก็งใด ๆ ทั้งสิ้น เอาว่าถามตัวเองว่าตัวเองอยากจะมีอนาคตเป็นอะไร อยากเป็นทนายความก็ไปเรียนนิติศาสตร์ อยากเป็นนักปกครอง อยากเป็นนักการฑูต ก็ไปเรียนรัฐศาสตร์ อยากทำงานก่อสร้างหรืออยู่ในบริษัททั่วไปก็เรียนวิศว ะ หรือแม้กระทั่งอยากทำงานเกี่ยวกับอิสระ ก็ไปเรียนศิลปะ นิเทศศาสตร์ ศิลปกรรม นั้นเป็นงานที่ตรงหรือการเรียนที่ตรงกับน้องๆ นักเรียนนักศึกษาที่เกิดในชาวราศีกุมภ์มากในปีนี้

อิทธิพลของดาวจันทร์ส่งผลในเรื่องของการงานและการเรี ยนทำนายได้ว่าปีนี้ในการงานนั้น ค่อนข้างที่จะเสมอตัวหรือปานกลาง จะขยับขยายก็ไม่มากนักต้องรอช่วงปลายปีนะครับ ต้นปีและกลางปีถ้าต้องการจะเปลี่ยนงาน หรือถ้าต้องการขยับขยายหรือปรับปรุงกิจการการงานตัวเ องให้มีการลงทุนมากขึ้นก็ทำได้แต่ว่าอย่าลุย อย่าเทเต็มตัวเอาไว้ว่าให้มีแผนอย่างรอบคอบไว้ก่อนโด ยทั่วไปแล้ว คุณที่รักที่เกิดราศีภุมภ์ปีนี้ ในเรื่องของข้าราชการงานประจำความก้าวหน้ายังต้องรอค อย ใครที่รอสอบบรรจุหรือสอบเข้าตำแหน่งหลัก ๆ ต้องรอคอยไปก่อน ยิ่งทหาร ตำรวจ ปีนี้ต้องมีนักการเมืองเข้ามาเกื้อหนุนจึงประสบความส ำเร็จ ถ้าเป็นดารา นักแสดง ศิลปิน ปีนี้การงานปานกลางนะครับไม่รุ่งมาก แต่ก็ไม่ตกต่ำมากประคับประคองให้ดีการทำบุญการทำกุศล เสริมดวงชะตาตัวเองบ่อย ๆ จะดี ที่เด่นมากดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีภุมภ์ปีนี้คุณ ควรที่จะไปถวายพระประทานหรือไปสร้างสมทบซื้อพระประธา น เช่าพระประทาน ไปถวายวัดวาอารามต่างๆ เพราะพระประธานจะแทนดวงชะตาของตัวเราให้ดวงชะตาที่ตก ต่ำอาจทุเลาเบาบางหรือว่าจะผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ ไปได้ การแก้เคล็ดต่างๆ จำเป็นมากยิ่งคุณที่รักที่ทำงานด้านการมีชื่อเสียง ดารา ศิลปิน นักแสดง นักการพนัน ควรจะถวายระฆังให้วัดวาอารามดีที่สุด คุณที่รักที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย sale man นักการตลาด ปีนี้การค้าการขายของคุณระวังบริวารจะทำให้คุณเดือดร ้อนหรือมีปัญหาคดีความเกิดขึ้น ใครที่มีปัญหาด้านการเงินตลอดเวลาปีนี้ต้องวางแผนตัว เองดี ๆ นะ
ครับกว่าการเงินจะดีโน้นแหละครับเดือนกันยายนไปแล้ ว จึงกระเตื้องขึ้นหรือประสบความสำเร็จ โชคลาภความสำเร็จของคุณช่วงนั้นจะดีมาก

แต่เรื่องของความรัก ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดราศีภุมภ์ โชคดีเป็นพิเศษเพราะด้านความรักนั้นคุณจะได้กำลังใจท ี่ดีมากน้อง ๆ หนุ่ม สาว ปีนี้ผ่านอกหัก มักคุดมาก่อนจะได้เจอคนรักที่มาซ่อมแซมเยียวยาหัวใจห รือรักษาสมานแผลใจคุณอย่างแน่นอน คนที่อยากจะแต่งงานหรืออยากจะหมั้นหมายปีนี้ ฤกษ์ดีของคุณตั้งแต่เดือน สิงหาคม เป็นต้นไป แต่งปลายปีจะดีมาก ถ้าจะมีลูกมีลูกปลายปีเถาะปีนี้เค้าเรียกว่าได้กระต่ ายน้อยน่ารักมาเสริมดวงชะตาอย่างแน่นอน การเดินทางหรือการติดต่อต่างประเทศช่วง 3 เดือนแรกจะไม่ดีมากแต่ว่าช่วงพ้นเดือนเมษาไปแล้วจะกร ะเตื้องและดีขึ้นคุณที่รักที่ต้องการที่จะโยกย้ายเปล ี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยปีนี้ให้รอเดือนมิถุนายน ไปแล้วการโยกย้าย ย้ายบ้าน การซื้อบ้านใหม่ หรือการขึ้นบ้านใหม่ ช่วงนั้นจะดีมากระมัดระวังนะครับ ในเรื่องของสุขภาพ ในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของตัวคุณนั้นมีอุบัติเหตุเข ้ามาเกี่ยวข้องด้วย
จึงขอเตือนและย้ำอีกครั้งว่าคุณที่รักที่เกิดชาวราศี กุมภ์ปีนี้หมอหยองขอเตือนนะครับ ระมัดระวังอุบัติเหตุและคดีความให้มาเป็นที่สุด
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาคุณที่รั กที่เกิดราศีภุมภ์ ประจำปี พ.ศ.2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ