ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีมีน

ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน เกิดตั้งแต่วันที่ (16 มีนาคม ถึง 15 เมษายน) ทำนายประจำ พ.ศ.2554 ปีเถาะ
โดยทั่วไปแล้วปีนี้เป็นปีทองของคุณที่รักที่เกิดราศี มีน ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะปีนี้คุณจะประสบความสำเร็จต ั้งแต่เริ่มต้นปี อิทธิพลของดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณส่งผลให้ด้านก ารงานการเรียนของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน เริ่มตั้งแต่ต้นปี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นการตัดสินใจของคุณหรือเข้า แข่งขันด้านใดก็ตามแต่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่น อนเชื่อกันว่าอิทธิพลดาวอาทิตย์นั้นจะเกื้อกูลและส่ง ผลประโยชน์ให้ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน ที่เกิดทุกปีนักษัตรทำให้ในปีนี้การเรียนและการงานขอ งคุณก้าวไปสู่ความสำเร็จ คุณที่รักที่ยังว่างงานหรือตกงาน ต้องการที่จะสมัครงานหรือรอผลจะประสบความสำเร็จตั้งแ ต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป เพราะตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ อิทธิพลของดาว
อาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณอย่างเต็มดวงแ ละเล็งกันตลอดทั้งปี ส่งผลให้ สติปัญญาความคิดและผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้สนับสนุนจะช่วยเหลือเกื้อกูล
คุณเป็นอย่างดี

ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีนปีนี้ จึงกล่าวได้ว่าเรื่องของการเรียนการสอบของน้องๆ จะประสบความสำเร็จ ใครที่สอบเข้าสถาบันดัง ๆ ประสบความสำเร็จ สอบชิงทุนไปต่างประเทศเพื่อจะสอบได้หรือได้รับการสนั บสนุนอย่างแน่นอน ที่สอบเข้าทำงานสอบบรรจุเชื่อกันว่า 2, 3 ปีที่ผ่านมาอาจจะท้อแท้อ่อนแอบ้างแต่ปีนี้อย่าท้อนะค รับเป็นปีเถาะ ดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน จะดวงขึ้นมากประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน ขออย่ารังเร อย่ากังวลใจอย่าสับสน อย่าเป็นคนที่แบบว่าสองจิตสองใจ ความรังเร โลเล กังวลใจสองจิตสองใจนี้เป็นจุดด้อยที่สุดของดวงชะตาขอ งคุณที่รักที่เกิดราศีมีนแทบทุกคน ปีนี้คุณจึงควรจะหนักแน่นและตัดสินใจอย่างเฉียบพลันน ั้นก็คือโอกาสทองของดวงชะตาชีวิต ด้านการงานที่เกี่ยวกับธุรกิจหรือการงานที่มีอาชีพธุ รกิจการค้าขายปีนี้การขยับขายกิจการการงานจะประสบควา มสำเร็จมาก โอกาสทองที่จะได้รับเงินกู้หรือการสนับสนุนบางคนมีโร งงานกิจการต่างๆ จะก้าวหน้าและมีโอกาสขยับขยายใครที่ประกาศขายกิจการต ่างๆ จะประกาศขายสำเร็จได้เงินก้อนโต ทำให้คุณมีโชคลาภและความสำเร็จเกิดขึ้น ดวงชะตาของคุณที่รักที่ทำงานประจำ หรือรับราชการ หรือทำงานรัฐวิสาหกิจก็ตามแต่ตำแหน่ง CEO ตำแหน่งเป็นลูกจ้าง ตำแหน่งงานประจำ ปีนี้คุณจะได้รับการโปรโมทหรือความก้าวหน้าในด้านการ งานอย่างแน่นอน เชื่อกันว่าคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน อิทธิพลดาวอาทิตย์จะผลักดันมากเกื้อกูลให้คุณประสบผล ความสำเร็จด้านการงานอย่างแน่นอน คุณที่รักที่มีปัญหาหนี้สินด้านการเงินปีนี้จะตกลงหั นหน้ามาเจรจากันได้ การรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงิน การขอเงินกู้ก้อนใหม่ ทำโปรเจคใหม่ ๆจะประสบความสำเร็จเพราะคนเกื้อกูลและช่วยเหลือขอให้ คุณมีความมั่นใจ เดือนที่การเงินของคุณที่รักชาวราศีมีนจะดีขึ้นนั้นก ็คือเดือนมีนาคม เป็นต้นไป

เพราะอิทธิพลของดาวจันทร์เล็งดวงชะตาของคุณ ในเรื่องของการเงินและการลงทุนทำให้คุณก้าวหน้าและปร ะสบความสำเร็จ ด้านการเงินถ้าคุณต้องการหวังสิ่งใดก็ตามแต่ตั้งแต่เ ดือนมีนาคม คุณจะได้เงินนั้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าเงินกู้ เงินขายทรัพย์ มรดก หรือค้าขายอสังหาริมทรัพย์ เงินที่เจ้าหนี้หนีหายไปแล้วก็ตามจะได้กลับมาอย่างแน ่นอน การซื้อรถใหม่ ซื้อบ้านใหม่ในปีนี้จะเกิดขึ้นสำหรับดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดราศีมีน สีพลังที่เด่นสำหรับดวงชะตาของคุณที่เสริมดวงชะตาคุณ มากควรจะเลือกสีน้ำเงิน สีขาว สีดำ นั้นคือสีเด่นของชาวราศีมีนมากเป็นพิเศษในปีนี้ ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ซื้อรถคู่ใจ หรือตกแต่งบ้านก็ตาม จำให้ดีนะครับ สำหรับการเดินทางคุณจะไม่ประสบอุบัติเหตุไม่มีเคราะห ์ใด ๆ แต่คุณเจอในเรื่องของสุขภาพที่ต้องระมัดระวังก็คือ โรคภูมิแพ้ โรคไมแกรนปวดศรีษะครั้งเดียว บางคนอาจจะต้องเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัดไส้ติ่งอย่างฉับพลัน ปีนี้ถ้าดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีนเข้าโรงพย าบาลก็ไม่น่าเครียดอะไรนะครับ เป็นการที่ว่าแก้เคล็ดไปตัดเคราะห์ตั้งแต่เริ่มต้น การเดินทางและติดต่อต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ นักการเมือง ดารา นักแสดงปีนี้ ผลงานของคุณจะเข้าตากรรมการ ได้รับการโปรโมทส่งเสริมสนับสนุน
อย่างเต็มที่ ให้เชื่อได้เลยนะครับ

สำหรับเรื่องความรักของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีมีน ปีนี้คุณที่รักที่ต้องการแต่งงานมีบุตร หรือแม้กระทั่งงานมงคลของดวงชะตาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงสิ้นปีเริ่มได้นะครับในช่วงนี้ และเป็นปีที่เหมาะสมในการมีบุตรและแต่งงานมาก คนที่ง้องอนหรือมีปัญหามีทิฐินะครับ เกือบจะเลิกเกือบจะหย่าร้างกับแฟนปีนี้อิทธิพลของดาว ศุกร์จะเล็งดวงชะตาความรักส่งเสริมให้ความรักของคุณน ั้นกลับมากระชับแน่นเหมือนเดิม มือที่สามที่เข้ามาทำลายดวงชะตาของคุณจะแพ้พ่ายไปเอง อิทธิพลของดาวศุกร์จะเล็งผลให้ดวงชะตาภาครวมแล้วเรื่ องความรักหนุ่มสาว ความรักพ่อม่ายแม่ม่ายจะฮอตเป็นพิเศษ เป็นปีที่พาดวงชะตาความรักจะฮอตและประสบผลความสำเร็จ มาก
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งต่อดวงชะตาของคุณที่ร ักที่เกิดชาวราศีมีนประจำปี พ.ศ.2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ