ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันในหมวด ฟ.ฟัน ๑๙ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นฟองน้ำ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นฟองน้ำ ทำนายฝันว่าจะมีคนทำให้เสื่อมเสียชื่อ เสียผู้ เสียคน หากมีการติดต่องานใดๆ ควรเตรียมใจผิดหวังเอาไว้ก่อน * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งร้ายๆหนักๆ จะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันเห็นฟองสบู่ อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นฟองสบู่ในกะละมังซักผ้า ทำนายฝันว่าจะมีคนทำให้เสื่อมเสียชื่อ เสียผู้ เสียคน หากมีการติดต่องานใดๆจะล้มเหลว หรือ จะเสียทรัพย์สินเงินทองจะถูกปล้น จี้ ลักขโมย
ควรเตรียมใจผิดหวังเอาไว้ก่อน * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งร้ายๆหนักๆ จะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการฟ้อนรำ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการฟ้อนรำ ทำนายฝันว่าจะต้องโยกย้ายบ้านที่อยู่หรือที่ทำงาน หรือ จะถูกหลอกลวงให้เสียเงินให้เขาไป ควรเตรียมใจรับมือ * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งร้ายๆหนักๆ จะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันได้ฟ้อนรำด้วยตนเอง อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการฟ้อนรำด้วยตนเอง ทำนายฝันว่าจะได้รับเคราะห์จากมิตรสหาย หรือจะถูกหลงใหลไปในทางเสื่อม ในเสียเงินให้เขา ทำให้เสื่อมเสียชื่อ เสียผู้ เสียผู้น่านับถือไป รับมือ * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งร้ายๆหนักๆ จะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นฟักทอง, ฟักเขียว อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นฟักทอง, ฟักเขียว ทำนายฝันว่า จะมีคนมาแอบชอบอยู่อย่างไม่รู้ตัว หรือจะหาเงินได้ดีอยู่สักระยะที่ไม่เลวนัก * จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินฟักแฟง อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันได้กินฟัก แฟง ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภผล จากกิจการนานาประการ
*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาอบรบปัญญาตน ในคติธรรมที่ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลงให้ได้ ไม่เที่ยวเตร่ กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจสามี ภรรยาตนแล้ว สิ่งร้ายๆจะได้เบาบางไป สิ่งดีๆอันสดใสงดงาม จะบังเกิดแก่การดำเนินชีวิตเราได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าฟันหัก อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าฟันตนหัก หากเป็นฟันบนหัก หลุด ถอน ทำนายฝันว่าจะเสียญาติผู้ใหญ่ข้างฝ่ายบิดา หากเป็นฟันล่างหัก หลุด ถอน ทำนายฝันว่าจะเสียญาติผู้ใหญ่ข้างมารดา หากเป็นฝันว่ามีฟันงอกขึ้นใหม่ จะมีคนมาขออยู่อาศัยในชายคาเดียวกะเราซึ่งไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้นกับเรา ที่หนักจะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันว่าฟันดาบ อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ฟันดาบ หรือประลองฟันดาบกับผู้ใดก็ตาม จะได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ทำนายฝันว่าจะหมดสิ่งเลวร้ายทั้งปวง และจะมีโชค มีลาภในปลายมือ * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เลวร้ายที่หนักจะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นอนฟาก อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นอนบนฟากไม้ไผ่ ที่ปูเป็นพื้นต่างๆ ทำนายว่าจะอยู่ดีมีสุข มีกินมีใช้ในครัวเรือนเสมอหน้ากันนัก * จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นอนฟาง อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นอนฟาง ทำกระซุ้มนอน ทำนายว่าจะอยู่ดีมีสุข และได้รับสิ่งดีๆ จากผู้อาวุโส หรือได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ในหน้าที่การงาน หรือกิจการของตนจะรุ่งเรืองนัก * จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นฟ้าผ่า อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าฟ้าผ่าที่ใด ที่หนึ่งจนหักโค่นทะลาย ทำนายฝันว่าจะหมดสิ่งเลวร้าย และจะมีโชค มีลาภในปลายๆฟมือนัก * จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นฟ้าร้อง อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าฟ้าร้องเสียงแผดกัมปนาท ทำนายฝันว่าจะสิ่งที่คิดไว้ต่างๆนานา จะประสบความสำเร็จ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นฟ้าแลบ อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่า ฟ้าแลบ ทำนายฝันว่าจะ มีคนนับถือมากมาย อย่างมีสง่าราศี สิ่งที่คิดไว้ต่างๆนานา จะประสบความสำเร็จ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นฟุตบอล อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นฟุตบอล หรือได้เตะฟุตบอล ทำนายฝันจะได้รับผลสำเร็จในงานการที่กำลังริเริ่มจะลงมือทำหรือกำลังทำอยู่ ปัญหาต่างๆจะหายสิ้น จะได้รับลาภผลอย่างดี * จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีฟูกนอน อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีฟูกที่นอนใหม่ๆ ทำนายฝันว่าจะมีคู่รักไวๆนี้ หรือลาภจากคนต่างเพศ * จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นดอกเฟื่องฟ้า อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นพุ่มดอกเฟื่องฟ้าสีสันพราวตา ทำนายฝันว่าจะ มีโชคเป็นทุกขลาภ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งดีๆอันประเสริฐจะได้บังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นไฟ อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นไฟเผาผลาญบ้านเรือนเข้าแล้ว ทำนายฝันว่าจะได้รับความเดือดร้อนเป็นอันมาก จะมีคดีความ ขึ้นโรง ขึ้นศาล หรือเดือดร้อนต้องย้ายที่อยู่ หรือที่ทำงาน * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เลวร้ายที่หนักจะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันเห็นไฟไหม้เครื่องเรือน อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าไฟไหม้เครื่องเรือน,เฟอร์นิเจ้อร์ ในบ้าน ทำนายฝันว่าจะได้รับเหตุร้ายๆ เปลี่ยนแปลงโยกย้าย ที่อยู่ หรือที่ทำงาน ไปยังต่างถิ่น ต่างแดน * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เลวร้ายที่หนักจะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ทำนายฝันที่ฝันเห็นไฟไหม้ๆอย่างไร้เปลวเพลิง อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าไฟไหม้แต่ไร้เปลวเพลิงโหม แค่มีควันดำหรือควันขาวโขมง ทำนายฝันว่าจะหมดสิ่งอันเลวร้ายนานา หรือเหตุให้ต้องเดือดร้อนก่อนแล้วจะมีลาภ แบบทุกขลาภ * ทางแก้นั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เที่ยวเตร่กลสงคืน ไม่เกี่ยงข้องการพนัน และอบายมุขอื่นๆ ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เลวร้ายที่หนักจะเป็นเบา เบาๆจะได้หายไปไม่มากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ