ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ถ.ถุง ๓๘ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถนนหนทาง อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่า เห็นถนนแปลกๆ ใหม่ๆ ทำนายฝันว่าจะมีการเดินทางสู่ต่างถิ่น ต่างแดนไกลๆในประเทศ หรือต่างประเทศ จะไปในด้นธุรกิจการงาน ไปดูงาน หรือไปเที่ยวเปิดหู เปิดตาให้เบิกบานก็เป็นไปได้ทั้งนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาให้สวยสด งดงามไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถลกหนัง การลอกหนัง อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถลกหนังสัตว์ที่ฆ่าตาย หรือถลกหนังคน เอาออกมาเป็นแผ่นๆ เลือดไหลนอง ทำนายฝันว่า จะได้ยินข่าวร้ายแจ้งมาโดยญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่ต่างแดนในอีกไม่นานนี้ ทางแก้นั้น จงเจริญศีล ภาวนา จะให้ร้ายกลายเป็นดี หรือทีร้ายหนักๆจะบางเบาลง เบาๆก็จะหายได้แลฯท่าน

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถล่ม อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถล่มของภูเขา อาคารบ้านเรือนถูกถล่ม ถูกทำลาย ทำนายฝันว่า กิจการใดๆที่ทำอยู่ หรือกำลังจะเริ่ม นั้นจะเสียหายล้มเลิก หรือ หน้าที่การงาน หรือที่อยู่อาศัยจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงได้ ทางแก้นั้น จงเจริญศีล ภาวนา จะให้ร้ายกลายเป็นดี หรือทีร้ายหนักๆจะบางเบาลง เบาๆก็จะหายได้แลฯท่าน

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถล่มที่เราอยู่ อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถล่ม ที่เราอยู่ในนั้นด้วย ทำนายฝันว่า เคราะห์ร้ายอันทุกข์ทรมานนานา จะหมดไป แล้วจะพบช่องทางที่ดีๆต่อไป ทางแก้นั้น จงเจริญศีล ภาวนา จะให้ร้ายกลายเป็นดี หรือทีร้ายหนักๆจะบางเบาลง เบาๆก็จะหายได้แลฯท่าน

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถวาย เครื่องจตุปัจจัย ชัยทาน อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถวาย เครื่องจตุปัจจัย ชัยทาน แก่พระสงฆ์ หรือถวายแก่เจ้าฟ้า พระมหากษัตริย์ ทำนายฝันว่าโชคลาภจากผู้ที่มีกำลังทรัพย์ และมีกำลังอิทธิพล จะอุปการคุณ ให้เรามีความเป็นอยู่ที่เจริญรุ่งเรืองอย่างมากมายสูงสุมาให้เรา แต่จงดำเนินชีวิตที่อยู่ในกรอบของคุณงามความดีไว้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถอด อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเราได้ถอดเครื่องนุ่งห่ม เครื่องแต่งกายนานา ทำนายฝันว่าการเจ็บ การไข้ ทุกข์ทรมานทั้งหลายจะค่อยหายๆอย่างทุเลาเบาบางลงไปเรื่อยๆ ที่กำลังมีเคราะห์ก็จะหมดไป จะเริ่มมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถอน อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถอนต้นไม้ ถอนหญ้า หรือถอนเสาบ้าน เสาเรือน ทำนายฝันว่าจะโดนหลอกลวงจากผู้เป็นหุ้นส่วน หรือในวงการๆการทำงานอยู่ หรือมีอันเผลอตัว เผลอใจให้ต้องก้าวสู่ความเหลวไหลอันเป็นความเสื่อม ให้เสียผู้ เสียคน เสียชื่อเสียงได้ *ทางแก้นั้น จงเจริญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ อันคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงไป งดเหล้า ยา งดการเที่ยวเตร่ ทั้งปวงลง ทีร้ายๆหนักหนานั้นจะบางเบาลง เบาๆก็จะหาย แล้วกลายเป็นดีได้แลฯท่าน

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถอยหลัง อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถอยหลัง ถอยรถถอยหลัง เดินถอยหลัง ทำนายฝันว่าเป้าหมายที่มุ่งหวังไว้ คาดคิดเอาไว้นั้นจะไม่สมหวัง หรือจะเสียหายเรื่องขาดทุนขาดรอน เสียเงินเสียทองอย่างสิ้นเปลืองเสียเปล่า *ทางแก้นั้น จงเจริญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ที่ว่าให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงไป งดเหล้า ยา งดการเที่ยวเตร่ ทั้งปวงลง ทีร้ายๆหนักหนานั้นจะบางเบาลง เบาๆก็จะหาย แล้วกลายเป็นดีได้แลฯท่าน

ทำนายฝันว่าได้เห็นการถ่อเรือ อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการถ่อเรือ, พาย, แจวเรือเอง ไปกับผู้อื่นที่นำเราไป ทำนายฝันว่า จะมีการโยกย้ายหน้าที่การงานให้ดีขึ้น และจะหมดเคราะห์โศกโรคภัยนานา จงเสริมบารมีด้วยการเจริญศีลภาวนา อบรมปัญญา แล้วดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดียิ่งด้วยแล้ว จะสุโขสโมสรเป็นอย่างดียิ่งๆขึ้นแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นถ้วยกาแฟ อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถ้วยกาแฟ ถ้วยชา ทำนายฝันว่าจะมีเพื่อนสนิท มิตรสหาย นำของกิน อันเป็นอาหาร, เครื่องดื่มที่ถูกอก ถูกใจ จริงๆ มาเป็นของขวัญของฝาก หรืออาจจะได้รับเชิญในโอกาสพบปะสังสรรค์ ที่จะมาปรึกษา หารือการงานโครงการอย่างใด อย่างหนึ่งได้เหมือนกัน

ทำนายฝันว่าได้เห็นถ้วยชาม,ภาชนะในครัว อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็น ถ้วย ชาม จาน เพื่อนำมาใส่อาหารการกินมากมาย ทำนายฝันว่า ครอบครัวของเราจะมีอาหาร การกินที่สมบูรณ์พูนสุขโดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นถ้วยรางวัล อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถ้วยรางวัล ทำนายฝันว่า จะมีชื่อเสียง เลื่องลือ ระเบ็ง ในด้านความรู้ ความสามารถนานา ที่เรามีอยู่ และเราทำได้ดีเหนือกว่าใครๆอีกมากมาย

ทำนายฝันว่าได้เห็นถัง,ถังน้ำ กระแป๋ง อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็น ถัง,ถังน้ำ,ถังหูหิ้ว กระแป๋ง หรือได้หิ้ว,ใส่อย่างใด อย่างหนึ่งขนไป ทำนายฝันว่า สิ่งใดๆที่คาดหวัง ตั้งเป้าหมายที่คิดเอาไว้ จะสมหวังดังปรารถนา มีโชคลาภลอยประปรายพอได้บ้าง แต่ไม่มากนัก

ทำนายฝันว่าได้เห็นถังขยะ อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถังขยะ ทำนายฝันว่าเราจะได้รับการอิจฉา ริษยา การติฉินนินทา จากพวกเอาดีใส่ตัว เอาชั่วมาป้ายเรา จงเจริญศีลภาวนา อบรมปัญญา แล้วดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดีไว้ จะได้รอดพ้นจากความเลวร้ายนานาได้เอย่างไม่มากก็น้อยแลฯ

ทำนายฝันว่าได้เห็นถ้ำ ได้เข้าถ้ำ อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถ้ำ เข้าถ้ำมืดๆ หาทางออกไม่เจอ ทำนายฝันว่างานการมีความยากลำบากด้วยนานาประการ หรือจะมีการวิวาท บาดหมางในหมู่ญาติสนิท มิตรสหาย หรือคู่รัก สามี ภรรยาได้ *ทางแก้จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมคติ แล้วดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดีไว้ จะได้รอดพ้นจากความวิบาก อันเลวร้ายนานานี้ ได้อย่างแท้จริงแลฯ

ทำนายฝันว่า ได้เข้าถ้ำทีมีสมบัติล้ำค่า อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถ้ำ เห็นสมบัติล้ำค่า พระพุทธรูป หรือ สมบัติของกษัตริย์ ทำนายว่า การเสี่ยงโชคจะเห็นผลได้ผลดีมากมายก่ายกอง แต่ก็ต้องดำเนินชีวิตอยู่ในสัมมาอาชีวะ ชีวิตเราจึงจะทำดี แล้วได้ดีจริงๆแลฯท่าน
ทำนายฝันว่า ได้เข้าถ้ำมืดๆ อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถ้ำมืดๆ ทำนายฝันว่า หากจะเริ่มโครงการใดๆ จงหยุดเอาไว้ก่อน ตรวจตรา ไตร่ตรองให้ดีๆ ให้รอบคอบสักระยะเวลาหนึ่งก่อน แล้วจึงค่อยริเริ่มคิดอ่านเอาใหม่ หากไม่เช่นนั้นแล้ว เราอาจจะพบความเสียหาย ในการดำเนินงานอย่างใหญ่หลวงนัก *ทางแก้นั้นว่า จงเสริมบารมีด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดียิ่งด้วย
เราจะอยู่อย่างปลอดภัยเป็นอย่างดีได้ไม่มากก็น้อย แน่นอน
ทำนายฝันว่า ได้เห็นการถากไม้ อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ลงมือถากไม้ด้วยตนเอง ทำนายฝันว่าจะชนะคู่อริ ศัตรูที่คิดร้ายได้ หรือจะชนะคดีความที่ขึ้นโรงขึ้นศาล หรือจะรอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บนานา ความสุขจะมีมาในปลายมือด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่า ได้เห็นการถางหญ้า อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นลงมือถางหญ้าเอง ทำนายฝันว่า เคราะห์หามยามร้าย และหนี้สินที่เร้าจะแก้ไขให้ผ่อนคลายลงได้ แล้วมีลาภไม่มากนัก ในสุดท้ายปลายมือแลฯ

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถาด อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถาดลอยน้ำ หรือ เอาถาดเงิน ถาดทองไปเททองหล่อพระพุทธรูป ทำนายฝันว่า ความสุข เจริญในการงาน,การเงินดี ดีขึ้นมากมายเลยทีเดียว

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถ่านไฟ อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าฝันเห็นถ่านไฟคุโชนในเตา หรือไฟไหม้ไม้ควันคุกรุ่น ทำนายฝันว่า ตำแหน่ง หน้าที่การงานหรือที่อยู่ จะต้องโยกย้ายในอีกไม่นานนี้แลฯ

ทำนายฝันว่า ได้ทำการถ่ายรูป อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองได้ถ่ายรูป ทำนายฝันว่าจะมีการปรับปรุง พัฒนาการไปในทางกลับกัน ถ้าดีอยู่แล้ว จะเลวร้ายลงไป หากกำลังเลวร้ายอยู่ ก็จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น แต่เราก็ต้องทำดี มีคุณธรรมนำสันติสุขไว้เป็นทุนเดิมแห่งชีวิตเอาไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่า ได้ทำการถีบจักร อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองได้ถีบจักรเย็บผ้า,ถีบจักรยาน ทำนายฝันว่า จะมีการเดินทางไกล หรือ จะมีการทะเลาะเบาะแว้ง กับคนที่อาศัยอยู่ในชายคาเรือนเดียวกัน *ทางแก้นั้นว่า จงเสริมบารมีด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดียิ่งด้วย เราจะอยู่อย่างปลอดภัยเป็นอย่างดีได้ไม่มากก็น้อย แน่นอน

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถุง, ถุงเงิน อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นถุงเงินหรือ ถือถุงเงินไว้ ทำนายฝันว่า ผู้ออกเรือนแล้ว จะได้กุลบุตร กุลธิดา อันมีบุญ มีวาสนาสูงส่งมาเกิด หากยังครองโสด จะพบคู่รัก ครองเรือนที่ยศฐาบรรศักดิ์ที่เลอเลิศประเสริฐศรี

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถุงเท้า อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มีถุงเท้าใหม่ๆ หรือได้สวมถุงเท้าใหม่ๆ ทำนายฝันว่า ผู้ชายที่มีเมียแล้ว จะเมียใหม่อีก ต้องระวังใจตนให้ดีๆ หากหลงใหลไปโดยขาดการยับยั้ง รังแต่จะเดือดร้อนได้
หากเป็นหญิงตั้งท้อง ทำนายฝันว่าจะได้กุลธิดา ที่น่ารักสอนง่ายไม่ดื้อรั้น การเสี่ยงโชคจะมีโชคได้ แต่ก็จงใช้วิจารณญาณในการเชื่อเรื่องเสี่ยงไว้ด้วย

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถุงน้ำร้อน อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถุงน้ำร้อน ทำนายฝันว่าจะเจ็บป่วย แต่คนมีครอบครัวแล้วจะมีกุลบุตร กุลธิดาที่น่ารักมาเกิดเป็นลูกไวๆนี้แลฯ

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถุงมือ อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าฝันเห็นถุงมือ ได้สวมถุงมือ ทำนายฝันว่าคิดสิ่งหนึ่งประการใด จะได้สมความปรารถนา ในด้านครอบครัวจะอยู่ดีสุข มีความเป็นอยู่ที่เข้าใจกัน การงานกิจการใดๆหมู่คณะยินยอมพร้อมใจกันดีในทุกๆกรณีย์แล

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถุงพลาสติก อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นถุงพลาสติก ทำนายฝันว่า จะมีโชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่จะไม่มีความยั่งยืนใดๆ

ทำนายฝันว่า ได้ถูกฆ่า อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกเขาฆ่าตาย ทำนายฝันว่า จะมีโชคลาภ ทำกิจการใดอยู่ ทำการงานใดอยู่ ทั้งการเงินจะมีความเจริญก้าวหน้า และเคราะห์โศก โรคภัยต่างๆ หนี้สินต่างๆ จะปลดเปลื้องได้หมด ได้สิ้นเลยทีเดียว

ทำนายฝันว่า ได้ถูกจี้ อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกจี้ ถูกปล้น ทำนายฝันว่า อำนาจในการเป็นผู้นำของเรา กำลังลด ถดถอยลงไป ผู้ที่อยู่ภายใต้การปกครองของเรา กำลังแข็งข้อขึ้น ฉะนั้น จงรู้จักการพิจารณาตน ให้ดี และเจริญสติอบรมปัญญาตนให้ได้โดยแท้ จักยังผลให้รู้เท่าทันชีวิต รู้เท่าทันเหตุการณ์ ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันว่า ได้ถูกแทง อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกแทง ทำนายฝันว่าจะโดนใส่ร้ายป้ายสี ในหมู่คณะของเราเอง จงระวังตัวให้ดีๆ *ทางแก้นั้นว่า จงเสริมบารมีด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดีไว้เสมอ จักยังผลให้เราอยู่ได้อย่างปลอดภัยเป็นอย่างดี ไม่มากก็น้อย แน่นอน

ทำนายฝันว่า ได้ถูบ้าน อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ปัดกวาดเช็ดถูบ้าน ทำนายฝันว่าจะมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้มีความเหมาะสมในประการทั้งหลาย ทั้งปวงเป็นอย่างดีๆยิ่งขึ้น

ทำนายฝันว่า ได้ถูกล๊อตเตอรี่,หวย อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกล๊อตเตอรี่ ทำนายฝันว่าจะมีเรื่องเดือดร้อน เรื่องเงิน,ทองที่กู้ยืม หนี้สิน ที่เราเอาของเขามา หรือที่เขาเอาของเราไปนั่นแหละ*ทางแก้นั้นว่า จงเสริมบารมีด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา ธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ดำเนินชีวิตอยู่ในคุณงามความดีไว้เสมอ จักยังผลให้เราอยู่ได้อย่างปลอดภัยเป็นอย่างดี ไม่มากก็น้อย แน่นอน

ทำนายฝันว่า ได้เห็นโถแป้ง อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นโถแป้ง หรือได้รับมาจากมือใครคนใดคนหนึ่ง หากเป็นผู้หญิงมีตั้งท้องอยู่ ทำนายฝันว่าจะได้กุลธิดา หรือผู้หญิงเหมือนกันจะให้ของมีค่ากับเราอย่างใด อย่างหนึ่ง หากเป็นผู้ชายโสดอยู่ จะได้คู่รักครองเรือน หรือได้ลาภจากผู้หญิงอย่างใดอย่างหนึ่ง

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถั่วงอก อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นถั่วงอกขึ้นในบ้านเรา,ต้นไม้เล็กๆขึ้นในบ้านเรา ทำนายฝันว่าจะมีผู้มาจากทางไกลนำของมีค่ามามอบให้ หรือจะได้ทราบข่าวดีจากญาติสนิท มิตรสหายที่ไม่ได้พบปะกันมานาน มาแจ้งให้ทราบ

ทำนายฝันว่า ได้เห็นถั่วฝักยาว อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นถั่วฝักยาว ทำนายฝันว่าเพื่อนฝูงจะให้ความช่วยเหลือ จะไม่ต้องลำบาก อย่างเดียวดาย พร้อมกันนั้นต้องหมั่นประพฤติดี มีคุณธรรมไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่า ได้เห็นการไถนา อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นคนไถนา,ไถคราดด้วยการจับคันไถๆเอง การทำงานที่ทำอยู่ ทำนายฝันว่าจะได้โชค จะได้ลาภจากทางไกล หรือลาภลอย จากการเสี่ยงโชค แต่ควรใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงโชคไว้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่า ได้เห็นเถาวัลย์ อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกเถาวัลย์รัดตัว ทำนายฝันว่าผู้ชายจะได้เนื้อคู่มาครองโดยเป็นหญิงหม้าย หากผู้ชายมีเมียแล้วจะมีลูกชายไวๆนี้ หากเป็นผู้หญิงที่มีสามีแล้วจะได้ลูกชายไวๆนี้ ถ้าเป็นผู้ครองโสดจะได้เนื้อคู่มาอยู่กินกันในอีกไม่นานนี้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ