ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ท.ทหาร ๔๖ อันดับ

ทำนายฝันที่เห็นการทดน้ำ เก็บกักน้ำ อันดับ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มีการทดน้ำ เก็บกักน้ำ ในอ่างเก็บน้ำ ในคลอง หนอง บึง ด้วยตนเอง ทำนายฝันว่า จะมีพลังอำนาจเงิน อำนาจอิทธิพล หากทำการใดๆจะสมประสงค์ ตามเจตนา โดยใครๆก็เห็นพ้องต้องกันกับเราด้วย มีความยินดีต่อกันโดยแท้ แต่จงดำเนินการที่มีคุณธรรมนำสันติสุขได้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ได้พบทนายความ อันดับ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าพบทนายความ ทำนายฝันว่า จะได้ความยุติธรรม และได้รับความเมตตา จากผู้ผู้หลัก ผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจการเงิน อำนาจอิทธิพล แต่ก็ต้องประพฤติตน ให้อยู่ในกรอบของคุณธรรม นำสันติสุขอันแท้จริงไว้ด้วยแล

ทำนายฝันที่ได้ตะวัน ดวงจันทร์ทรงกลด อันดับ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นตะวันทรงกลด ดวงจันทร์ทรงกลด ระยับตาแวววาว ทำนายฝันว่าจะให้กำเนิดลูกชาย อันเชิดหน้าชูตาที่น่าภาคภูมิใจแก่วงศ์ตระกูล ฐานะทางครอบครัวจะมีความสุขสมบูรณ์ ดังเป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้ แต่เราเองก็ต้องอยู่ในกรอบของผู้มีคุณธรรม ชี้นำสันติสุขไว้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันเห็นทราย หาดทราย อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นทราย, หาดทราย, ทรายก่อสร้าง ทำนายฝันว่าตำแหน่ง หน้าที่การงานจะมีการปรับปรุงให้เจริญงอกงามขึ้นเป็นอย่างดี แต่ก็ทำดีๆไว้ด้วย จะได้เรียกว่าทำดีได้ดีแลฯ

ทำนายฝันเห็นทวด อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทวด,ปู่ทวด,ย่าทวด,ตาทวด,ยายทวด ที่ตายมานานแล้ว ทำนายฝันว่า จะมีโชค มีลาภ เป็นบ้านเป็นที่ดินที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างดี แต่ก็ทำดีๆไว้ด้วย จะได้เรียกว่าทำดีได้ดีแลฯ

ทำนายฝันเห็นทหาร อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทหาร ทหารเป็นแถวๆ ทำนายฝันว่ากิจการ การงานใดๆ โครงการใดๆ จะมีพัฒนาการให้เหมาะสมยิ่งขึ้น หรืองานราชการ ไม่ว่างานเราทำเอง งานลูกจ้างห้างร้านบริษัทก็ตาม แต่ก็ทำดีๆไว้ด้วย จะได้เรียกว่าทำดีได้ดีแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นทอ,สร้อยทอง อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นทองคำ ใส่สร้อยทอง ทำนายฝันว่า จะสมประสงค์ในการดำเนินงานใดๆ อีกนัยหนึ่งก็ทำนายฝันว่า จะให้กำเนิดลูกสาว น่าตาน่ารัก น่าชัง จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ฝึกฝนพร่ำบ่นศีลภาวนา ลูกเกิดมาจะได้สดใสทั้งการและจิตใจด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นการทอดผ้าป่า อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการทอด,ทอดผ้าป่า แด่พระสงฆ์ ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภ ข้าวของเงินทองจะไหลมาเทมา หากชายหญิง จะให้กำเนิดลูกชายสมดั่งใจหมาย หรือของขวัญ ของกำนัลจะมีผู้นำมามอบให้อย่างน่าภาคภูมิใจด้วยกระนั้นเชียว และท่านทำดี ต้องได้ดีแน่นอนแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นการทอดสมอ อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการทอดสมอเรือ หรือเห็นสมอเรือ ทำนายฝันว่า ทำโครงการสิ่งใดๆนั้น จะมีอุปสรรคถึงขั้นเลิกรา ลามือกันไปเลยทีเดียว ทางแก้ไขนั้นจงเจริญสติอบรมปัญญาตน ฝึกฝนพร่ำบ่นศีลภาวนา ธรรมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายาได้แล้ว สิ่งเลวร้ายจะได้บางเบาลงไป เบาๆจะได้หายๆไปด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นการทอดแห อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าทอดแหได้ปลาหลากหลายๆขนาด ทำนายฝันว่าการเสี่ยงโชคจะเกิดลาภผล การทำมาค้าขายจะทำมาค้าขึ้น รุ่งเรือง ลือระเบ็ง จงเสริมบารมี ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน ฝึกฝนพร่ำบ่นศีลภาวนา ธรรมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายาได้แล้ว จะสุโขสโมสรเป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นการทอผ้า อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการทอผ้า ใช้เครื่องทอผ้า หรือใช้มือทอ ทำนายฝันว่าโชคลาภจะมีมาจากต่างแดน หน้าที่การงานในที่เก่า ที่ใหม่จะพัฒนาดีขึ้น การหนุนเกื้อ เอื้ออาทร จะได้รับความร่วมมือจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ แต่เราก็ต้องทำดีๆ จากตัวเราต้อง คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว จะสุโขสโมสรเป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันว่าเกิดท้องเดิน อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเกิดท้องเดิน ท้องเสีย ทำนายฝันว่ากิจการงานใดๆ จะเจริญรุ่งเรือง แต่ตัวเราจะต้อง คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว จะสุโขสโมสรเป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นทะเบียนบ้าน อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นทะเบียนบ้าน ทำนายฝันว่า หากไร้คู่ จะพบคู่รักเอามาครองรักครองใจ ผู้ออกเรือนแล้วจะให้กำเนิดบุตรชายมาสืบสกุล จงภาวนาตนให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว จะสุโขสโมสรเป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นทะเล อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าไปทะเล หรือลงเล่นน้ำทะเล ทำนายฝันว่า การเสี่ยงโชค ยังจะเกิดลาภผล หรือกิจการใดๆ การทำมาค้าขายจะรุ่งเรือง และครอบครัวจะผาสุกในความเป็นอยู่กันอย่างสุขสมบูรณ์ แต่ก็ต้องดำเนินชีวิต ที่คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว จะสุโขสโมสรดังเป็นสวรรค์บนแดนดินโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นทะเลทราย อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าไปในทะเลทราย ทำนายฝันว่าการเงิน การงานจะมีอันต้องอัตคัดขัดสนในไม่ช้านี้ จงหาทางแก้ไขได้ ด้วยการเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน ฝึกฝนพร่ำบ่นศีลภาวนา ธรรมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตน จะบรรเทาสิ่งเลวร้ายลงได้ หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้โดยแท้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นทะเลาะ, การวิวาท อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการทะเลาะวิวาท หรือฝันว่าเราเองทะเลาะวิวาทกับใครๆ ทำนายฝันว่าจะงานการงานใดๆที่ทำอยู่แล้วนั้น กำลังจะมีปัญหา และ อุปสรรคนานา *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ร้ายๆจะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นผลไม้ ผลทับทิม อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นผลทับทิม หรือได้กินทับทิม ทำนายฝันว่าหากเป็นหญิงตั้งท้องอยู่มีลูกสาว หรือโชคลาภจะมีมาจากชายคนใด คนหนึ่ง หรือการทำงานจะดำเนินไปอย่างเหมาะสมดีขึ้น

ทำนายฝันว่าฝันเห็นทัพพี อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทัพพี หรือจับทัพพีตักอาหารอย่างใด อย่างหนึ่ง ทำนายฝันว่าจะมีผู้รู้จักมักคุ้น เดินทางมาหาจากต่างแดน จะนำสิ่งของมีค่ามามอบให้ในไม่ช้านี้ *จงเสริมบารมีตน ภาวนาธรรมคติ ว่าคิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาใดๆจะเกิดขึ้นโดยแท้จริงด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าฝันเห็นการทำขวัญ อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการทำขวัญให้เรา ทำนายฝันว่าจะหายป่วยไข้ จะได้ลาภผลจากเสี่ยงโชคในไวๆนี้*จงเสริมบารมีตน ภาวนาธรรมคติ ว่าคิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาใดๆจะเกิดขึ้นโดยแท้จริงด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทำนบ อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทำนบ ทำนายฝันว่าธุรกิจจะดีตอนต้นๆ แต่จะดีไปได้อีกไม่นานนักจะค่อยซบเซาลงไปได้ จงบำเพ็ญศีลภาวนา อบรมปัญญาตนแล้ว ร้ายๆจะเบาลง เบาๆก็จะได้หายไปโดยแท้กระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทำเนียบ อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทำเนียบรัฐบาล ทำนายฝันว่าจะพบชักนำไปทำงาน ทำการที่ดีๆอย่างใด อย่างหนึ่ง จงบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว จะมีความสมปรารถนาในสิ่งมุ่งหวังโดยแท้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทาก อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทาก หอยทาก ทำนายฝันว่า เพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้เป็นหุ้นส่วน จะนำความยุ่งยาก ลำบากใจในการงานจนเกิดความเสียหายได้ *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ร้ายๆจะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปโดยแท้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทางรถไฟ อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทางรถไฟ คู่กันกับทางรถยนต์ หรือทางข้ามที่มีที่กั้น ทำนายฝันว่าจะมีการเปลี่ยนอยู่ หรือที่ทำงานไปในต่างถิ่น ต่างแดน *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทางม้าลาย อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทางม้าลาย ทางข้ามถนน ทำนายฝันว่า อย่าเอาแต่ใจตัวเองแบบเป็นคนโกรธง่าย กิจการนานาจะบังเกิดลาภผลนานา เนืองนองจะไหลมาเทมาได้เอง *จงเสริมบารมีตน ด้วยการตั้งใจเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราต้องการจะสมความปรารถนา ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทารกอันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีทารกยังแดงๆให้เราได้อุ้ม มาอยู่ในบ้านในเรือนเรา ทำนายฝันว่าการงานจะพัฒนาการให้ดีขึ้น *จงเสริมบารมีตน ด้วยการตั้งใจเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราต้องการจะสมความปรารถนา ตามประสงค์ยิ่งขึ้น ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการทาเล็บ อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าทาเล็บมือเล็บมือ เล็บมือเท้าตนเอง ทำนายฝันว่าหากหญิงโสดจะมีชายมาสู่ มาขอ หากหญิงท้องๆอยู่ จะได้ลูกสาวที่น่ารัก น่าชังมาชื่นสมดั่งปรารถนา *จงบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราต้องการจะสมความปรารถนา ตามประสงค์ยิ่งขึ้น ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการทาทาสี อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการทาสี อาคาร บ้านเรือนเราเอง ทำนายฝันว่า จะมีลูกๆหลานๆ หรือญาติเก่า ญาติใหม่ มาขออาศัยอยู่รวมๆกันเพิ่มขึ้นในครอบครัวเรา หากทาสีเป็นสีฟ้า ทำนายฝันว่า ในชายคาบ้านเรือนเราจะอยู่กันอย่างผาสุก โชคลาภจะไหลมาเทมาไม่ขาดสาย *จงเพิ่มบารมีเรา ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราต้องการจะสมความปรารถนา ตามประสงค์ยิ่งขึ้น ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการท่าเรือ อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าขึ้นจากท่าเรือ หรือไปมาที่ท่าเรือ ทำนายฝันว่า จะสมหวัง ในสิ่งที่ทำการสิ่งใดๆที่มีเป้าหมาย หรือการค้า การขายจะได้ลาภได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ และจะยังผลให้มีความเจริญก้าวหน้าสู่อนาคตอันมั่นคง
สาย *จงเสริม เติมแต่งบารมีเรา ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราต้องการจะสมความปรารถนา ตามประสงค์ยิ่งขึ้น ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทิวเขา อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทิวเขา,ภูเขา เป็นแนวขวางข้างหน้า ทำนายฝันว่า งานการจะมีปัญหา จะมีอุปสรรค หรือเป็นอันต้องล้มเหลว เลิกรา ลามือกันไป ควรเพลาๆมือในความมุ่งมั่นเอาไว้บ้างก็ยังดี ล้มแล้วลุกขึ้นใหม่ ไม่ใช่ของแปลก *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นที่เขี่ยบุหรี่ อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นที่เขี่ยบุหรี่ ทำนายฝันว่า ว่าทำการสิ่งใดๆทั้งหลายทั้งปวงนั้น ยิ่งทุมเทก็จะยิ่งเสียหาย ละลายเสียไปอย่างไร้ประโยชน์ทั้งสิ้น ควรยับยั้งไว้ก่อน *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ


ทำนายฝันที่ฝันเห็นที่ฝังศพ อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหลุมฝังศพ,สุสาน ทำนายฝันว่าลาภผลนานา จะมีผู้นำมามอบให้เรา หรือผลประโยชน์จากกิจการใดๆจะเกิดขึ้นตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นที่วางหนังสือ อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นที่วางหนังสือ ทำนายฝันว่า อย่าหาเงินทองในทางการพนัน จะหมดเนื้อ หมดตัว *ทางแก้ไขนั้น *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทุเรียน อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทุเรียน หรือกินทุเรียน ทำนายฝันว่าจะเคราะห์ โศกโรคภัย ไข้เจ็บจะหายไป หากมีเรื่องคดีความจะชนะได้ ศัตรูจะหนีหายไป *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราปรารถนาใดๆ จะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นทุ่งนา อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทุ่งนา, หรือไปอยู่กลางทุ่งนา ทำนายฝันว่าในครอบครัว จะเกิดความเดือดร้อนนานาประการ *ทางแก้ไขนั้น *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการทูต อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็น ทูต ในประเทศหรือ ต่างประเทศ ทำนายฝันว่าอาจจะได้ติดต่อกิจการใดๆ งานใดๆกับชาวต่างประเทศ *เจริญสติอบรมปัญญาตนให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เรามุ่งหวังจะสัมฤทธิผลได้ สมดังปรารถนาด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเทวดา อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็น เทวดา นางฟ้าลงจากสวรรค์ มาที่บ้านเรือนเรา ทำนายฝันว่าจะเกิดบารมี อันประเสณิฐเลิศล้ำได้ *จงบำเพ็ญศีลภาวนา เจริญสติอบรมปัญญาตนให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความอยู่เย็นเป็นสุข จะสัมฤทธิผลได้ สมดังปรารถนาด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเทวาลัย อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเทวาลัย,โบสถ์พราหมณ์,เทวรูปๆปั้นหลากหลาย ทำนายว่าจะได้เลื่อนยศ,ตำแหน่ง,การงาน แต่ว่ากิจการๆค้า การขายไม่ดีเท่าไร *จงบำเพ็ญศีลภาวนา เจริญสติอบรมปัญญาตนให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตน จักยังผลให้เกิดความอยู่เย็นเป็นสุขสัมฤทธิผลได้ สมดังปรารถนาด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าฟังเทศน์ อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าฟังพระสงฆ์เทศน์ หรือฟังการเทศน์โดยนักบวช นักพรต สมณะ ชีพราหมณ์ ในศาสนาใดๆก็ตาม ในศาลาธรรมสถาน ทำนายฝันว่าอันเคราะห์โศกโรคภัย จะหายและโชคลาภนานาจะบังเกิดแก่ครอบครัว *จงเสริมบารมีตน โดยบำเพ็ญศีลภาวนา เจริญสติอบรมปัญญาตนให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตน จักยังผลให้เกิดความอยู่เย็นเป็นสุขสัมฤทธิผลได้ สมดังปรารถนาด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเท้าถูกมีดฟัน อันดับ ๓๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าเท้าตนโดนมีดฟันเท้าตนขาด เราทำเอง หรือโดนคนอื่นฟัน ทำนายฝันว่า ว่าจะเดือดร้อนอย่างมาก หรือกิจการใดๆจะเสียหายหนัก หรือใครๆในบ้านในเรือนเรา จะล้มหายตายจาก *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่ร้ายๆจะเบาบางลงได้ หรือร้ายที่เบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเท้าขาดโดยไม่รู้ตัว อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเท้าขาดด้วนโดยไม่มีรู้ตัว ทำนายฝันว่าทำกิจการใดๆจะเฟื่องฟู ยศ,ตำแหน่ง หน้าที่การงาน จะสำราญเลิศล้ำ สุดประเสริฐ *จงเสริมบารมีตน โดยบำเพ็ญศีลภาวนา เจริญสติอบรมปัญญาตนให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตน จักยังผลให้เกิดความอยู่เย็นเป็นสุขสัมฤทธิผลได้ สมดังปรารถนาด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันโดนแทง อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนแทงตัวเอง ทำนายฝันว่าตำแหน่งหน้าที่การงานจะดีขึ้นเป็นเลิศ หากค้าขายนานา จะได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆให้เหมาะสมยิ่งนัก

ทำนายฝันที่ฝันว่าแทงสัตว์,แทงคนตาย อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันว่า แทงสัตว์หรือแทงคนตาย ทำนายฝันว่าจะเดือดเนื้อร้อนใจเป็นอย่างหนักหนา *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นั่งแท่น อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นั่งบนแท่นหิน หรือที่นั่งพระสงฆ์ หรือที่นั่งของเจ้านาย คนใหญ่คนโต ทำนายฝันว่า ลาภยศ สรรเสริญ อันพึงปรารถนา นานาประการจะเจริญรุ่งเรือง เฟื่องฟู ครอบครัวจักผาสุก สุขล้ำนำสันติ จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่ดีๆอันพึงปรารถนา จักสมหวังด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้โทรศัพท์ อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้โทรศัพท์ หรือได้พูดคุยกับผู้ที่อยู่ไกลๆ และนัดเจอกัน ทำนายฝันว่าเคราะห์ร้ายจะเกิดกับเราหรือคนในบ้านจะมีสาเหตุอย่างใด อย่างหนึ่งให้เดือดร้อน ก่อน *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราไม่ต้องการจะเบาบางลงได้ หรือพอเบาๆลงได้ ก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเทียนไข อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเทียนไข หรือจุดเทียนไขให้สว่างทำนายฝันว่า จะมีโชค มีลาภบ้างไม่มากนัก *เสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว อันสิ่งปรารถนา นานาจักบังเกิดผลได้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันไปเที่ยว อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ไปเที่ยวยังแหล่งที่มีแต่ความสำราญ เบิกบานใจ ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภผลจากการดำเนินการในกิจการต่างๆนานา สมปรารถนายิ่งนัก จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว อันสิ่งปรารถนาแสนประเสริฐ นานาจักบังเกิดผลได้สมเจตนารมณ์ ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ