ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ศ.ศาลา ๑๖ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นโลงศพ,ศพ อันดับ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นโลงศพ, มีศพ ไม่มีศพ เรียงเทินๆกันอยู่ หรือใครหามโลงศพผ่านไป ทำนายฝันว่าข่าวดีคนอยู่แดนไกลจะส่งข่าวมา หรือมีพัฒนาการในหน้าที่การงาน ดำเนินการไปในทางพัฒนา*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นศัตราวุธ อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นศัตราวุธต่างๆ หรือมีไว้ หรือมีผู้ให้มา ทำนายฝันว่า จะมีผู้ใหญ่อุปการะช่วยเหลือ ให้มีอิทธิพล บุญพาวาสนาส่งในความเป็นอยู่ที่ผาสุกสืบไป * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นศัตรู อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นศัตรูคู่อาฆาตมาดใจร้าย จ้องหมายพิฆาตเข่นฆ่าให้อาสัญ ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์โศกโรคร้ายจะหายจากเจ็บไข้ได้ทรมาน และเมื่อปลายๆมือจะมีโชคลาภตามมา* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นศาลพระภูมิ อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นศาลเจ้า หรือขึ้นไปบนศาลเจ้า,ศาลพระภูมิ ทำนายฝันว่าจะหมดความเลวร้ายที่ทุกข์ทรมาน และหนี้สินทั้งหลาย การดำเนินชีวิต การงาน การเงินจะรุ่งเรือง* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นศาลา อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เข้าในศาลากว้างๆใหญ่ๆ ทำนายฝันว่าครอบครัวๆเรือนเราจะดำเนินชีวิตกันไป ด้วยความร่มเย็นเป็นสุข มีโชคมีลาภอย่างพึงพอใจ * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นศาลเจ้าอันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นศาลเจ้า หรือขึ้นไปบนศาลเจ้า,ศาลพระภูมิ ทำนายฝันว่าจะหมดความเลวร้ายที่ทุกข์ทรมาน และหนี้สินทั้งหลาย การดำเนินชีวิต การงาน การเงินจะรุ่งเรือง* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นแท่งศิลา อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแท่งศิลา หรือก้อนหินสูงๆใหญ่โตตระหง่าน หรือศิลาจารึกที่หลุมศพ ฮวงซุ้ย. ศิลาฤกษ์เล็กใหญ่ต่างๆนานา ทำนายว่ากิจการๆค้า การขายใดๆ จะมีผลสำเร็จยิ่งใหญ่ในงานที่ได้ทำการดำเนินการอยู่ หรือจะมีลูกค้าที่ดี และผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้มั่นคงดี* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันที่เกี่ยวกับศีรษะ อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันเกี่ยวกับศรีษะของตน เอาผ้าเคียนศรีษะ หรือผ้าผูกโบว์บนศรีษะ ทำนายฝันว่า จะมีบุญพา วาสนาส่งให้มั่นคง ยืนยงและมั่งคั่ง จะมีโชค มีลาภไม่ขาดสาย * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันมีเหาอยู่บนศีรษะ อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่า มีเหาอยู่บนศรีษะ ทำนายฝันว่าก็จะได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค แต่ก็ควรใช้วิจารณญาณ* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าตัดศีรษะ อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าตัดศีรษะตน หรือตัดศรีษะผู้อื่น ทำนายฝันว่าจะมีโชควาสนาให้การดำรงชีวิตผาสุกยิ่งขึ้น สืบไปในอาคตที่สวยสดงดงาม * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าผมร่วงจากศีรษะ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเส้นผมร่วงจากศีรษะออกมาเป็นกระจุก ร่วงหายไปเป็นหย่อมๆ ทำนายฝันว่าจะมีเคราะห์หาม ยามร้ายเป็นอย่างมาก เรียกว่าอัปมงคล* จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญเพียรถือศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าศีรษะล้าน อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นศีรษะล้านเหม่งๆ ทำนายฝันว่า จะมีสิ่งเลวร้าย หลายเรื่อง หลายประการ จะเสียหาย เงินทองของรักของหวง เรียกว่าโชคร้ายจริงๆ* ทางแก้ไข จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญเพียรถือศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าบำเพ็ญศีล อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองได้บำเพ็ญศีล ฟังธรรม หรือจำศีลภาวนาในที่สงบ ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์ร้ายๆ หรือจะหายเจ็บป่วยไข้ การงานในหน้าที่ๆดำเนินการจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานรุ่งเรือง *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญเพียรถือศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเป็นเศรษฐี อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเป็นเศรษฐีมีเงินทองมากมาย ทำนายฝันว่าจะมีเคราะห์ร้ายๆแสนสาหัส สากรรจ์ หรือจะเจ็บป่วยไข้อย่างหนัก * ทางแก้ไข จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญเพียรถือศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเก็บกินเศษอาหาร อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีคนให้เศษอาหาร หรือเก็บกินเศษอาหารที่เขาทิ้งแล้ว ทำนายฝันว่าเคราะห์ร้ายๆจากการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือจะเสียเงินทองเพราะคนที่อาศัยชายคาเรือนเดียวกัน* ทางแก้ไข จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญเพียรถือศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าซึมเซาเศร้าโศก อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่า เสียอก เสียใจเศร้าโศก หรือร้องไห้น้ำตาไหลพราก.นองหน้า ทำนายฝันว่าจะมีผู้นำโชค นำลาภและข่าวดีมาสู่เรา*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน จงบำเพ็ญเพียรถือศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ