ทำนายฝันที่ฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ส.เสือ ๕๒ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเล่นสงกรานต์ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นคนเล่นสงกรานต์ ทำนายฝันว่าผู้ที่เพศตรงข้ามจะได้รับข่าวดีว่าที่จะไปเยือนแดนไกล ไปหรือมีพัฒนาการในหน้าที่การงาน ไปดำเนินการในที่ ในทาง *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเกิดสงคราม อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการเกิดสงคราม หรือได้เข้าร่วมสงคราม ทำนายฝันว่า จะได้พบกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงและผู้หลัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ค้ำชูที่ให้ความช่วยเหลือเจือจุน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันเห็นพระสงฆ์ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นพระสงฆ์ ทำนายฝันว่าเป็นศิริมงคลอย่างยิ่ง การดำเนยินชีวิตจะเจอทางออกที่แก้ปัญหาต่างๆไปได้ดี ไม่น้อย หรือ จะมีโชคได้เงิน ทองบ้างพอสมควรทีเดียว * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นสตรี ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสตรีหรือผู้หญิงที่ไม่รู้จักมักคุ้นมาก่อน ทำนายฝันว่าจะเพศตรงข้าม จะแจ้งข่าวที่เป็นข่าวแบบที่ต้องเอามาวิเคราะห์กันก่อนว่า.ข่าวนั้นดี หรือไม่ดีอย่างไรเท่านั้น หรือพ่อ แม่พี่น้องเราเป็นผู้แจ้งข่าวดังกล่าวมาสู่เราเช่นกัน * จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งเลวร้ายจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นสตางค์ อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับสตางค์หรือเงิน ทำนายฝันว่าจะได้รับเคราะห์ร้ายๆ ให้ต้องเดือดเนื้อ ร้อนใจ เสียเงินทองเสียหาย หรือการป่วยไข้ ล้มเจ็บนั้นแหละ*ทางแก้ที่แท้จริงนั้น จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เลวร้ายทั้งหลาย ทั้งปวงจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันได้มาถึงสถานี อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้มาถึงสถานีรถไฟ หรือเห็นคนนั่งคอยรถมากมาย ทำนายฝันว่าว่าจะมีการพัฒนาการในหน้าที่การงานไปในที่ทางใกล้ๆ หรือไปในที่ต่างถิ่น ต่างแดน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาในธรรมมานุสติ ที่สอนว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขนานา ไม่นอกใจภรรยา สามีตน สิ่งที่เลวร้ายทั้งหลาย ทั้งปวงจะได้เบาบางลงไป สิ่งดีๆอันเป็นที่ปรารถนาแห่งเราจะบังเกิดแก่เราโดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันได้สถูป อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็น สถูป เจดีย์ ทำนายฝันว่า ตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีอุปสรรค หรือการค้า การขายจะโดนโกง แม้ถูกกู้ยืมเงินทองก็ต้องระมัดระวังไว้ให้ดี *ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ใช้สบู่ อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ใช้สบู่ถูตัว ทำนายฝันว่าจะมีพัฒนาการ เรื่องงานการที่ดำเนินการอยู่ *ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นสมอเรือ อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้เห็นสมอเรือทิ้งลงไปในน้ำ ทำนายฝันว่าจะทำการใดๆก็จะขัดข้อง หรือพี่น้อง เพื่อนฝูงต่างแดน จะแจ้งข่าวร้ายมาสู่เรา *ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นการสมโภช อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการจัดงานสมโภช หรือดูงานการประชุมนานาธุรการใดๆ ทำนายฝันว่าหากว่าเรามีการติดต่อการงานใดๆ กับผู้ใดก็ตาม จะประสบหวังตามเป้าหมาย หรือเรื่องความรักจะสมปรารถนาด้วย *จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นมีสมุด อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นมีสมุดเรียนหนังสือ หรือเห็นสมุดหนังสือออยู่บนโต๊ะ ทำนายว่าจะเพื่อนฝูงที่อยู่แดนไกลจะแจ้งข่าวดี หรือจะมีการเดินทางไปยังต่างแคว้น ต่างถิ่น *จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้สวดมนต์ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้สวดมนต์ บำเพ็ญศีลภาวนาระลึกถึงคุณธรรมแห่งสาสนาใดๆก็ตาม ทำนายฝันว่า ความเลวร้ายต่างๆ และความทุกข์ทรมาน ในการดำเนินชีวิต จะสิ้นมลายหายไป *จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้สวนสาธารณะ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เดินเล่นอยู่ในสวน สงบราบรื่น ทายว่าจะหมดเคราะห์ ที่เจ็บจะหาย ที่ทุกข์จะคลาย และจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในการงาน *จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ขึ้นสวรรค์ อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ขึ้นสู่สวรรค์วิมาน ทำนายฝันว่าเป็นศิริมงคลสู่เรา ตำแหน่งยศศักดิ์ หรือหน้าที่การงานใดๆ จะชื่อเสียงเลื่องลือ ระบือไกล ค้าขายสิ่งใดจะมีผลกำไรมากมาย *จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสวะ อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นสวะ และซากสัตว์ลอยในแม่น้ำ ลำคลอง ทำนายว่าเคราะห์โศรกโรคภัยทั้งหลาย จะหายไปสิ้น*จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นเสวียน อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเสวียนที่ใช้รองหม้อข้าว หรือมีใครถือเสวียนหม้อข้าว ทำนายฝันว่าจะผูกมิตร กับผู้คนที่ต้องการมิตรภาพอย่างแท้จริงและจริงใจ หรือการงานและการเงิน จะมีผู้มีน้ำใจช่วยเหลือเจือจุน*จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสระน้ำ อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสระน้ำ ที่มีดอกบัว หรือได้ลงเล่นน้ำในสระด้วย ทำนายฝันว่าการงานธุรกิจนานาประการที่ดำเนินการอยู่นั้น จะเจริญรุ่งเรืองและมีก้าวหน้าสู่อนาคต*จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการสระผม อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าสระผม อาบน้ำ ทำนายว่าเคราะห์ร้ายๆต่างๆจะหมดไป หรือจะมีโชค มีลาภช่วงปลายๆมือ*จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสิ่งปลูกสร้าง อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันถึงสิ่งปลูกสร้าง หรือว่าสร้างบ้านในที่ดินของตน ทำนายฝันว่าจะต้องเดินทางไปยังแดนไกล อุบัติเหตุต่างและอาจกับเราขึ้นได้ *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ตนเองได้แกะสลัก อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนแกะสลักไม้ หรือหิน หรือปูนปั้น ทำนายฝันว่าการงานๆธุรการต่างๆ จะมีพัฒนาการใหม่ๆ และเป็นไปในทางดีกว่าเดิม หากเป็นหญิงออกเรือนอยู่ในวัยเจริญพันธ์ ทำนายฝันว่ากำลังจะมีลูกอ่อน ที่ สืบสกุล *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ส่องกระจก อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันได้ส่องกระจกส่องหน้าหรือได้ส่องกระจก ให้ทำนายฝันว่า ว่าจะได้รับเคราะห์จากการกระทำที่แล้วๆมาหรือจะเสียชื่อเสียง เสียความเชื่อถือที่เคยสะสม มาเป็นเวลายาวนาน หากเราระมัดระวังดี ให้ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทแล้ว หนักจะเป็นเบา หากปัญหาเบาๆก็จะเป็นหายได้
* จงเจริญสมาธิ, เจริญสติอบรมปัญญาตน ในธรรมมานุสติ คิดดี พูดดีทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภโกรธ หลง ลงไป ไม่เกี่ยงข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามี ภรรยาตน แล้วสิ่งร้ายๆจะเบาบางหรือหายไปได้ แล้วสิ่งดีๆอันประเสริฐที่เราปรารถนา จะบังเกิดขึ้นแก่เราได้โดยแท้

ทำนายฝันที่ฝันว่าพลัดตกลงในบ่อส้วม อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่า พลัดตกลงในบ่อส้วม หรือพลัดตกลงในเว็จ มีอุจจาระเปื้อนเปรอะเลอะเทอะเต็มร่างกาย ทำนายว่าจะมีความเหลวไหล ลุ่มหลงไปในทางเสื่อมเสียศีลธรรม เสียชื่อเสียง หรือมีคนเหยียดหยามประณามว่าชั่วช้าเลวทราม *ทางแก้ไขนั้น จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นหลังคามุงสังกะสี อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแผ่นหลังคาสังกระสี มีรอยทะลุ เป็นรูๆ ทำนายฝันว่าจะเสียเงินทองข้างของมีค่า*จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นหอยสังข์ อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหอยสังข์ หรือเป่าสังข์ในงานพิธีต่างๆ ทำนายฝันว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นแก่เรา จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ในหน้าที่การงาน หรือกิจการต่างๆนานา ใครๆจะยกย่องให้ความนิยมให้มีชื่อเสียงเลื่องลือระเบ็ง *จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ถวายสังฆทาน อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าถวายสังฆทาน อาหารแด่พระสงฆ์ ทำนายฝันว่า ในครอบครัวจะมีความสุขทั้งกายใจ สุขภาพแข็งแรง *จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสัตว์ป่า อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสัตว์ป่านานาพันธุ์ ทำนายฝันว่าจะมีเรื่องเดือดเนื้อ ร้อนใจโดยคนที่ไม่เคยรู้จักมักคุ้นใก่อนเลย *จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสัตว์เลี้ยง อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีผู้ให้สัตว์เลี้ยงแก่เรา แล้วเราได้เอามากอดทำนายฝันว่า เงินทองจะเสียหาย ขาดทุน ขาดรอนในการลงทุนนานา หรือคนในบ้านนำความเดือดร้อนมาสู่เรา*จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสัปทน อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสัปทน หรือมีคนกางสัปทนแก่เรา ทำนายฝันว่า หน้าที่การงาน จะได้รับความนิยม ได้เลื่อนยศ.เลื่อนขั้น.เลื่อนตำแหน่งให้เหมาะสมสูงสุด*จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสัปเหร่อ อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสัปเหร่อ ทำนายฝันว่า การดำเนินชีวิตจะเฟื่องฟูหรูเลิศ สิ่งใดๆที่ขัดๆขวางๆใดๆ จะหมดไปสิ้น สิ่งดีๆจะมาทดแทน*จงเจริญสมาธิ ให้ได้สติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเรือสำเภา อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้นั่งเรือออกทะเลอันกว้างใหญ่ ทำนายฝันว่า จะทำการในสิ่งใดๆ จะสมปรารถนาในเป้าหมายนานา ลาภผลจะได้จากการเสี่ยงโชค แต่ก็ต้องมีวิจารณญาณในการเสี่ยงไว้ด้วย * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปุยสำลี อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปุยสำลี,ปุยนุ่น หรือได้หยิบถือสิ่งใดๆที่เป็นสีขาวๆ ทำนายฝันว่าพี่ น้อง เพื่อนฝูง หรือจะนำโชคลาภ ในการเสี่ยงโชคมา จงใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงด้วย * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นสาก,สากกระเบือ อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสากตำน้ำพริก ,สากตำข้าวใหญ่ๆ ทำนายฝันว่าหญิง,ชายที่ยังไร้คู่ จะได้ผู้ที่รับราชการมาเป็นคู่รัก มาครองใจ ครองเรือน หากหญิงหรือชายออกเรือนไปแล้ว จะได้รับของขวัญจากคนต่างเพศ* จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นหรือได้กินสาคู อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็น หรือกินขนมสาคู ทำนายฝันว่าจะมีสิ่งเลวร้ายอย่างใด อย่างหนึ่งมาเยือนเรา * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสามเณร อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้พบสามเณร องค์เล็ก องค์ใหญ่ เดินเข้ามาในเคหะสถานบ้านเรือนเรา ทำนายฝันว่าผู้หญิงกำลังตั้งท้องอยู่ เมื่อคลอดจะลูกชาย หรือว่าจะมีโชคลาภเป็นข้าวของมีค่าอย่างใด อย่างหนึ่ง * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ผูกสายตะพาย อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเอาเชือกมาทำสายตะพาย ร้อยจมูกวัว,ควาย ทำนายฝันายว่าพี่น้องที่อยู่ไกลๆ หรือ คนที่อยู่ในบ้านเดียวกันกับเรา จะแจ้งข่าวดีมาสู่เรา* จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มีสายสร้อย อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้มีสายสร้อย,ข้อมือ ทำนายฝันว่าจะได้พบมิตรภาพต่างเพศที่พึงพอใจ หากเป็นหญิงตั้งท้องจะลูกสาวที่น่ารัก น่าชังเป็นที่ชื่นชม หากผู้ฝันเป็นชายจะได้ลาภเป็นของมีค่า หรือเป็นของขวัญที่มีค่าทางจิตใจ* จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นมีสายสิญจน์ อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสายสิญจน์ที่ขึงรอบๆบ้าน หรือฝันว่ามีผู้ให้สายสิญจน์มาสวมคอ สวมข้อมือ ทำนายฝันว่าเป็นศิริมงคลแก่ตัวเอง จะได้รับความช่วยจากเหลือผู้หลัก ผู้ใหญ่ หรือ ตำแหน่งหน้าที่การงานจะได้เลื่อนขั้น* จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสารถี อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นคนขับรถยนต์นานา หรือเห็นสารถีคนขับขี่รถม้า หรือเห็นรถเทียมม้า,วัว,ควายมีผู้ถือสายสะพาย ทำนายว่าตำแหน่งหน้าที่การงานจะได้เลื่อนขั้น หรือกิจการๆค้า การขาย จะมีพัฒนาการไปในทางดี * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้สาวไส้ อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าสาวไส้จากในท้องของตนออกมา หรือพร้อมทั้งเห็นตับไตไส้พุงตนออกมาด้วย ทำนายว่าจะมีโชค มีลาภ จากการค้า การขาย หรือจากการที่เป็นนายหน้าเ อันป็นที่น่าพึงพอใจยิ่งนัก * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสีลม อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็น เครื่องสีลมกังหันใหญ่ๆ ทำนายฝันว่าจะต้องเดินทางสู่ต่างแคว้น ต่างแดน หน้าที่การงานจะมีการพัฒนาปรับปรุงใหม่ * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ยินสุนัขหอน อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ยินสุนัขหอนเห่าเสียงขรม ทำนายว่าพวกพ้อง น้องพี่จะแจ้งข่าวร้ายๆ หรือ จะมีคนเจ็บไข้ได้ป่วยในบ้าน* จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดื่มสุรา อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดื่มสุรายาเมา ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภจากพวกพ้อง น้องพี่ หรือจะมีข่าวดีๆจากผู้คนดังกล่าวด้วย * จงบำเพ็ญศีลภาวนา ในธรรมคติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โลภ โกรธ หลง ลงไป ไม่ข้องเกี่ยวอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจสามีภรรยาของตน แล้วที่ร้ายๆจะเบาบางลง จักมีสิ่งดีๆอันอันเป็นเลิศประเสริฐศรี บังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯอันเป็นเลิศประเสริฐศรี.จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสุสาน,ฮวงซุ้ย อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหลุมฝังศพ,สุสาน ทำนายฝันว่าลาภผลนานา จะมีผู้นำมามอบให้เรา หรือผลประโยชน์จากกิจการใดๆจะเกิดขึ้นตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นสุหร่าย อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสุหร่ายหรือฝักบัวพรมน้ำกระจายเหมือนฝนตกใส่ ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภจากพี่ๆน้อง หรือ หมู่สหายทีมงานเรา*จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้หยิบบุหรี่ออกมาสูบ อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าสูบบุหรี่ควันโขมงคลุ้ง ทำนายฝันว่าจะมีอุบัติเหตุ หรือเงินทองจะเสียหาย หรือโดนขโมยทรัพย์สินมีค่าอย่างใด อย่างหนึ่ง *ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้วสิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป เบาๆก็จะหาย สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้หยิบเส้นด้าย อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเส้นด้ายนานาชนิด หรือเส้นเชือกเส้นเล็ก เส้นใหญ่ ทำนายว่าพี่น้องเพื่อนฝูงจะแจ้วข่าวมาจากทางไกล หรือผู้คนดังกล่าวนำลาภสู่เรา*ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้วสิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป เบาๆก็จะหาย สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นแสง อันดับ ๓๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแสงเจิดจ้า ทำนายฝันว่าการดำเนินชีวิตในบ้านและ กิจการที่ดำเนินงานต่างๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่จะเจริญรุ่งเรืองมั่นคงอย่างมั่งคั่งโดยแท้ * จงเสริมบารมีตนเองไว้ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้วสิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป เบาๆก็จะหาย สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นแสตมป์ อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการสะสมแสตมป์จดหมาย หรือได้เปิดอาลาบั้มแสตมป์มาดูมาชม ทำนายฝันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่การดำเนินกิจการ การดำรงชีพ หรือต้องแยกย้ายกันออกไปที่ต่างคน ต่างไปของคนชายคาเดียวกัน* จงเสริมบารมีตนเองไว้ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมจารีย์ ให้ คิดดี พูดดี ทำดี รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลง งดอบายมุข ไม่เที่ยวเตร่เฮฮา ไม่กินเหล้าเมายา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้วสิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป เบาๆก็จะหาย สิ่งที่เราปรารถนาจะสัมฤทธิผลเป็นอย่างมากด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นแซ่หรือแส้ ที่ใช้เฆี่ยนตี อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนโบย โดนเฆี่ยนตีด้วยแส้ จนได้รับความเจ็บปวด ทรมานแสนสาหัส สากรรจ์ จนเรือนร่างมีเลือดไหลโทรมออกมา ทำนายฝันว่า ว่าจะได้เงินทอง จากความเหนื่อยยาก ที่ตัวเป็นข้าบ่าเป็นแรง การป่วยไข้จะต้องเสียเงินทองมากมายที่มารักษาพยาบาล แล้วจะหาย โชคลาภในการเสี่ยงก็ได้ แต่จะมีความเดือดร้อนเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันเราเสียจริต อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองเกิดวิกล จริต หรือ หรือเห็นคนวิกลจริตเดินผ่านหน้า ทำนายฝันว่าจะต้องเสียของรักอันมีค่า นครอบครัว,คนในบ้าน จะมีการความร้าวฉานต่อกัน*ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนเสี้ยนหนาม อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าถูกเสี้ยนหนามแทงมือ,เท้า หรือแทงส่วนใดของร่างกายจนต้องเจ็บปวดรวดร้าวแสนทรมาน ทำนายฝันว่าจะหลุดพ้นจากความเลวร้ายรวมโรคภัยไข้เจ็บ คนเป็นอริกันจะ มาเป็นเพื่อนเป็นฝูงกัน *จงเสริมบารมีตน ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าขึ้นหลังเสือ อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าขึ้นหลังเสือ ทำนายฝันว่าจะเป็นผู้บุญหนักศักดิ์ ใหญ่หรือได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงานสูงส่งขึ้นไปอีกในอนาคต กัน *จงเสริมบารมีตน ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเสืองับ อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนเสืองับ ทำนายว่ามิตรต่างเพศ จะเป็นผู้นำโชค นำลาภมาสู่เรา*จงเสริมบารมีตน ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าฆ่าเสือ อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าฆ่าเสือจนสิ้นชีวิต ทำนายว่าความเลวร้ายต่างที่ที่เราต้องผจญอยู่ เคราะห์ใดๆ ศัตรูใดๆ ที่เจ็บป่วยใดๆจะหมดสิ้นมลายหายไป *จงเสริมบารมีตน ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เสื้อผ้า อันดับ ๔๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นุ่งห่มเสื้อผ้าชุดใหม่ๆ ทายว่าจะหมดเคราะห์หายจากโรค ทำนายว่าความเลวร้ายต่างที่ที่เราต้องผจญอยู่ เคราะห์ใดๆ ศัตรูใดๆ ที่เจ็บป่วยใดๆจะหมดสิ้นมลายหายไป สิ่งดีๆใหม่ๆจะมีเข้ามาใหม่*จงเสริมบารมีตน ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเปลื้องเสื้อผ้า อันดับ ๔๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเปลื้องเสื้อผ้า ทำนายฝันว่า ญาติพี่น้องต่างแดน ที่จากกันไปเป็นปีๆจะส่งข่าวต่างๆมาสู่เรา*จงเสริมบารมีตน ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีคนให้เสื้อผ้า อันดับ ๔๙
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีคนให้เสื้อผ้า ทำนายฝันว่าคนจะมาขออยู่ที่บ้าน และ ความเดือดร้อนนานาจะมาถึงตัว *ทางแก้ไขนั้น จงอยู่อย่างผู้มีจิตใจ สว่าง เย็นสงบ ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยและจะกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าซักเสื้อผ้า อันดับ ๕๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ซักเครื่องนุ่งห่ม ซักเสื้อผ้า ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภนานาประการในไวๆนี้*จงเสริมบารมีตน ให้เป็นผู้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยและจะกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าหยิบไส้เดือน อันดับ ๕๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าหยิบไส้เดือน หรือหนอน,พยาธิ์ต่างๆ ทำนายฝันว่าการเสี่ยงโชคจะได้ลาภได้ผล หรือความสมหวังทางการค้า หรือเป็นผู้ประสานงานการซื้อ การขาย *จงเสริมบารมีตน ให้เป็นผู้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยและจะกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเสาเรือน,เสาตกมัน อันดับ ๕๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเสาเรือน,เสาตกมัน หรือฝันเสาเสื่อมสภาพ ทำนายฝันว่าที่อยู่อาศัยจะต้องโยกย้าย หรือครอบครัว มีอันบ้านแตกสาแหรกขาดทางแก้ไขนั้น จงอยู่อย่างผู้มีจิตใจ สว่าง เย็นสงบ ให้เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้เราคิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเบาบางลงไป ไม่มากก็น้อยและจะกลายเป็นสิ่งดีได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ