ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีตุลย์

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ ตั้งแต่วันที่( 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ
อิทธิพลดวงดาวที่สงผลต่อดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดช าวราศีตุลย์ ประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ เริ่มต้นตั้งแต่อิทธิพลของดาวพุธเล็งดวงชะตาของคุณตั ้งแต่วันที่ 11 มกราคม เป็นต้นไป ดาวพุธส่งผลให้ดวงชะตาของคุณมีการตัดสินใจในเรื่องให ม่ ๆ และแน่นอนครับ ความก้าวหน้าความสำเร็จและการตัดสินใจนั้นไปสู่จุดหม ายแห่งโอกาสอนาคตอย่างชัดเจน ปี พ.ศ. 2554 เป็นปีที่ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ จะต้องใคร่ครวญคิดให้รอบครอบในการตัดสินใจทุกเรื่องข องชีวิต เริ่มตั้งแต่น้องๆ นักเรียน นักศึกษาต้องตัดสินใจว่าเราชอบและอยากจะเป็นอะไร อนาคตความมั่นคงและความเป็นปึกแผ่นนั้น ขึ้นอยู่กับคำพิพากษาของตัวเราเอง ให้ค้นหาตัวเองว่าเราในด้านวิศวกรรม สถาปัตยกรรม artist หรือแม้กระทั่งเป็นแพทย์ เป็นนักการเมืองก็ตามเมื่อเรารู้ว่าเป้าหมายของเราจะ เป็นอะไร ปีนี้การค้น การพิจารณาจะนำไปสู่การตัดสินใจอย่างเฉียบขาด อิทธิพลดาวพุธจะส่งผลในเรื่องของสติปัญญา ความรู้ความสามารถ ใครก็ตามแต่ที่มีปัญหาในด้านการเรียนปีนี้คุณจะมีคนช ่วยเหลืออย่างแน่นอน

การได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากคนรอบข้างและการได ้รับกำลังใจ จะทำให้น้องๆ นักเรียน นักศึกษาผ่านพ้นวิกฤต ไปได้ ไม่เหมือนปีกลายที่ผ่านมา ฉะนั้นกล่าวได้ว่าคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ปีนี้ ด้านการเรียนการสอบจะประสบความสำเร็จ โดยทั่วไปอิทธิพลดาวพุธจะส่งผลให้มีโอกาสในการสอบชิง ทุน สอบเข้าทำงาน สอบเลื่อนขั้น แม้กระทั่งสอบเดินทางไปต่างประเทศก็ประสบความสำเร็จ เดือนที่เด่นที่สุดสำหรับคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุล ย์ ในเรื่องของการสอบ หรือการแข่งขัน นั่นก็คือเดือนมีนาคม เดือนมิถุนายน เดือนสิงหาคม และเดือนพฤศจิกายน ประจำปีนี้ เป็นเดือนที่โอกาสเปิด และแน่นอนครับคุณจะประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน อิทธิพลของดาวพุธเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวร าศีตุลย์ ในเรื่องของการงานซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในปีนี้ หมายความว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ ท่านใดก็ตามแต่ ที่กำลังวางแผนขยับขยายกิจการการงานหรือวางแผน เปลี่ยนเส้นทางของการงานของตัวเอง หรือลาออกเพื่อต้องการเริ่มต้นใหม่ ให้ตัดสินใจได้ภายในสิ้นเดือนมีนาคม พ.ศ. 2554 ปีเถา เหตุเพราะดวงชะตาของคุณหลังจากนั้นวันที่ 10 เมษายนเป็นต้นไป อิทธิพลของดาวอาทิตย์ และดาวศุกร์ จะเล็งดวงชะตาด้านการงานของคุณส่งผลเกื้อกูลกับอิทธิ พลของดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวประจำเรื่องของการงานของคุณอยู่แล้วในปีน ี้ ดาว 3 ดวง จะให้ผลกับดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ มากเป็นพิเศษ ทำนายได้ว่าคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ ในด้านของการงานตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ความก้าวหน้าความสำเร็จและความสบายใจ ในการทำงานจะเกิดขึ้น คุณจะประสบผลความสำเร็จในการทำงานประจำหรือแม้ว่ารับ ราชการ การโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงต่างๆ จะได้รับการสนับสนุน เจ้านายหรือคนรอบข้างหรือบริวารที่คิดไม่ซื่อกับคุณ ไม่จริงใจกับคุณจะแพ้ภัยตัวเองอย่างแน่นอน อิทธิพลของดาว 3 ดวงยังส่งผลให้ด้านการลงทุนในตลาดหุ้น นักลงทุน หรือดารา ศิลปิน นักแสดง จะประสบผลความสำเร็จ มาก ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ถ้าคุณจะเปิดกิจการใหม่ เปิดโรงงานใหม่ หรือแม้กระทั่งคุณต้องการขยับขยายกิจการของคุณเพิ่มข ึ้นขอให้ตัดสินใจเริ่มต้นและวางแผนตั้งแต่ต้นปี และเริ่มดำเนินงานต่างๆ ในเดือนเมษายนเป็นต้นไป รับรองว่าคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

นักกีฬาหรือคนที่มีอาชีพที่ต้องมีชื่อเสียง เพื่อต้องการให้สังคมยอมรับปีนี้ข่าวฉาว ข่าวเสียหายจะสามารถตกลงกันได้ คุณจะไม่มีคนใส่ร้ายป้ายสีหรือใส่ร้ายคุณอีกให้คุณอด ทน อารมณ์ของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ ขออย่างเดียว อย่าวู่วามให้ตั้งสติ คุณเป็นคนยุติธรรมและมีเป้าหมายอย่างชัดเจนปีนี้ ถ้าคุณมีเป้าหมายเรื่องใดก็ตามแต่เชื่อกันว่าทุกเป้า หมายของคุณนั้นจะประสบความสำเร็จแน่ ยิ่งคุณที่รักที่เป็นผู้ที่มีศีลธรรม มีครูบาอาจารย์จะได้รับการแนะนำจากครูบาอาจารย์ที่ดี ทำให้คุณประสบความสำเร็จ สุขภาพร่างกายของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ปีนี้จ ะดีขึ้น ที่ออดแอดมานาจะหายเป็นปลิดทิ้ง คุณต้องระมัดระวังโรคความดัน โรคหัวใจ และโรคเบาหวาน ให้มากเพราะโดยทั่วไปแล้วดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิด ชาวราศีตุลย์ มักจะมีโรคประเภทนี้ ในอิทธิพลดวงดาวที่เล็งดวงชะตาของคุณ ปีนี้ไม่มีเรื่องอุบัติเหตุ แต่ต้องระมัดระวังในการเปลี่ยนสีรถ หรือแม้กระทั่งทาสีบ้าน เพราะต้องการฮวงจุ้ยด้วย พลังสีเสริมดวงชะตาของคุณนั้นก็คือสีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำ และสีครีม เป็นสีเด่นมากในการเปลี่ยนสีรถคู่ใจคันใหม่หรือแม้กร ะทั่งเปลี่ยนสีเฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงานและบ้านเช่าห้อง หอของคุณในปีนี้ อิทธิพลดวงดาวในเรื่องของความรัก ดาวพุธส่งผลให้ครอบครัวและความรักของคุณที่รักที่เกิ ดชาวราศีตุลย์ ปีนี้ จะปรองดองลงตัวกันได้ที่มีปัญหาจะหันหน้ามาช่วยเหลือ และแก้ไขเรื่องของบุตรและบริวารภายในบ้าน คนที่อยู่ในบ้านจะทำให้คุณสบายใจมากขึ้น บางคนได้มีความโชคดี บุตรบริวาร นำชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้

ปีนี้ เป็นปีทองเรื่องของครอบครัว และด้านการงานของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีต ุลย์ จะเป็นปีที่เรื่องของการเงินนั้นอย่างปานกลางใครก็ตา มที่มีหนี้สิน จงภูมิใจเถอะว่าดวงชะตาดีแล้ว จึงมีหนี้สินได้รับความเชื่อถืออิทธิพลดวงดาวยังส่งผ ลในเรื่องของการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของคุณที่รักที่ เกิดชาวราศีตุลย์ ท่านต้องทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาเป็นชาวพุทธศาสนาน ิกชน ก็การถวายหลอดไฟให้กับวัด การถวายเทียนพรรษา การถวายหรือบริจาค ค่าน้ำ ค่าไฟ จะเสริมดวงชะตา คุณตรงตามดวงชะตา และทำให้คุณนั้นมีโชคลาภประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน เลขมงคลดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ นั้นก็คือเลข 2 เลข 5 เลข 8 เป็นเลขเด่นมากตลอดทั้งปีของดวงชะตาของคุณ
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดชาวราศีตุลย์ ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ