ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีพิจิก

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ตั้งแต่วันที่ (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ
ปีนี้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก หรือแมงป่อง จะประสบความสำเร็จโชคหลายชั้น เริ่มตั้งแต่ได้โชคลาภต้นปี การงานคล่องแคล่วขึ้นความสำเร็จด้านชื่อเสียง จะเกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณ ถ้าคุณเป็นดารานักการเมืองปีนี้ดวงของคุณจะโดดเด่นมา ก คุณจะได้ go inter มีงานสำคัญเข้ามาในดวงชะตาของคุณอย่างมากมาย ถ้าเป็นนักการเมืองปีนี้ถ้าลงเลือกตั้งคุณจะประสบควา มสำเร็จและได้ตำแหน่งทำหน้าที่การเมืองระดับบริหาร ดวงชะตาของคุณที่รักชาวที่เกิดราศีพิจิกนั้นมีดาวเสน ่ห์ เล็งในดวงชะตาและคุ้มครองดวงชะตาของคุณ 2 , 3 ปีที่ผ่านมาแม้ว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศี อื่น ๆ ยังไม่ค่อยจะดี นักแต่ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ยังประคับประคองดวงชะตาของคุณได้ยิ่งปีกลายที่ผ่านมา นั้น ชาวราศีพิจิกจะมีโชคลาภและความสำเร็จในช่วงปลายปี ใครที่น้ำท่วมเจออุทกภัยปัญหาต่างๆ และดวงชะตาของคุณนั้นกลับว่าวิกฤตเป็นโอกาส คุณจะได้โอกาสสำคัญมากมายในดวงชะตาของคุณ คนบางคนที่คิดว่าตัวเองพ่ายแพ้จะล้มและคิดว่าไม่มีโอกาสลุกขึ้นแล้วจะคิดผิดถนัด เพราะดวงชะตาของคุณตั้งแต่ปีกลายที่ผ่านมานั้นอิทธิพ ลดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตา ดาวอาทิตย์เล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจ ิก

ตั้งแต่ปีกลายในเดือนพฤศจิกายน ดวงชะตาของคุณนั้นจึงรุ่งโรจน์และมีโอกาสมากที่ก้าวไ ปสู่ความสำเร็จ คุณถูกกดดันเรื่องใดก็ตามแต่ คุณจะผ่านพ้นเพราะพลังต่างๆ ในตัวคุณนั้นมีพลังที่สะสมตัวแฝงไว้มาก ทำนายได้ว่าดาวอาทิตย์เล็ง ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก เริ่มตั้งแต่ต้นปี คุณจะมีแผนในการงานและก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างชัดเจ น งานต่าง ๆ นั้นจะตกลงและมีการเซ็นต์สัญญากันได้ บางคนประมูลงานได้ใหญ่ ๆ และโครงการ big project บางคน นักล๊อบบี้ยีส นักวิ่งเต้นหรือนายหน้าจะขายงานประสบความสำเร็จได้ นักสร้างสรรค์ นักคิด ดารา ศิลปิน นักแสดง นักร้อง มีโอกาสออกอัลบั้ม หรือทำงานใหม่ ๆ และแน่นอนงานของคุณจะได้รับการยอมรับระดับชาติ เชื่อกันว่าดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก นั้น อิทธิพลดาวอาทิตย์ยังส่งผลในเรื่องของการค้าขาย ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจ หรือว่าพ่อค้า แม่ค้า เชื่อว่าการค้าขายของคุณตั้งแต่ต้นเดือน มกราคม ถึงเดือนเมษายนนั้น จะรุ่งเรืองมากประสบความสำเร็จคุณจะจับอะไรก็ตามแต่ จับเป็นเงินเป็นทองไปหมด จะเก็งกำไรทองคำก็ประสบความสำเร็จ จะลงทุนในตลาดหุ้นก็ได้โชคลาภ จะคว้านซื้อ ช้อนซื้อหรือเทขายตัวใดก็ตามแต่เหมือนมี ซิ๊กเซ้น มีลางสังหรณ์มาช่วยเตือนคุณช่วยบอกคุณทำให้คุณมีโชคล าภติดปลายนวมทุกครั้ง อิทธิพลของดาวอาทิตย์จะเล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เก ิดชาวราศีพิจิก อย่างมากตั้งแต่ต้นปี และแน่นอนครับส่งผลในเรื่องการเรียนการสอบของน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษาด้วย

คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิกนั้น หมอหยองอยากจะบอกว่าไม่ห่วงคุณเลยเรื่องเกี่ยวกับการ ตัดใจในอนาคตการเรียน การสอบ การเลือกเส้นทางของตัวเอง เพราะคุณเป็นศิลปิน และนักวิทยาศาสตร์ที่ลงตัวในตัวเดียวกัน คุณจึงสามารถที่จะประนีประนอม ตัดสินใจที่เลือกในสิ่งที่ตัวเองชอบมากที่สุด การเอ็นทรานซ์การสอบในปีนี้จะราบรื่น มีคนคอยช่วยเหลือ ใครก็ตามที่วิ่งเต้นในการสอบที่จะเข้าสถาบันต่างๆที่ มีชื่อเสียง จะมีคนช่วยเหลือและให้ประสบความสำเร็จ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิกในเรื่องของการงานและกา รค้าขายปีนี้เป็นปีทองของการงานและการเปลี่ยนแนวคิดใ หม่ๆ ถ้าคุณจะลาออกจากงานประจำที่เป็นลูกจ้างมานานขอให้ตั ดสินใจเลยนะครับว่าอย่าช้าไปต๋อย คุณควรจะตัดสินใจได้เร็วและตัดสินใจอย่างเฉียบขาด การเริ่มต้นธุรกิจกิจการใด ๆ ของคุณก็ตามในปีนี้เชื่อกันว่าคุณจะประสบความสำเร็จแ ละได้เงินทองมากมาย คุณจะมีโชคลาภจากความฝัน คุณจะมีโชคลาภจากความคิดความฝันและความคิดเป็นอาหารท ิพย์ของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ในปีนี้ ถ้าคุณต้องการที่จะลงทุนเปิดกิจการใหม่ ปีนี้เปิดได้ตั้งแต่ต้นปี เดือนเด่น ๆของ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก นั่นก็คือ เดือน มกราคม เดือนกุมภาพันธ์ เดือนเมษายน เดือนมิถุนายน และเดือนสิงหาคม เป็นเดือนที่เหมาะในการแต่งงานสู่ขอ งานมงคล เปิดกิจการขึ้นบ้านใหม่ หรือไปรับตำแหน่งงานใหม่ ถ้าคุณจะวิ่งเต้นในด้านการงานจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วย เหลือเพศตรงข้ามจะเกื้อกูลคุณอย่างดี

สุขภาพร่างกายของคุณในปีนี้จะเข้มแข็ง คล่องแคล่วหน้าตาของคุณจะเด้งและผ่องใสมากขึ้นโดยไม่ ต้องพึง นิติพลคลินิกก็ได้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ปีนี้ ถ้าคุณเป็นนักเสี่ยงคุณเสี่ยงได้เลยนะครับ เพราะคุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ และถ้าคุณเป็นนักขายโปรเจค ต่างๆ คำพูดวาจาของคุณสร้างความเชื่อถืออย่างมาก ความรักของดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก จะร้อนแรง พ่อม่าย แม่ม่ายจะ hot เป็นพิเศษ คนโสดปีนี้ถูกกระชากลงจากคาน คนที่แต่งงานแล้วอาจจะรำคาญใจซักนิดนึงเพราะมีกิ๊กมา มั่วหัวใจของคุณให้ร้อนเล่า ระมัดระวังหัวใจตัวเองสำหรับหนุ่ม สาม ถ้าคุณเหยีบเรือสองแคม จับปลาสองมือ ปีนี้คุณอาจจะมีเรื่องมาทิ่มแทงคุณได้ ให้ระมัดระวัง คุณจะสับเปลี่ยนเรื่องความรักแบบรถไฟอะไรก็ได้ แต่ขอให้วางแผนอย่างดี มิฉะนั้นคุณจะพลาดได้เหมือนกันเพราะเสน่ห์ของตัวคุณน ั่นเอง ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก นั้น ในเรื่องสุขภาพปีนี้ต้องระมัดระวัง เรื่องระบบหายใจ เรื่องระบบท้องลำไส้ และกระเพาะอาหาร ไว้นิดนะครับ ส่วนด้านอื่นๆ โรคภัยไข้เจ็บหนัก ๆ จะไม่เกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณ แม้ญาติจะป่วยก็จะทุเลาเบาบางขึ้นปีนี้เป็นปีที่ปลอด โปร่ง สำหรับดวงชะตาของคุณ ปีนี้คุณจะคึกคักและมีชีวิต ชีวามากสำหรับดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพิจิ ก
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดชาวราศีพิจิก ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ