Good Sex for Better Relationship

วันนี้เรามีข้อแนะนำ เพื่อชีวิตเซ็กส์ที่มีความสุขมากยิ่งขึ้น สำหรับคู่รักหรือคู่เดทหลายๆคู่ ที่กำลังรู้สึกว่าความสนใจของอีกฝ่ายหรือของตัวเอง กำลังจืดจางไป เนื่องจากพอมีเซ็กส์กันบ่อยๆเข้า ชักรู้สึกว่ามันซ้ำซากจำเจ ไม่ต้องห่วงครับ ทางอเมริกาเค้ามีแบบสำรวจมา ว่าอะไรที่จะช่วย Renew เรื่องบนเตียงของคุณ ให้กลับมาตื่นเต้น วาบหวามได้เหมือนเดิม เพียงแต่คุณจะกล้าลองหรือเปล่าเท่านั้นเองครับ กับ 10 อันดับต่อไปนี้

Number 10 – ใช้อุปกรณ์ช่วย
ไม่ว่าจะเป็นผ้าที่ใช้ปิดตาเธอ เวลาที่คุณเล้าโลม หรือจะเป็น Vibrator ขนาดเล็กก็เป็นที่นิยมและได้ผลมากทีเดียว นอกจากนี้ น้ำมันหล่อลื่น ซึ่งช่วยให้การเสียดสีแต่ละครั้ง ซาบซ่านมากขึ้น ก็หาซื้อได้ไม่ยากนัก และก็ยังมีเชือกอุปกรณ์ง่ายๆที่ใช้ผูกมัดพันธนาการเวลาร่วมรัก เพียงแต่ของเหล่านี้ อาจทำให้ผู้หญิงบางคนรู้สึกอาย และผู้ชายบางคนก็รู้สึกน้อยใจไปเอง โดยรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมชาติ แต่อันที่จริง อุปกรณ์เสริมเหล่านี้ มีคู่รักหลายๆคู่ที่ใช้กันมาและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ยั่งยืนกว่าคู่อื่นๆด้วยซ้ำ ที่สำคัญคือ อุปกรณ์ส่วนใหญ่ได้รับการรับรองทางการแพทย์แล้วด้วยว่า มีแต่ประโยชน์ไม่มีโทษใดๆครับ

Number 9 – ติวซึ่งกันและกัน
คู่รักส่วนใหญ่มักเข้าใจผิด โดยเหมาเอาว่าตัวเองนั้นรู้ดีอยู่แล้ว ว่าอีกฝ่ายชอบให้ทำแบบไหน แต่นักบำบัดชีวิตคู่หลายท่าน ยืนยันว่า ทุกครั้งที่เรียกคู่รักที่มีปัญหามาเคลียร์กันเมื่อไร เรื่องความไม่เข้าใจกันถึงรสนิยมและความชอบบนเตียง ถือเป็นสาเหตุอันดับต้นๆเลยครับ

Number 8 – นวด นวด นวด
การนวด นอกจากจะทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และเลือดลมไหลเวียนดี มีโอกาสทำให้คนรักถึงจุดสุดยอดได้มากขึ้นแล้ว การนวดและลูบไล้สมัผัสร่างกายซึ่งกันและกัน ยังเป็นสะพานเชื่อมความรู้สึกดีๆให้อีกฝ่ายได้ซาบซึ้งอีกด้วย คุณจะรู้สึกผูกพันธ์กันแนบแน่น มากกว่าการมีเซ็กส์กันแบบคนแปลกหน้าทั่วไป …เรื่องการนวดนี้ ทีมงานเรามีรายละเอียดให้อ่านกันในอีกหัวข้อหนึ่งแบบเต็มๆเลยครับ

Number 7 – เครื่องแบบ
นี่เป็นเหตุผลหนึ่ง ว่าทำไมผู้ชายถึงชอบดูหนังเรท X ก็เพราะในหนังบางเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นของฝรั่งหรือญี่ปุ่น ก็มักจะมีการให้ผู้หญิงแต่งเครื่องแบบต่างๆ ตามรสนิยมของแต่ละคน ซึ่งไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเครื่องแบบนักเรียนเท่านั้น เครื่องแบบพยาบาล หรือเครื่องแบบพนักงานบริษัทใดๆ ก็ให้อารมณ์ได้ไม่แพ้กัน! ส่วนคุณผู้ชาย ก็สามารถแต่งเครื่องแบบเอาใจฝ่ายหญิงได้เช่นกัน (หากเธอต้องการนะครับ) ตามตลาดนัดใหญ่ๆเช่นจตุจักร มีขายกันให้พรึ่บครับ!

Number 6 – Tell your fantasies
คุณอาจจะต้องเล่นบทบาทกันเล็กน้อย เรียกว่า Role Play เพราะแต่ละคน ย่อมมีความฝันใฝ่ในเรื่องเซ็กส์แตกต่างกันไป ผู้หญิงบางคนที่ดูเงียบๆเรียบร้อยๆ อาจจะอยากมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า ผู้ชายบางคนลึกๆแล้วอาจจะอยากมีเซ็กส์กับลูกน้องของตัวเอง อันนี้ถ้าไม่มีก็ดีไปครับ แต่ถ้ามีล่ะก็ คุณควรเล่นบทบาทนั้นๆสนองความฝันของเขาหรือเธอให้เป็นความจริง ดีกว่าให้ไปทำในชีวิตจริงนะครับ!

Number 5 - Play a game
ไพ่สำคัญมาก ทุกบ้านควรจะมีไพ่สักสำรับติดห้องนอนเอาไว้ เกมส์ง่ายๆเลยก็คือ การเปิดไพ่ ใครได้แต้มมากว่า ก็มีสิทธิ์สั่งให้อีกฝ่ายทำอะไรก็ได้ หรือจะสั่งให้ถอดทีละชิ้น หรือให้เต้นยั่วยวน แล้วแต่ว่าคุณจะตั้งกติกากันขึ้นมาเอง กิจกรรมประเภทนี้ทำเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและคลายเครียดได้ดีทีเดียวครับ

Number 4 - Dirty talk
จริงอยู่ครับว่ายุคสมัยนี้ การพูดการจาต้องมีอารยธรรมกันนิดนึง ไม่ว่าจะพูดกับเพื่อน ญาติพี่น้อง หัวหน้า หรือลูกน้องที่ทำงาน หากแต่เมื่อมาถึงคนที่คุณใกล้ชิดและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุดอย่างคนรักแล้วล่ะก็ การพูดจาภาษาเซ็กส์แบบตรงไปตรงมา ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ๆแรงๆนิดนึง แต่พองาม เป็นวิธีที่จะช่วยทลายกำแพงมายาที่ขวางกั้น และปลดปล่อยอารมณ์สัญชาติญาณดิบ พาคุณทั้งคู่ไปสู่สวรรค์ได้อีกทางหนึ่ง ดีกว่าจะต้องสรรหาคำพูดน่ารักๆมาประดิษฐ์ประดอย ทำให้ต่างคนต่างเกร็งกันไปเปล่าๆ

Number 3 - new position
ถ้าหากปกติ คุณทั้งคู่ปฎิบัติกิจกันได้เสร็จสมอารมณ์หมายกันดีอยู่แล้วล่ะก็ ทำท่าเดิม สเต็ปเดิมกันต่อไปเถอะครับ แต่หากรู้สึกว่าตัวคุณเองหรืออีกฝ่าย เริ่มที่จะ’ดื้อยา’แล้วล่ะก็ คงถึงเวลาต้องปรับเปลี่ยนท่ากันมั่งแล้วล่ะครับ ลองท่าที่ไม่เคยลอง อย่างเช่นการตะแคงด้านข้าง ท่ายืน หรือท่าอะไรก็แล้วแต่ที่ไม่เคย ที่สำคัญคืออย่าให้โลดโผนเกินกำลังของตัวเอง เดี๋ยวจะกลายเป็นเศร้าไป…คุณอาจจะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากสื่อต่างๆได้ไม่ยากครับ

Number 2 – Viagra
ต้องบอกไว้ก่อนว่า นี่เป็นผลการสำรวจจากทางอเมริกา ดังนั้นอาจมีเรื่องของการโฆษณาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นสำหรับผู้ชายท่านใด ที่ไม่มีปัญการแข็งตัวหรือหลั่งเร็ว ก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งยาดังกล่าวหรอกครับ อาศัยการฝึกฝนนิดหน่อย เช่นการฝึกขมิบก้น หรือฝึกกลั้นปัสสาวะเป็นจังหวะๆ (ระหว่างปัสสาวะ) ก็ช่วยให้ร่วมรักได้นานขึ้นแล้วครับ แต่ถ้าใครจำเป็นต้องพึ่งยาจริงๆ เค้าก็รับประกันความพึงพอใจมาเหมือนกันครับ ที่สำคัญอย่าทานเกินปริมาณที่กำหนดไว้ก็แล้วกัน

Number 1- New place
ข้อนี้สิครับ เด็ดและคลาสสิกที่สุด ถึงแม้อาจจะทำให้หลายๆคนลังเล เพราะหมิ่นเหม่ต่อการถูกจับได้ในที่สาธารณะ แต่รับรองว่า การที่ขึ้นมาอยู่เป็นอันดับ 1 แบบนี้ มันต้องมีดีอะไรบางอย่างแน่ ซึ่งอย่างแรก ที่เห็นได้ชัดเลย ก็เห็นจะเป็นความรู้สึกตื่นเต้นเร่าร้อน ฮอรโมนสูบฉีดแรงขึ้น จากการที่ต้องเร่งรีบให้เสร็จไวๆ ก่อนที่ใครจะมาเห็น ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำที่โรงหนังเงียบๆซักแห่ง(เอาที่คนไม่พลุกพล่านนะครับ), ในรถของคุณเอง(อย่าทำบนรถเมล์ล่ะ!), หรือจะเป็นห้องทำงานในออฟฟิสคุณ(ชี้โพรงให้กระรอกมั้ยเนี่ย)…ถ้าใครยังลังเลอยู่ เริ่มต้นจากในห้องนอนนั่นแหละครับ แต่อาจจากเขยิบจากบนเตียง เป็นลงมาละเลงกันบนพื้น หรือในอ่างอาบน้ำก่อนก็ได้ ค่อยเป็นค่อยไปครับ

เอาเป็นว่า ข้อแนะนำเหล่านี้ ใครสนใจก็นำไปใช้ดูก็แล้วกันครับ เพราะชีวิต(คู่)นั้น อาจสั้นเกินกว่าที่จะไม่ลองอะไรแปลกใหม่ ก็เลือกเอาเองนะครับว่า จะลองอะไรแปลกใหม่ หรือปล่อยให้คู่รักคุณไปหาคนใหม่!

credit: http://www.naddate.com/love-view.aspx?id=703

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ