5 วิธีดูแลความรัก ให้โรแมนติกอยู่เสมอ

ความโรแมนติก ช่วยเติมเต็มคำว่ารัก ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น - สำหรับคู่รักทุกคู่ ความโรแมนติกนั้น มีพื้นฐานเริ่มต้นจากการดูแล เอาใจใส่ ซึ่งกันและกัน และจะโรแมนติกมากขึ้น เมื่อ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และทำอะไร พิเศษๆ ในชีวิตประจำวัน

1. ใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย
ในยุคสมัยการสื่อสารไร้พรหมแดนเช่นนี้ ไม่ว่า คุณจะอยู่ที่บ้าน และคนรักอยู่ที่ทำงาน ก็ยังแสดงความเอาใจใส่กันได้เสมอ ไล่ตั้งแต่การส่งข้อความหวานๆ ทางโทรศัพท์มือถือ การส่งข้อความแบบเป็นรูปภาพน่ารักๆ หรือการใช้อินเตอร์ ส่งการ์ดทักทาย (E-Card) ในโอกาสปกติ และในโอกาสพิเศษต่างๆ รูปแบบ E-Card มีมากมายหลายแบบในอินเตอร์เน็ตให้เลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และยังมีข้อความที่อ่านแล้วประทับใจ ให้เลือกใช้ หรือจะพิมพ์ข้อความความหมายดีๆ เองก็ได้

2. สัมผัสแสดงความรัก
จับมือ กอด หรือแอบจูจุ๊บคนรัก แบบไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้คนรักรู้สึกสดชื่นได้เป็นอย่างดี การสัมผัสทางกาย ถือเป็นการแสดงออกทางความรัก ของคนที่รักกัน ได้ง่ายที่สุดแล้ว... ยังจำความรู้สึกตอนที่เป็นวัยรุ่นกันได้ไหม? ว่ารู้สึกดีแค่ไหน ที่ได้จับมือคนที่ชอบ หรือคนที่รักเป็นครั้งแรก ความรู้สึกแบบนี้ คนที่เป็นคู่รักกัน ก็ยังคงอยากที่จะรับรู้เหมือนเช่นเคย กันทั้งนั้น เพียงแค่การจับมือเบาๆ อย่างอ่อนโยน หรือโอบกอด ตอนที่เดินใกล้ๆ กัน ก็เป็นการโรแมนติก'>สร้างความโรแมนติก แบบไม่มีอะไรซับซ้อน และได้ผลดีจริงๆ

3. วางแผนไปเดท หรือไปเที่ยวกันบ่อยๆ
สถานที่ออกเดท มีเยอะแยะมากมาย ทั้งแบบราคาประหยัด และแบบที่ราคาแพงขึ้นมาหน่อย และมันจะโรแมนติกมา ถ้าได้ลองทำอะไร เหมือนตอนที่เริ่มรู้จักกันใหม่ๆ อีกครั้ง เช่นแต่งกายให้หล่อ สวย ลองซื้อน้ำหอมยี่ห้อใหม่มาใช้ ซื้อดอกไม้มอบให้ผู้หญิง ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง หรือไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ เติมเต็มความรู้สึกดีๆ และกระชับสายสัมพันธ์กันได้อย่างดีเยี่ยม

4. หยิบกระดาษ มาเขียนจดหมายรัก
เมือคุณหยิบดินสอขึ้นมา คุณจะมีเวลานึกคิด ไตร่ตรอง พรั่งพรู ความรู้สึกในใจออกมา และตัวหนังสือ ที่เขียนลงในแผ่นกระดาษ ยาวเป็นหน้าๆ จะส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ไปให้คนรักสัมผัสได้ เป็นการนึกถึงวันที่ดีเก่าๆ และยิ้มให้กับความสุขอีกครั้ง จดหมายรัก เป็นอะไร ที่หยิบขึ้นมาอ่านอีกกี่ครั้งก็ได้ และทบทวนความรู้สึกในใจที่มีต่อกัน วันและคืนดีๆ ที่ผ่าน หากถูกบันทึกลงในกระดาษ และให้คนรักได้อ่านอย่างสม่ำเสมอ ก็จะเป็นกำลังใจที่ดี ให้แก่กันและกันได้

5. ทำสิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน
อาจจะเป็นการเริ่มออกกำลังกายด้วยกัน หรือทำกิจกรรมลงคอร์สเรียนทำอาหารด้วยกัน ไปเที่ยวสถานที่ ที่ผ่านบ่อยๆ แต่ไม่เคยไปด้วยกันสักครั้ง มีอะไรใหม่ๆ ดีๆ หลายๆ อย่าง ที่คุณและคนรัก จะใช้เวลาทำด้วยกันได้ แม้แต่เรื่องใกล้ๆ ตัว เช่นช่วยกันจัดตกแต่งบ้าน ซื้อต้นไม้สวยๆ มาช่วยกันดูแล ปลูกให้เจริญเติบโต
ทำสิ่งใหม่ๆ อาจช่วยให้คุณพบงานอดิเรก ที่สามารถทำร่วมกันได้ดี และมีความสุข ในวันว่างครั้งต่อไป ที่คุณและคนรัก มีเวลาตรงกัน มองหากิจกรรมใหม่ๆ ที่จะได้ใช้เวลาร่วมกัน อาจจะโรแมนติก ได้มาก หรือ ได้น้อย แต่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข

credit: http://www.naddate.com/love-view.aspx?id=781

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ