ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ธ.ธง ๑๑ อันดับ

ทำนายฝันว่าเห็นธนบัตร อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธนบัตร, แบ๊งค์ต่างๆมีผู้ส่งให้ ทำนายฝันว่าจะมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เงินทองที่รัดตัวมากขึ้น * ทางแก้ จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว ที่ร้ายนักจักบางเบา ที่เบาๆจะได้หายๆไปได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธนาคาร อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธนาคาร ทำนายฝันว่าครอบครัวจักมีความเป็นอยู่ที่ผาสุก *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆจะบังเกิดขึ้นให้รู้แจ้งเห็นจริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธนู อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นคันธนู หรือยิงธนู ทำนายฝันว่า การใดๆที่คิดไว้จะผ่านอุปสรรคไปได้ จะเกิดสำเร็จลุล่วงไปได้สมดังปรารถนา และ ลาภผลนานาจะมีมาดังตั้งใจ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แจ้งเห็นจริงได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธรรมจักร,เสมาธรรมจักร อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเสมาธรรมจักร ทำนายฝันว่ากิจการ,การงานนานา และครอบครัวจะอยู่ดีมีสุข *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แล้วเห็นจริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธรรมมาสน์ อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธรรมมาสน์ ทำนายฝันว่าจะได้ความเกื้อหนุน จุนเจือ ที่ผู้มีอำนาจในตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แจ้งเห็นจริงได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธำมรงค์ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธำมรงค์, แหวน หรือได้ใส่นิ้ว หรือมีผู้มอบให้ ทำนายฝันว่าผู้หญิงตั้งท้องอยู่จะได้ลูกสาวน่ารัก น่าชังมาอุ้มชู หากยังโสดจะคู่ครองที่มีอำนาจ วาสนามาค้ำจุนหนุนเกื้อ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แจ้งเห็นจริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธาร,น้ำตกไหล อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นลำธารมีน้ำตกไหล ทำนายฝันว่ากิจการ,การงานนานา และครอบครัวจะอยู่ดีมีสุข *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แล้วเห็นจริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธุลี,ฝุ่นละออง อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธุลี,ฝุ่นละอองเข้าตา ทายว่ากำลังจะมีเคราะห์ ระวังจะโดนหลอกลวง ทำนายฝันว่าจะมีปัญหาการงาน การเงิน เรื่องหนี้สิน เงินทองที่รัดตัว ให้ต้องเดือดร้อนมาก * ทางแก้ จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งเลวร้ายนานา จักบางเบา ที่เบาๆจะได้หายๆไปได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธูปเทียน อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธูปเทียนจุดบูชาพระ ทำนายฝันว่า จะหายเจ็บ หายไข้ หมดเคราะห์หมดโศก งานการที่มีปัญญาใดๆจะผ่านอุปสรรคไปได้ จะเกิดสำเร็จลุล่วงไปได้ และมีโชคลาภสมปรารถนา และ ลาภผลนานาจะมีมาดังตั้งใจ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แจ้งเห็นจริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธง อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นธงเบิกไสวยอดเสาธงสูงๆ ทำนายฝันว่าจะได้ความเกื้อหนุน จุนเจือ ที่ผู้มีอำนาจในตำแหน่งหน้าที่การงาน ให้สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า *จงเสริมบารมีตน ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว สิ่งดีๆ ที่เป็นเป้าหมายอันมุ่งหวังจะบังเกิดขึ้นให้รู้แจ้งเห็นจริงได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นธรณีสูบ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าธรณีสูบ ทำนายฝันว่าจะมีปัญหาในตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อนร่วมงานจะเอาตัวแต่ดีๆ เอาขี้มาป้านเรา และปัญหาเรื่องหนี้สิน เงินทองที่รัดตัวมากขึ้น * ทางแก้ จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาคติธรรมว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตา รู่จักพิจารณาตน และลดโลภโกรธหลง ไม่นอกใจคู่ครอง ไม่เที่ยวกลางคืน ไม่กินเหล้าเมายาแล้ว ที่ร้ายนักจักบางเบา ที่เบาๆจะได้หายๆไปได้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ