ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีเมษ

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ เกิดตั้งแต่วันที่ (16 เมษายน ถึง
16 พฤษภาคม ) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ปีนี้ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ เป็นปีทองของดวงชะตาชีวิต แทบจะคิดได้ว่าอิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงของคุณนั้ นมีดาว 3 ดวงด้วยกัน นั่นคือดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวศุกร์ ดาว 3 ดวงนั้นเป็นดาวเกื้อมิตร และดาวเกื้อกูลกับดวงชะตาของคุณอย่างมาก ทำนายได้อย่างชัดเจนว่าคนที่เกิดชาวราศีเมษแทบทุกคนป ีนี้เป็นปีแห่งโอกาส การเริ่มต้นใหม่ การพ้นจากระบบหนี้สินปัญหาและความเครียดต่างๆ น้องๆ นักเรียน นักศึกษา จะพ้นจากปัญหาของการเรียนก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกระดั บหนึ่ง คนที่เดินทางไปอยู่ต่างประเทศจะเดินทางสำเร็จได้รับก ารยกย่อง เป็นปีทองของดารา ศิลปิน นักแสดงที่เกิดชาวราศีเมษ แห่งโอกาสของการประกาศตัว สร้างสรรค์ผลงานใหม่ ได้รับการยอมรับบางคนได้รับรางวัล หรือประกาศเกียรติคุณเป็นปีที่ดารานักแสดง ศิลปินและนักการเมืองมีโอกาสมากที่ได้ทำงานใหญ่ และงานนั้นได้ทั้งทรัพย์ได้ทั้งชื่อเสียง เป็นปีที่ข้าราชการทหาร ตำรวจ หรือคุณที่รักที่รับราชการชาวราศีเมษมีโอกาสมาก ที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งใหม่หรือได้ 2 ขั้น บางคนนอก
จากได้ 2 ขั้นแล้ว ยังได้ยศถาบรรดาศักดิ์เพิ่มขึ้นไปด้วย เพราะว่าอิทธิพลดาว 3 ดวงนี้ นาน ๆครั้ง 20 ปี 30 ปี จึงจะมีครั้ง ที่จะมาเล็งดวงดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ พร้อมๆ กัน

ปีนี้ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม อิทธิพลดาวอาทิตย์ส่งผลให้คุณมีแผนงานหรือการตัดใจใน โครงการงานธุรกิจต่างๆ จะประสบความสำเร็จ การลงทุนในตลาดหุ้นการเปลี่ยนงาน การตัดสินใจในการเก็งกำไรบางสิ่งบางอย่าง การตัดสินใจของคุณจะเฉียบคมและกล้าหาญฉับพลันได้ และนำโชคลาภโอกาสทองมาให้ชีวิตของคุณด้วย ปีนี้การตัดสินของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ อิทธิพลของดาวอาทิตย์ และดาวพุธ ดาว 2 ดวงนั้น จะส่งผลอย่างมากให้คุณมีสติ มีปัญญา ถ้าคุณมีคดีความคุณจะชนะคดีแน่ในปีนี้ ถ้าคุณมีปัญหาในเรื่องสุขภาพไม่สบายใจ ในร่างกายของตัวคุณเองกลัวจะเป็นโรคร้าย โรคติดต่อต่าง ๆ เชื่อกันว่าคุณจะเจอยาดี เจอหมอดีมีคนแนะนำให้คุณไปรักษาและจะหายได้อย่างมหัศ จรรย์ พลังปาฏิหาริย์มหัศจรรย์จะเกิดขึ้นกับคุณที่รักที่เก ิดชาวราศีเมษมาก หลาย ๆคนไม่เคยเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้มีก็จะรับรู้ได้ในปี นี้อย่างชัดเจน

ด้านการเงินอิทธิพลของดาวศุกร์เล็งดวงชะตาของคุณที่ร ักที่เกิดชาวราศีเมษ ปีนี้ ดาวศุกร์เล็งดวงชะตาอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม เป็นต้นไป และเต็มดวงเล็งลัคนา วันที่ 23 เมษายน กล่าวได้ว่าหลังสงกรานต์ไปแล้วดวงชะตาของคุณที่รักที ่เกิดชาวราศีเมษ รับรองว่าหลาย ๆ คนมีโชคลาภ มีความสำเร็จ มีเงินก้อนโตเกิดขึ้นอย่างแน่นอน อิทธิพลของดาวศุกร์เล็งดวงชะตาด้านความรักของคุณที่ร ักที่เกิดชาวราศีเมษ ในปี พ.ศ. 2554 หรือปีเถาะ ทำนายได้ว่าความรักของคุณนั้นถ้าเป็นเป็นวัยรุ่นหนุ่ มสาว พ่อม่าย แม่ม่าย ปีนี้รับรอง ว่าคุณจะซู่ซ่า หรือเรียกว่าหัวกระเสาอย่างแน่นอน คุณจะสยิวในเรื่องของความรัก หลาย ๆคนอกหัก หรือทิ้งรักไปแล้วก็มีคนมาเยียวยาหัวใจอย่างฉับพลัน พ่อแม่ แม่ม่ายรับรองว่ามีคนมากระชากคุณให้หลุดจากภาวะจากกา รเป็นม่ายอย่างแน่นอน ใครที่หาแฟนมานาน หรือมีปัญหาประเภทว่าดองเค็มมา
นานปีนี้รับรองว่าคุณจ ะเป็นของดองที่อร่อย เค้าเรียกว่าถึงไม่หล่อไม่สวย แต่กินอร่อยก็แล้วกัน ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษที่จะลงทุนค้าข ายหรือเปิดกิจการปีนี้ เปิดได้เลยนะครับ ในเดือนมีนาคม มิถุนายน

และเดือนกันยายน เป็น 3 เดือนที่ว่า รุ่งเรืองและโดดเด่นมากในดวงชะตาของคุณ ระวังซักนิดนึงในเรื่องของสุขภาพที่เกี่ยวกับระบบฟัน ระบบหายใจ คุณอาจจะเป็นโรคภูมิแพ้ โรคไซนัส หรือระบบหายใจ
ลองดูให้ดีนะครับ บางคนปวดฟันมานานไม่ยอมไปหาแพทย์ไม่ยอมรักษาเพราะกลั ว ความกลัวอย่าให้เป็นเยอะขึ้นระวังขีดเส้นใต้เอาไว้นะ ครับ แม้ว่าดวงคุณจะดีครบทุกด้านเพราะอิทธิพลดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวศุกร์ เล็งดวงชะตาของคุณก็ตามแต่ในเรื่องของบาปเคราะห์ก็มี บ้าง บางคนจะต้องไปงานศพ หรือว่าเสียญาติอย่างฉับพลัน ในเดือนกรกฎาคม ถึงสิ้นปีคือเดือนธันวาคม พ.ศ. 2554 ต้องระมัดระวังไว้บ้างอย่างไรก็ตามคุณที่รักที่อยากจ ะมีลูกหรืออยากจะคลอดบุตร หรือแม้กระทั่งอยากจะแต่งงาน อยากจะหมั้นหมาย หาฤกษ์ มงคลในปีนี้ ทำนายได้อย่างฟันธงว่าปีนี้เป็นปีมงคลของดวงชะตาของค ุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษ คุณจะทำงานมงคลใด ๆ ก็ตามแต่ ไม่ว่าเปิดกิจการ แต่งงานหรือมีลูกทำได้เลยนะครับ เพราะปีนี้เป็นปีทองของดวงชะตาของคุณแทบทุกด้านที่ต้ องระมัดระวังซักนิดหนึ่ง คือคุณที่รักที่เกิดในราศีเมษ แล้วก็ เกิดปีชวด คุณที่รักที่เกิดในราศีเมษ แล้วก็เกิดปีกุน 2 ปีนี้อาจจะมีอิทธิพลของปีเกิดมาเล็ง ดวงชะตาบ้าง ทำให้คุณมีคดีความหรืออาจจะมีความไม่สบายใจกับหุ้นส่ วนกิจการหรือถูกเสียเปรียบให้คุณตั้งสติใจเย็น ๆ จะแก้ปัญหาได้อย่างดี นะครับ เชื่อกันว่าปีนี้เป็นปีทอง และปีปาฏิหาริย์ ของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมษที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด
และนี่ก็คืออิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที ่รักที่เกิดชาวราศีเมษ พ.ศ. 2554 ประเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ