ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีพฤษภ

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่วันที่
(16 พฤษภาคม ถึงวันที่ 15 มิถุนายน) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ปีนี้ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ขอเตือนว่า 3 เดือนแรกต้องระมัดระวังให้มากคุณมีดาวราหูและดาวบาปเ คราะห์เล็งดวงชะตาของคุณคุณจะมีอุบัติเหตุเสียญาติ ไปงานศพ หรือเจ็บปวยเข้าโรงพยาบาลอย่างฉับพลัน ถ้าคุณไม่ระมัดระวังปีนี้ดวงชะตาของคุณจะเสียทรัพย์ม ากมายนะครับ เพราะเป็นปีที่ดาวราหู ดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาของคุณทั้งเรื่องของสุขภาพ เรื่องของความรักและเรื่องธุรกิจ มากัน 3 เรื่อง อย่างนี้จึงต้องระมัดระวังว่าใน 90 วันของต้นปี 3 เดือนแรกของปีเถาะ ปีกระต่ายตื่นตูมดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพ ฤษภ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องระมัดระวังและมีสติให้มาก รับรองว่าการแก้เคล็ดปล่อยปลาไหล ไปสร้างพระประธาน ไปทำบุญถวายสังฆทาน แม้กระทั่งการบริจาคโลหิต เพื่อเติมดวงชะตาของตัวเองให้มีพลังในการต้านพลังของ ดาวราหูจะดีขึ้นมากทำให้ดวงชะตาของคุณนั้นแกร่งขึ้นแ ข็งขึ้นบ้างขอเตือนนะครับ ขอเน้นว่าจากการนั่งสมาธิของผมเป็นห่วงมาก พ้น 3 เดือนที่อิทธิพลดาวราหู เล็งดวงชะตาของคุณไปแล้วคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ จะดีขึ้น

เนื่องจากอิทธิพลดวงดาวส่งดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์มาเล็งดวงชะตาของคุณ ดาว 2 ดวงจะเล็งดวงชะตาของคุณในมุม 30 องศา ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน เป็นต้นไปถึงสิ้นปี ดาว 2 ดวงนี้ที่ทำให้คุณมีโชคในเรื่องของการงาน การวิ่งเต้น การงานเกี่ยวกับด้านการประมูลเหมา การก่อสร้างหรือการลงทุนในตลาดหุ้นจะเล่นหุ้นตัวไหนก ็ตามแต่ช่วงนี้คุณจะประสบความสำเร็จเก็งกำไรตัวไหนถ้ าไม่วิเคราะห์ก็ไม่ทำให้คุณหน้าหงายหรือใจเครียดมากข ึ้น ดวงชะตาธุรกิจในด้านการติดต่อต่างประเทศคุณจะเด่นมาก แต่คุณที่รักที่เป็นทนายความทำงานเกี่ยวกับการปกครอง ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสารอย่าเซ็นต์เอกสารค้ำประกั นใครเด็ดขาด ปีนี้คุณจะมีเรื่องเดือดร้อนและไม่สบายใจทำให้คุณเป็ นทุกข์และเดือนร้อนอย่างชัดเจน ขอเน้นนะครับ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ปีนี้ ขอเน้นว่าจะทำการสิ่งใดก็ตามแต่ ให้หลีกเลี่ยงการค้ำประกันการเซ็นต์สัญญาที่เกี่ยวกั บ
คดีความต่างๆ จะทำให้คุณมีภาระและปัญหาผูกพันและในที่สุดคุณจะเสีย เปรียบและพ่ายแพ้

อิทธิพลที่เล็งกัน 2 ดวงนั้นส่งผลว่า ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ถ้าคุณจะออกจากงานหรือคุณจะสมัครงานใหม่ คุณจะลาออกมาลงทุนเปิดการค้าให้ทำได้ตั้งแต่เดือน พฤษภาคมเป็นต้นไปนะครับ ต้นปีอย่าเพิ่งทำใจร้อนอย่างไรออกมาก็จะว่างก็จะมีปั ญหา ก็จะมีปัญหากับดวงชะตาของตัวเองด้วย อิทธิพลดาว 2 ดวงที่เล็งดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ นี้ส่งผลให้ด้านการเงินของคุณก็จะกระเตื้องขึ้นและแน ่นอนครับ คุณจะพบกับธนาคารที่คุณกู้หรือติดหนี้ติดสินหรือเจ้า หนี้ของคุณจะสามารถที่จะเผชิญหน้าตกลงพูดการเจรจากัน ได้อย่างชัดเจน สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่เกิดชาวราศีพฤษภ ฟังให้ดีว่าใน 3 เดือนแรกนี้ไม่ว่าเป็นการเลือกเรียนในคณะหรือสอบ เอนทราน เข้าสถาบันใดก็ตามแต่ให้คุณหาตนเองให้เจอ อย่างตามเพื่อนหรือตามคนรักมากนะครับ วี๊ดวิ้วมากเดียวจะสอบตกและไม่มีอนาคต ไม่มีความชัดเจนของชีวิตเท่ากับตัวเองล้มเหลว ขอย้ำขอเตือนนะครับคุณที่รักและน้องๆ ทุกคนเลยที่เกิดชาวราศีพฤษภ แต่สำหรับที่เกิดชาวราศีพฤษภที่ต้องการสอบชิงทุนหรือ สอบเรียนต่อต่างประเทศ ประมาณเดือนเมษายนเป็นต้นไป

ช่วงนั้นดวงชะตาของคุณอิทธิพลส่งผลให้การสอบของคุณนั ้นประสบความสำเร็จและเชื่อว่าคุณจะผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ที่ต้องการที่จะออกจากงานและจะเปิดกิจการเล็ก ๆ ตัวเองไม่ว่าจะเป็นร้านเสริมสวย หรือบริษัททัวร์ ร้านอาหาร ขายเครื่องประดับ กิฟช๊อป หรือเป็นนายหน้า เป็นเซลแมน บอกได้เลยว่าให้เด็ดเดี่ยวตั้งใจเพราะอิทธิพลดวงดาวส ่งดาว 2 ดวงที่เล็งดวงชะตาของคุณตลอดทั้งปีนี้นั้น ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ดวงของคุณจะพุ่งแรง การออกจากงานจะเริ่มต้นกิจการใหม่ ๆ จะประสบความสำเร็จและเชื่อกันว่าโอกาสของคุณที่จะผ่า นพ้นปัญหาต่าง ๆ และเริ่มตั้งหลักได้ของชีวิตจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอ นในปีนี้ การซ่อมแซมรถ การซื้อรถใหม่การซื้อบ้าน หรือการซ่อมแซมบ้านจะเกิดขึ้น ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ปีนี้ คุณควรจะจัดบ้านตกแต่งบ้านหรือว่าซ่อมแซมรถเพื่อต้อง การแก้เคล็ดของดวงชะตาอย่างไรก็ตาม คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ที่เป็นนักการเมืองหรือเป็นบริหาร ดวงชะตาของคุณปีนี้ความคิดความอ่านของคุณนั้นจะโลดเล ่นมาก เค้าเรียกว่าสติปัญญาสมอง จะสร้างมาร์ดและความมั่นคงให้ชีวิตของคุณได้ ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ อิทธิพลดาวศุกร์จะเล็งดวงชะตาคุณ คุณที่รักที่เกิดชาวราศีพฤษภ ปีนี้แทบทุกคน ดวงชะตาด้านความรักของคุณนั้นจะกระเตื้องขึ้นหรือจะด ีขึ้น คนที่ไม่เข้าใจกันมีปัญหาบาดหมางกันควรปรับความเข้าใ จแล้วทุกอย่างจะลงตัว มีความสุขได้อย่างชัดเจนในปีนี้
และนี่ก็คือ อิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิด ชาวราศีพฤษภ ประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ