ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด น.หนู ๔๖ อันดับ

ทำนายฝันว่าเห็นนรก,ตกนรก อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่า เห็นนรก หรือตกนรกทองแดง ทำนายว่าที่ป่วยไข้จะหาย หมดเคราะห์หมดโศก และจะมีโชคลาภ ในปลายมือ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขสมดั่งเจตนาได้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นนักบวช อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนักบวช พระ ชีพราหมณ์ในศาสนาใด นิกายใด ทำนายว่าครอบครัวเราจะอยู่กันอย่างผาสุก ที่ป่วยไข้จะหาย หมดเคราะห์หมดโศก และจะมีโชคลาภ ในปลายมือ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้ฯ

ทำนายฝันว่านั่งรถ,นั่งเรือ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้นั่งเรือแล่นไปตามแม่น้ำ ลำคลอง ทำนายฝันว่า กิจการงานใดๆ และครอบครัวเราจะอยู่กันอย่างผาสุก ที่ป่วยไข้จะหาย หมดเคราะห์หมดโศก และจะมีโชคลาภไหลมาเทมาไม่ขาด *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันว่าเห็นน้ำแข็ง,กินน้ำแข็ง อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำแข็ง ทำนายฝันว่า ธุรกิจการใดๆ ให้หยุดก่อน รีบร้อนทำไปจะผิดพลามเสียหาย ขาดทุนย่อยยับ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสำเร็จจะตามมาอยู่ดีมีสุขได้จริงมากขึ้นโดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันว่าเห็นน้ำชา,กินน้ำชา อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำชา ทำนายฝันว่า ธุรกิจการต่างๆ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจจะให้ทุนรอน หรือให้การสนับสนุนหลายประการ*จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งที่ปรารถนา นานา สำเร็จจะตามมา จะยังผลให้อยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันว่าเห็นน้ำตาไหลอาบแก้ม อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำตาหรือฝันว่าร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้ม ทำนายฝันว่า ธุรกิจการต่างๆ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจจะให้ความเมตตา หรือให้การสนับสนุนด้วยทุนรอน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งดีๆที่ปรารถนา ให้มีแต่ความอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำเต้า อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินผลน้ำเต้า,ฟัก,แฟง,แตงกวา ทำนายฝันว่าหากหญิงตั้งท้องจะได้ลูกชายน่ารัก หรือจะมีผู้ชายนำโชคลาภ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งที่ปรารถนา นานา จะเป็นให้เราอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำท่วม อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าน้ำท่วมเคหะสถานบ้านเรือน,ท่วมทาง ทำนายฝันว่าจะย้ายที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย แต่จะดีได้ปลายมือ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งที่ปรารถนา นานา จะมีมาได้ดั่งประสงค์ จะได้อยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำนม อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำนม ทำนายฝันว่าคนไร้คู่จะมีคู่ครองไวๆนี้ คนออกเรือนแล้วจะได้ลูกมาเกิดไวๆนี้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งที่ดีๆต่างๆนานา จะยังให้อยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำปลา อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำปลา ทำนายฝันว่าสุขภาพจะไม่ดีเท่าที่ควร ไม่มีปัญหาการเงิน*จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งที่ไม่ดีจะหมดไป สิ่งดีๆต่างๆนานาก็จะมีมา จะยังให้อยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำผึ้ง อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดื่มน้ำผึ้ง และได้กินรังผึ้งที่เป็นรวง ผึ้ง ทายว่าจะประสบโชคลาภในธุรกิจการต่างๆอย่างดีเกินคาด ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจจะให้ความเมตตา หรือให้การสนับสนุนด้วยทุนรอน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวกลางคืน งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งดีๆที่ปรารถนา ให้มีแต่ความอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำฝน อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้ลงเล่นอาบน้ำฝนที่ฝนกำลังตก ทำนายฝันว่า กิจการงานใดๆ และครอบครัวเราจะอยู่กันอย่างผาสุก ที่ป่วยไข้จะหาย หมดเคราะห์หมดโศก และจะมีโชคลาภไหลมาเทมาเมื่อปลายมือ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำพุ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำพุ ทำนายฝันว่า การเงินที่กำลังขัดข้อง กิจการงานที่มีปัญหาจะคลี่คลาย และครอบครัวเราจะมีความผาสุกจะหายป่วยไข้ หมดเคราะห์หมดโศก และจะมีโชคลาภไหลมาเทมาเมื่อปลายมือ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำมัน อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำมัน ทำนายฝันว่า กิจการงานเก่าๆควรจะต้องประคับประคองต่อไปก่อน ยังไม่ควรเปลี่ยนแปลงอะไรในระยะนี้ และทางครอบครัวเราควรจะอยู่อย่างสงบเสงี่ยมเจียมตน การเงินจะค่อยๆดีขึ้น ยังพอมีความผาสุก และพอจะหายป่วยไข้ เคราะห์หมดโศกเบาบางลง *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้จริงฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าใส่น้ำหอม อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ใส่น้ำหอม,น้ำอบ ทำนายว่าที่ป่วยไข้จะหาย หมดเคราะห์หมดโศก และจะมีโชคลาภ ในปลายมือ อย่าใจร้อนรอๆไปใจเย็น *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำเหลือง,เปื้อนน้ำเหลือง อันดับ ๑๕
ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นน้ำเหลืองคนตาย,เปื้อนน้ำเหลือง ทำนายฝันว่า ผู้ใหญ่ในที่ทำงาน หรือญาติผู้ใหญ่จะนำโชคลาภมาให้ในไม่นานนี้ ใจเย็นๆ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะอยู่ดีมีสุขได้โดยแท้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้ำอ้อย,กินน้ำอ้อย อันดับ ๑๖
ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นการคั้นน้ำอ้อย หรือได้กินน้ำอ้อย ตาล ทำนายฝันว่าจะมีคนคุ้นเคยผู้เป็นเพื่อนสนิท มิตรสหายมาเยี่ยมเยียนเราถึงบ้าน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจะมีสิ่งดีๆมีให้เราด้วยประการฉะนี้ฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่านัยน์ตา,ตามีปัญหา อันดับ ๑๗
ทำนายฝันว่าที่ฝันว่าเราเองนัยน์ตาบอด, พบคนตาบอดในฝัน ทำนายฝันว่าการใดๆที่ดำเนินการอยู่ จะขัดข้อง จงวางมือไว้ก่อนสักระยะหนึ่ง ขืนทำต่อไปรังแต่จะเสียหาย *จงแก้ไขด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วความขัดข้องนานาจะทุเลา เบาบางลงได้ สิ่งดีๆมีมาหาเราในปลายๆมือด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนาก,นากกินปลา อันดับ ๑๘
ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นนากกินปลา ทำนายฝันว่าญาติที่จากกันไปอยู่ที่อื่น จะกลับคืนสู่เหย้า หรือมาเยี่ยมเยียน พักอยู่หลายวันพอสมควรเลยทีเดียว *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วคนที่จะมาหาเราจะมีแต่สิ่งดีๆมาสู่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นพญานาค,งูใหญ่ๆ อันดับ ๑๙
ทำนายฝันว่าที่ฝันว่าเห็นพญานาค,หรืองูใหญ่ มารัดตัวเราจนแน่นแทบหายใจไม่ออก ทำนายฝันว่าหากยังไร้คู่จะได้คู่ครองในไม่ช้านี้ หรือผู้ใหญ่ จะให้โชค ให้ลาภแก่เราไวๆนี้เช่นกัน *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน สิ่งดีๆก็จะเพิ่มพูนเข้ามา อันเป็นที่เราปรารถนาแห่งเราด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนางพยาบาล อันดับ ๒๐
ทำนายฝันว่าที่ฝันได้พบ ได้เห็นนางพยาบาล ทำนายฝันว่าจะล้มป่วย ได้เจ็บ ได้ไข้ หรือได้รับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เช่นกัน *แก้ไขด้วยการเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน สิ่งร้ายๆจะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนางฟ้า,เทวดา อันดับ ๒๑
ทำนายฝันว่าที่ฝันได้พบเห็นนางฟ้า,เทวดา ทำนายฝันว่าชีวิตครอบครัวจะมีความผาสุก สงบเย็นสว่าง ประดุจดั่งสวรรค์บนแดนดินโดยแท้ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาดีๆมาสู่เราด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนามบัตร,ได้รับนามบัตร อันดับ ๒๒
ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นนามบัตร,ได้รับนามบัตร ทำนายฝันว่าจะรับการชักชวนให้ลงทุนในการทำธุรกิจนานา หรือจะมีการเดินทางไกล *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนาฬิกา อันดับ ๒๓
ทำนายฝันว่าที่ฝันว่าเห็นนาฬิกา หรือได้ใส่นาฬิกาข้อมือ ทำนายฝันว่าจะ จะได้คู่รักครองเรือน หรือการเสี่ยงโชคจะได้ลาภผลยิ่งขึ้น แต่อย่าประมาทในการเสี่ยง *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนิล,พลอยสีดำ อันดับ ๒๔
ทำนายฝันว่าที่ฝันว่าได้พบเห็น นิลหัวแหวน นิลก้อนสีดำ ทำนายฝันผู้หญิงตั้งท้อง จะได้ลูกชายโตขึ้น จะเป็นผู้มีความเด็ดเดียวกล้าหาญชาญชัย หรือการเสี่ยงโชคจะได้ลาภผล หรือจะมีการเดินทางไกล *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนิ้ว อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่า นิ้วมือ,นิ้วเท้าเราถูกตัด ทำนายฝันว่าในบ้านเรือนเรา จะมีการล้มหายตายจากเกิดขึ้น *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน สิ่งร้ายๆจะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเรื่องการนุ่งห่ม,เสื้อผ้าชุดขาว อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเรานุ่งห่ม,เสื้อผ้า ชุดขาว หรือมีคนนุ่งห่มชุดขาวมาหา ทำนายฝันว่าความผาสุก จักเจริญงอกงาม ความเจ็บไข้จะหายไป
*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้ แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเรื่องการนุ่งห่มด้วยชุดสีแดง อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่านุ่งห่มด้วยผ้าสีแดง ทำนายฝันว่าจะเดือดร้อนด้วยเรื่องสุขภาพ,ร่างกายเกิดขึ้น *แก้ไขด้วยการเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน สิ่งร้ายๆจะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเรื่องการนุ่งห่มด้วยชุดสีสันสดใส อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่านุ่งห่มด้วยสีสันสดใส ทำนายฝันว่าจะมีความสง่างาม ใครเห็นใครทัก ใครเห็นใครรัก และจงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนุ่น อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นนุ่น,ฝ้ายฟุ้งกระจายในบ้านในเรือน ทำนายฝันว่าจะได้รับข่าวดีทางไกลโดยญาติสนิท มิตรสหายแจ้งมาซึ่งเป็นการบอกเหตุที่ดี *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนก อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นนก หรือได้ยกนกทั้งกรงเข้ามา ในเรือน ทำนายฝันว่าจะได้ลาภเป็นสัตว์สอง หรือสัตว์สี่เท้าเท้า หรือในตำแหน่งหน้าที่ การงานจะได้รับความสำเร็จได้ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกกระจอก,นกกระจาบ อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกกระจอก,นกกระจาบหรือนกเล็กต่างๆ ทำนายฝันว่าจะเป็นสิ่งบอกเหตุที่ดี จะได้โชคลาภผล อย่างต่อเนื่องแม้จะไม่มากนัก แต่ก็จะได้มาอย่างติดต่อกันไปเรื่อยๆ ถือว่ายังดีไม่น้อย *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน ในสิ่งที่เราปรารถนาในสิ่งใดๆ ที่ดีๆจะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกแก้ว อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกแก้ว ทำนายฝันว่าจะมีผู้เปิดเผยความลับเรา หรือมีผู้ ติฉินนินทาให้ต้องรำคาญ*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆ ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกเขา อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกเขา ทำนายฝันว่าจะมีสิ่งที่ดีๆแก่เราเป็นอย่างมาก ในตำแหน่งหน้าที่การงาน และครอบครัว จะมีแต่ความสุขใจ สุขภายก็เราเป็นอย่างดี *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกเขาบินเข้าบ้าน อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันว่านกเขาบินเข้ามากินข้าวกินน้ำในบ้านเรา ทำนายฝันว่าจะเจริญรุ่งเรืองในกิจการงานต่างๆ หรือการค้าการขายที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างมีความหวังอันดี *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกเค้าแมว,นกฮูก อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันถึงนกเค้าแมวหรือนกฮูก ทำนายฝันว่าในครอบครัวจะเดือดร้อนด้วยการเจ็บไข้ หรือการทะเลาะเบาะแว้ง หรือการเดินทางจะประสบอุบัติเหตู อันพลาดพลั้งขึ้นได้ *แก้ไขด้วยการเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตน สิ่งร้ายๆจะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกนางนวล อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกนางนวล ทำนายฝันว่าจะได้คู่ครอง ผู้มีคุณสมบัติเพียบพร้อมนานาประการอย่างยิ่ง หากออกเรือนแล้ว จะให้กำเนิดทารกชาย หรือ หญิงที่น่ารัก น่าชังมาอุ้มชูภาคภูมิใจ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกยูง อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นนกยูง ทำนายฝันว่าจะได้คู่ครองที่มีความจงรักภักดีต่อกัน ทั้งคู่จะมีคุณสมบัติแห่ง กุลบุตร กุลธิดา เพียบพร้อมนานาประการอย่าง *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนม อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นทารกดูดนมแม่ หรือมาดูดนมเรา ทำนายฝันว่าจะเดือดเนื้อร้อนใจ ด้วยจะเจ็บไข้ได้ป่วยให้ ต้องเสียเงินทองรักษาพยาบาล *ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย จะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการนองเลือด อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการนองเลือด,ฆ่ากัน หรือเลือดผู้ถูกฆ่าตายนองถนนหนทาง ทำนายฝันว่าจะทางการเสี่ยงโชค จะได้ลาภผล แต่ก็ต้องไม่ประมาทในการเสี่ยง *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นนอน อันดับ ๓๙
ทำนายฝันที่ฝันว่านอนมีมุ้งกาง หรือมุ้งครอบ ทำนายฝันว่าจะ ตำแหน่งหน้าที่ การงานจะมีความก้าวหน้า และมีมั่นคง และจะพบคนรัก ที่ถูกใจมาเป็นคู่ครองเรือนอย่างน่าภาคภูมิใจ * จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นน้อยหน่า,น้อยโหน่ง อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินน้อยหน่า หรือน้อยโหน่ง ทำนายฝันว่า หญิงที่ตั้งท้องจะได้ลูกสาวสมบูรณ์จ้ำหม้ำ ผู้หญิงที่ยังโสด ชายที่ยังโสด จะได้พบคนรักที่ค่อนข้างท้วม มาเป็นคู่ครอง * จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ให้ได้งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครอง แล้วความสุขใดๆ ที่ดีๆเป็นเลิศประเสริฐศรี ก็จะได้บังเกิดแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นเนื้อสัตว์,กินเนื้อสัตว์ อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นเนื้อสัตว์, ได้เกินเนื้อสัตว์ ทำนายฝันว่าการนัดหมายใดๆ การเดินทาง ควรงดๆเอาไว้ก่อนควรจะดูแลเรื่องสุขภาพ ให้ระวังปัญหาการงาน,การเงินเอาไว้บ้าง*ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย จะเบาบางลง เบาๆก็จะได้หายไปด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นการเชือดเนื้อ,เถือหนัง อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนเชือดเนื้อ เถือหนัง ทำนายฝันว่า อันเคราะห์หามยามร้าย ที่เจ็บไข้ได้ป่วยให้ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่นี้ จะหายเป็นปกติ และจะ มีโชคลาภผลปลายมือ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นสิ่งเน่า อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้หยิบ ได้จับเน่าเหม็น ทำนายฝันว่า กิจการต่างๆนานา จะมีความสำเร็จลุล่วงให้บังเกิดความโชคดี,ลาภผล การเงินการทอง มีความคล่องตัว สะพัดเป็นน่าพอใจ*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหนู อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าหนูวิ่งขวักไขว่ในอาคาร,บ้านเรือน หรือได้จับหนูได้คามือ ทำนายฝันว่าจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค จะมีลาภผลได้ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหนูกัด อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าหนูกัด ทำนายฝันว่าจะได้รับความเดือดร้อน เงินทองจะเสียหาย ขาดทุนขาดรอนได้ การดิ้นรนใดๆต้องเพลาๆมือ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหนอน อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับหนอน หรือมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยที่ตัวเรา หรือฝันเห็นในศพเน่ามีหนอน ทำนายฝันว่าการเสี่ยงโชคจะมีผลให้ได้ลาภแต่ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงโชคให้ดีด้วย กิจการ การค้า การขายจะเจริญงอกงาม เงินทองเฟื่องฟูขึ้น เป็นอย่างดี *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ