ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด บ.ใบไม้ ๔๗ อันดับ

ทำนายฝันว่ากินบะหมี่ อันดับ ๑
ทำนายฝันว่าได้กินบะหมี่ ทำนายฝันว่าการงานการเงินที่ขัดข้อง จะคล่องตัวจะดีขึ้น ความเชื่อถือจะดีขึ้นด้วย หากเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลเราจะชนะ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมว่าคิดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลงลงได้แล้วชีวิตจะมีความสุข.ความเจริญ.ยิ่งขึ้น

ทำนายฝันว่าบริโภค อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้บริโภคอาหารอิ่มแปล้..ทำนายฝันว่าจะเดือดร้อนการเจ็บไข้.ได้ป่วย..เงินทองจะเสียหาย**ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้.ที่ร้ายๆก็จะเบาบางลง.เบาๆก็จะหายได้

ทำนายฝันว่าเห็นที่บังแทรก.บังสูรย์ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบังสูรย์ที่.บังแดดในงานพิธีแห่พิธีบวงสรวง.หรือบังแทรก.หรือตาลปัตรที่พระภิกษุถือบังหน้าเวลาสวด.ทำนายฝันว่ากิจการงานใดได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง.การค้าการขายจะรุ่งเรืองมั่นคง.ก้าวหน้าแจ่มใสดีขึ้นมากต่อไป*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา..คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลงลงได้แล้วชีวิตจะมีความสุข.ความเจริญ.ยิ่งขึ้น

ทำนายฝันว่าก้าวขึ้นบันได อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ย่างก้าวขึ้นบันไดสูงๆขึ้น.ทำนายฝันว่ากิจการใดๆที่ทำไว้.คิดไว้จะประสบผลสำเร็จ.*จงเสริมบารมีตน.ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา..คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธ.หลง.ลงไป งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว การดำเนินชีวิตจะมีความสุข.ความเจริญ.ยิ่งขึ้น

ทำนายฝันว่าก้าวขึ้นบันไดแล้วพลัดตก อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าก้าวขึ้นบันไดแล้วพลัดตก.ภายในครอบครัว.จะเดือดเนื้อร้อนใจเป็นย่างยิ่ง *ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.ที่ร้ายๆก็จะเบาบางลง.เบาๆก็จะหายได้

ทำนายฝันว่าได้รับบาดเจ็บ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่า.ตนตามร่างกายได้รับบาดเจ็บหรือตามร่างกายบาดแผลมีเลือดไหล.แต่ปลอดภัยจากการพิการ.ในทุกกรณีย์.ทำนายฝันว่าสิ่งร้ายๆที่ทุกข์ทรมานจะหมดสิ้นไป.และภายหลังจะมีโชคลาภตามมาปลายๆมือ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งดีๆอันพึงปรารถนาจักสมเจตนาที่ต้องการ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบาทหลวง อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบาทหลวงหรือสมณะ.ชีพราหมณ์ในศาสนาใดๆก็ตามทำนายฝันว่าสิ่งใดๆที่กำลังดำเนินการ.หรือจะเริ่มต้นลงมือทำ..ควรยับยั้ง.ชะลอให้ช้าออกไปก่อน.เรียกว่าเพลาๆมือเอาไว้ก่อน.เพื่อป้องกันความเสียหายแก่ตน เองและครอบครัว*ให้เราจงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.จะเกิดสิ่งอันเป็นมงคล ปัดเป่าสิ่งเลวร้ายๆจะได้เบาบางลงได้

ทำนายฝันที่ฝันเก็บดอกบานไม่รู้โรย อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เก็บดอกบานไม่รู้โรย.หรือฝันว่ามีผู้มอบให้.ทำนายฝันว่าอายุมั่นขวัญยืน หรือญาติมีคนป่วยไข้ในบ้านก็จะหายวัน.หายคืน*ให้เราจงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.จะเกิดสิ่งอันเป็นมงคล.อันผาสุกได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันคนบ้า,หรือเราบ้าเอง อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นคนบ้า.หรือเราเป็นบ้าเอง.ทำนายฝันว่าการค้า.การขาย.กิจการงานใด.ทำนายฝันว่าจะรับความช่วยเหลือเจือจุนหนุนเกื้อ.จากผู้ใจดีและมีอำนาจทางการเงิน.และอำนาจอิทธิพล*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.จะเกิดสิ่งอันเป็นมงคล.อันผาสุกได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ้านเรือนหักโค่น อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ้าน,เรือนหักโค่น.ทำนายฝันว่า.ของมีค่าที่หวงแหน.จะเสียไป.และจะมีการวิวาทบาดหมางคลางแคลงใจกับคนในครัวเรือนเดียวกัน**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.เหตุร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเดินเข้าบ้านร้าง อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินเข้าบ้านร้าง.ทำนายฝันว่า.ที่อยู่หรือที่ทำงาน.จะต้องย้ายเข้า.หรือย้ายออก.ต้องเตรียมรับมือ**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.เหตุร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ้านเราเองไฟไหม้ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ้านเราเองไฟไหม้.ความเดือดร้อนนานา.คดีความขึ้นโรงขึ้นศาลส่อเค้าจะดึงเราเข้าไปข้องเกี่ยวด้วย*ให้เราจงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.จะเกิดสิ่งอันเป็นมงคลช่วยปัดเป่าเหตุร้ายๆนี้ให้เบาบางลงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบิดามารดา อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบิดามารดาที่ตายจากไปแล้ว.ทำนายฝันว่าโชคลาภหรือตำแหน่งหน้าที่การงาน.หรือกิจการๆค้าการขายที่ดำเนินงานอยู่จะรุ่งเรืองเฟื่องฟูขึ้น **จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งอันเป็นมงคลจะบังเกิดให้เราผาสุกได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าบินได้ อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าบินได้แล้วตกลงมา.ทำนายฝันว่าเพื่อนๆจะนำความเดือดร้อนมาให้.หรือจะเสียเงินเสียทองรักษาพยาบาล**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งเลวร้ายทั้งหลายจะเบาบางลงไป.เบาก็จะหายได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นบุคคล อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบุคคลต่างๆ เรารู้จักมาก่อน.หรือไม่รู้จักมาก่อน.ทำนายฝันว่าจะดี.ร้ายประการใด.อยู่ที่พฤติกรรมของผู้ที่เราฝันเห็น.หากว่าเป็นคนร่าเริงอยู่เสมอ.ก็ทำนายฝันว่าฝันดี.โชคลาภผลจะบังเกิดแก่เรา
หากผู้ที่เราฝันถึงเป็นคนดี.ก็ทำนายฝันว่า.เราจะมีตำแหน่งหน้าที่.การงานหรือได้รับความนับหน้าถือตาดีขึ้น *หากผู้ที่เราฝันถึงนั้นมีความประพฤติเสื่อมเสีย.เลวทรามต่ำช้าแล้ว.ก็ทำนายฝันว่าเราจะพบกับความเดือดร้อนนานาได้ *ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งเลวร้ายทั้งหลายจะเบาบางลงไป.เบาก็จะหายได้.แล้วจะมีแต่สิ่งดีๆบังเกิดขึ้นแก่เราด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าทำบุญ,ทำทาน อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าทำบุญเลี้ยงพระ,เลี้ยงคนที่มางานทำบุญ.ทำนายฝันว่า.จะบังเกิดความผาสุกแก่บ้านเรือนของเรา.เพราะฉะนั้นแล้ว เราจงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.จะมีความเป็นศิริมงคลที่ดีๆบังเกิดขึ้นแก่เราได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่ามีบุตร อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าคลอดลูก.หรือมีคนเอาเด็กมายกให้เป็นลูก.ทำนายฝันว่าจะเดือดร้อนด้วยการเสียเงินเสียทอง ของรัก.อย่างใดอย่างหนึ่ง.*ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงได้บ้าง.หรือหายไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าสูบบุหรี่ อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าสูบบุหรี่ ทำนายฝันว่า การงาน การเงิน กิจการใดๆที่ดำเนินการอยู่ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาดีๆจะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เบ็ดตกปลา,ได้เห็นเบ็ด อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเบ็ดตกปลา หรือฝันว่าได้เห็นเบ็ด ทำนายฝันว่า.ญาติมิตรทางไกลจะนำลาภผลมาให้ จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาดีๆจะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้แบกหาม อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้แบกหามของใหญ่ และเดินไปในเงียบ.ทำนายฝันว่าความเดือดร้อนนานา.จะหมดไป และจะได้โชคลาภในเวลาต่อมาเมื่อปลายมือ *จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาดีๆจะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นโบว์ดำ อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นโบว์ดำเอามาผู้เอามาผูกอะไรต่ออะไร ทำนายฝันว่าจะได้รับความเดือดร้อนนานา หรือจะมีเรื่องเดือดร้อนเสื่อมเสีย ในเรื่องกิจการ.งานการต่างๆ และความเป็นอยู่ในครัวเรือน**จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งร้ายๆจะได้บรรเทาเบาบางลง.สิ่งที่เราปรารถนาดีๆจะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นโบสถ์ อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นโบสถ์ หรือเข้าโบสถ์ ทำนายฝันว่าความเดือดร้อนนานา.จะหมดไป และจะได้โชคได้ลาภในเวลาต่อมาเมื่อปลายๆมือ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาดีๆจะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เก็บเบาะ อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่า เก็บเบาะหรือที่นอนได้ หรือฝันเห็นเบาะมีเด็กแดงๆด้วย ทำนายฝันว่าผู้คนที่อยู่ด้วยกันในบ้านจะนำความเดือดร้อนมาให้ หรือคนในบ้านจะป่วยไข้.ล้มเจ็บ*ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงได้บ้าง.หรือหายไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นบ่อน อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าไปบ่อนการพนัน ทำนายฝันว่าเสียทรัพย์ โดยการถูกหลอกลวงได้*ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงได้บ้าง.หรือหายไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้ตกบ่อน้ำ อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าตกบ่อน้ำ ทำนายฝันว่าความล้มเหลวจะเกิดขึ้นกิจการๆงานที่กำลังดำเนินการอยู่ และยังจะเดือดเนื้อร้อนใจในสิ่งอื่นๆตามมาด้วย *ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงได้บ้าง.หรือหายไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นบ้องไฟ อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ้องไฟ หรือดอกไม้ไฟ,พลุ จุดในงานเทศกาล ทำนายฝันว่าจะมีความสำเร็จในกิจการงาน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาดีๆจะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นการจุดบ้องไฟ อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าจุดบ้องไฟหรือดอกไม้ไฟ เห็นแสงสีสดสวย.และพุ่งสูง ทำนายว่าจะมีความรุ่งเรืองในการงาน กิจการนานา จะได้รับชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับนับถือด้วย*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นเบี้ย อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหอยเบี้ย ที่คนโบราณใช้ซื้อขายแทนเงิน,เบี้ยจั่น ทำนายฝันว่าโชคลาภในการเสี่ยงโชคจะมี หรือ จะได้รับรางวัลจากการทำงานอย่างใด อย่างหนึ่ง*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นบัว อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นดอกบัว,หรือถือดอกบัว ทำนายฝันว่าจะได้บริวารมาไว้รับใช้เราในบ้าน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นบัวขาว อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นดอกบัวขาวกลางน้ำหรือได้เด็ดดอกบัวขาว ทำนายว่าหญิงตั้งท้องอยู่ เมื่อคลอดมจะได้ลูกชายน่ารัก.น่าชัง หรือหน้าที่การงานในกิจการนานา จะเจริญรุ่งเรืองขึ้นสู่ความมั่นคง *จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นการบวงสรวง อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้บวงสรวงเทพยะดา.สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเทพเจ้า ทำนายฝันว่าจะหายเจ็บป่วยไข้ที่เป็นอยู่ คดีความขึ้นโรง ขึ้นศาลจะชนะ,และกิจการนานา การค้า การขายจะก้าวหน้ารุ่งเรืองสู่ความมั่นคงในอนาคต *จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้บวช อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้บวช หรือในศาสนาใดก็ตาม ทำนายฝันว่าตัวเราเองหรือญาติผู้ใหญ่ความเดือดร้อนที่ทุกข์ทรมาน จากการเจ็บป่วย หรือเหตุอื่นๆจะหมดสิ้นไป *จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าได้เห็นการบวม อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าขาบวม ทำนายฝันว่าตัวเราเองระวังการเดินไปไหน มาไหน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่ร้ายๆจะได้ไม่เกิดกับเราประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าร่างกายบวม อันดับ ๓๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าร่างกายส่วนใดใดบวมจะได้รับการเชิดชูยกย่องเป็นอย่างดี*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันว่าเห็นเงาของตัวเองในบ่อน้ำ อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเงาของตัวเองในบ่อน้ำ ทำนายฝันว่าจะมีความสุข ความเจริญในชีวิดเป็นอย่างประเสริฐ*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าน้ำในบ่อเดือด อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าน้ำในบ่อเดือดพล่าน ทำนายฝันว่าจะมีโชค.มีลาภไหลมาเทมา ไม่ขาดสาย*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ่อน้ำจวนจะแห้ง อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ่อน้ำจวนจะแห้ง ทำนายฝันว่าจะในครอบครัว ในบ้านเรือนเรา ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดร้อนด้วยความอัตคัด ขัดสน ในอย่างใด.อย่างหนึ่งจงเตรียมรับมือไว้ให้ดี*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ่อน้ำมีปลาอันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นบ่อน้ำมีปลา ทำนายฝันว่าจะมีบุญพา.วาสนาส่งให้การดำเนินชีวิต.พบความสุขสดใสดั่งปรารถนาอย่างแน่นอน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าพลัดตกลงในบ่อน้ำ,ซ่อนตัวอยู่ในบ่อน้ำ อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันว่า.พลัดตกลงในบ่อน้ำหรือหลบซ่อนตัวอยู่ในบ่อน้ำ ทำนายฝันว่าจะมีเรื่องวิวาท บาดหมางเป็นคดีความกัน ถึงขั้นขึ้นโรง ขึ้นศาล หรือจะมีการเจ็บไข้ได้ป่วย.ให้ต้องเดือดร้อน*ทางแก้ไขนั้น.จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งร้ายๆจะบรรเทาเบาบางลงได้บ้าง.หรือหายไปได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินทางผ่านบ่อน้ำและเห็นน้ำในบ่อ อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินทางผ่านบ่อน้ำและเห็นน้ำในบ่อ ทำนายฝันว่าจะได้รับแจ้งข่าวทางไกล อย่างใด อย่างหนึ่ง *จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าขุดหรือลอกบ่อ อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าขุดหรือลอกบ่อน้ำ ทำนายฝันว่ากิจการๆงานใดๆที่ทำอยู่ จะได้เลื่อนยศ,ตำแหน่ง.หรือขึ้นเงินเดือนไวๆนี้*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าทำสิ่งของใดๆตกลงในบ่อน้ำ อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าทำสิ่งของใดๆตกลงในบ่อน้ำ ทำนายฝันว่า กิจการใดๆที่ดำเนินการ จะมัความสำเร็จสมหวังอย่างเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก*จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเอาใบไม้ทำหมวก อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้เอาใบไม้มาร้อยถักทำหมวก,ทำเครื่องนุ่งห่ม ทำนายฝันว่าอันเคราะห์ร้ายๆทั้งปวงจะหมดสิ้นไป *จงเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันฝันว่าได้เอาใบลานมาเป็นแผงกั้นห้อง อันดับ ๔๗
ทำนายฝันฝันว่า ได้ใบลานมาเป็นแผงกั้นห้อง ในบ้านเรา ทายว่าจะเกิดความเดือดร้อนในการงาน หรือกิจการใดๆกับเราได้ เราต้องเตรียมรับมือ*ด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตนบำเพ็ญศีลภาวนา.คติธรรมว่าคิดดี.ทำดีมีเมตตา.รู้จักพิจารณาตน..ลดโลภโกรธหลง.ลงได้โกรธ.หลง.ลงไป.งดการเที่ยวกลางคืน.ไม่นอกใจคู่ครองได้แล้ว.สิ่งที่เราปรารถนาอันดีเลิศ ประเสริฐล้ำ.จะได้เกิดขึ้นได้จริงๆด้วยประการฉะนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ