ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ป.ปลา ๕๐ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าหยิบจับสิ่งปฏิกูล,ขี้ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าหยิบจับสิ่งปฏิกูล ทำนายฝันว่าจะมีโชคลาภจากการดำเนินกิจการค้า การขาย หรือกิจการนานาจะประสบความสำเร็จอย่างสูง หรือจะมีลาภผลจากการเสี่ยงโชค แต่อันหลังนี้ก็น่าจะใช้วิจารณญาณในการเสี่ยง
*จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจักเป็นศิริมงคล ให้ดีเลิศประเสริฐศรี แก่การดำเนินชีวิตด้วยเสมอไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดูปฏิทิน อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าดูปฏิทิน หรือมีผู้ให้ปฏิทินปีใหม่ ทำนายฝันว่าการเสี่ยงโชค จะมีโชคลาภผล หากเรื่องการค้าที่กำลังดำเนินอยู่ จะมีแผนโยกย้ายเปลี่ยนแปลงปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม *จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจักเป็นศิริมงคล ให้ดีเลิศประเสริฐศรี แก่การดำเนินชีวิตด้วยเสมอไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นรูปพระปฏิมา อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นพระปฏิมาหรือพระพุทธรูป ทำนายฝันว่าเคราะห์ยามร้ายนานา เป็นอันหมดเคราะห์หมดโศก และหน้าที่ การงานจะมีโชค และลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอย่างเกินคาด*จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจักเป็นศิริมงคล ให้ดีเลิศประเสริฐศรี แก่การดำเนินชีวิตด้วยเสมอไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นประกาศนียบัตร อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประกาศนียบัตร ทำนายฝันว่า เรื่องการเข้าเรียนต่อ การสอบเพื่อรับทุนการศึกษามีโอกาสสมหวังได้ *จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจักเป็นมงคลเสริมให้ดีเลิศประเสริฐศรี แก่การดำเนินชีวิตด้วยเสมอไปแลฯ
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประคำ อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นสายประคำคล้องคอ ทำนายฝันว่าการดำเนินกิจการใดๆ ที่เคยลำบากยากเข็ญ จะมีความเจริญงอกงามเป็นอย่างดี *จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจักเป็นมงคลเสริมให้ดีเลิศประเสริฐล้ำ แก่การดำเนินชีวิตด้วยเสมอไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ประเคน อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ประเคนจตุปัจจัย ชัยทานนานาแด่พระสงฆ์ ธุรกิจกิจการนานาที่ตั้งท่ารอคอย จะได้พบความสำเร็จในไม่ช้านี้แหละ *จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วจักเป็นมงคลเสริมให้ดีเลิศประเสริฐล้ำ แก่การดำเนินชีวิตได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นการประโคมมโหรี อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการประโคมดนตรีไทยในงานมงคลใดๆ ทำนายฝันว่า คนในครัวเรือนจะมีการล้มหายตายจาก หรือเจ็บไข้ได้ป่วยได้ *ทางแก้ไข จงเจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งเลวร้ายใดๆจะได้เบาบางลงไปได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นประแจ,กุญแจ อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประแจ,หรือกุญแจ หรือโดนใส่กุญแจ ทำนายฝันว่าจงเร่งทำบุญ ให้ทาน และบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งเลวร้ายใดๆที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไปได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นผ้าประเจียด อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหรือฝันว่ามีผู้ใดให้ผ้าประเจียด,ผ้ายันต์ผู้ใหญ่ ทำนายฝันว่าจะหมดทุกโศกนานา และจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยง หรือจะประสมความสำเร็จในการงานนานาด้วย *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วดีๆที่เราต้องการจะได้เห็นจริงๆได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นประทัด,จุดประทัด ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประทัดหรือเห็นคนจุดประทัด ทำนายฝันว่าจะเกิดการวิวาทบาดหมาง อย่างไร้แก่นสาร มารบกวนจิตใจเราให้มัวหมอง*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตน แล้วสิ่งเลวร้าย ที่เราไม่ต้องการจะได้แคล้วคลาดไปได้อย่างหนึ่ง หรือสิ่งเลวร้ายใดๆจะได้เบาบางไปได้อย่างหนึ่งแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นเครื่องประดาน้ำ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเครื่องประดาน้ำ,ชุดดำน้ำ,ชุดมนุษย์กบหรือได้ดำน้ำ ทำนายว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่ในการงานให้เหมาะสมดังที่เราต้องการ จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราต้องการจะได้เห็นจริงๆได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นประตู,ที่ออกไปได้ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประตู แล้วเดินออกประตูไปได้ ทำนายฝันว่าจะประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือทำกิจการใดๆจะดีมากขึ้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราต้องการจะได้เห็นจริงๆได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นประตู,มืดๆที่ออกไปไม่ได้ อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินผ่านเข้าสู่ประตูที่มืดๆ ทำนายฝันว่า เงิน.ทองจะเสียหาย การลงทุนในกิจการใดๆ จะขาดทุน ขาดรอน แต่จะมีโชคลาภในเวลาต่อมา*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายจะได้หายไป สิ่งดีๆที่เราต้องการจะได้เกิดขึ้นได้แลฯ
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นประตูโบสถ์ อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นประตูโบสถ์ ทำนายฝันว่า จงทำบุญ ทำทานแล้วมีโชคมีลาภ จะมีโครงการริเริ่มต้นใหม่ไวๆนี้*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราต้องการจะได้มีมาให้เราเห็นแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นรถ หรือ เรือพระประเทียบ อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็น..รถพระประเทียบ หรือเรือพระประเทียบ ทำนายฝันว่างานการใดๆ ที่ทำอยู่ ทำนายฝันว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน ที่ทำงานห้างร้านบริษัท หรืองานรับราชการจะมีโชคลาภนานในไวๆนี้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงามจะเกิดขึ้นในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปรางค์,พระปรางค์ อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นพระปรางค์ ทำนายฝันว่าจะได้ลาภมีเกียรติยศ ชื่อเสียงลือระเบ็ง หรือทำนายฝันว่าจะได้พบได้เห็นหนทางที่มีความสุข สงบเย็นสว่างโดยแท้ เรียกว่าสวรรค์บนแดนดินอย่างแท้จริง *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้าเมายา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงามจะเกิดขึ้นในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นพระปรางที่บรรจุพระธาตุ อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นพระปรางค์ที่บรรจุอัฐิ พระศาสดาแห่งศาสนาใดๆก็ตาม ทำนายฝันว่าไม่ต้องเล่าความฝันให้ใครฟัง แล้วการดำเนินชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองด้วยลาภ ยศ สรรเสริญนานา *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้าเมายา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงามจะเกิดขึ้นในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นพระปรางที่เป็นซากหักพัง อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นพระปรางค์ที่เป็นซากหักพัง ทำนายฝันว่าการดำเนินชีวิตจะอุปสรรคที่ยุ่งยาก ลำบากยากเข็ญ หรือถูกชักชวนให้เดินทางผิด* ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน การเจริญสติอบรมปัญญาตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้าเมายา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายจะบรรเทา เบาบางลงได้ไม่มาก ก็น้อยแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปราสาท อันดับ ๑๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปราสาท หรือได้เข้าไปในปราสาทแห่ง.กษัตริยโบราณ ทำนายฝันว่าจะมีบุญพาวาสนาส่งให้เจอผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยเหลือเอื้ออาทรในอนาคตไวๆนี้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าป่วยเจ็บ อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าป่วยเจ็บไข้นอนซม ทำนายฝันว่าจะมีคนคอยจ้องจะทำร้ายควรระวังตัวให้ดี* ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน การเจริญสติอบรมปัญญาตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้าเมายา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายจะบรรเทา เบาบางลงได้ไม่มาก ก็น้อยแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปลวก อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปลวกขึ้นภายในเคหะ สถานบ้านเรือน หรือฝันเห็นจอมปลวกที่ใหญ่โตมโหระทึก ทำนายฝันว่าจะได้รับเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ในหน้าที่การงานให้ก้าวหน้า หรือการเงินเฟื่องฟูดีขึ้นอย่างมั่งคั่ง ดั่งใจหวัง*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้าเมายา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปลอกคอสัตว์,ปลอกหมอน อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ถอดปลอกคอหมาแมว หรือ ถอดปลอกหมอนที่นอนหนุนหัว ทำนายฝันว่าจะหมดสิ่งเลวร้ายนานา หรือการเจ็บ การป่วยนั้น ก็จะหายวัน หายคืน และจะมีโครงการดีๆตามมาสู่อนาคต *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีคนฐานะดีกว่ามาปลอบโยน อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเราเอง มีทุกข์ทรมาน ทางกายและใจแล้วมีคนที่มีฐานะสูงกว่า มาปลอบโยน ทำนายว่าจะมีคนมาช่วยเหลือให้ผ่านพ้นความทุกข์ยากแล้ว *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าคนที่ด้วยกว่ามาปลอบโยน อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเราเอง มีทุกข์ทรมาน ทางกายและใจแล้วมีคนที่มีฐานะด้อยกว่า มาปลอบโยน ทำนายว่าจะมีผู้มาหลอกลวงให้เสียทรัพย์สิน *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้าย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไปไม่มากก็น้อยแลฯ
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปล่องไฟ อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปล่องไฟมีควันโขมง ทำนายว่าญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่แดนไกลจะแจ้งข่าวดีมาบอกให้เกิดประโยชน์ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการปล่อยนก,ปล่อยปลา อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ปล่อยนก, ปล่อยปลา หรือปล่อยสัตว์อื่นๆ ทำนายฝันว่า เคราะห์หามยามร้ายต่างๆจะหมดไป จะได้รับโชคลาภที่ต้องการเข้ามา *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการปล้นสะดม อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการปล้นสะดม จากโจรผู้ร้าย ทำนายฝันว่า ข่าวร้ายจากญาติสนิท มิตรสหายจากแดนไกลจะแจ้งให้เราทราบไม่นานนี้ *ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเล วร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าทรัพย์สินตนเองถูกปล้นสะดมอันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าทรัพย์สินตนเอง ถูกโจรผู้ร้ายปล้นสะดม ทำนายฝันว่าจะหมดความทุกข์ทรมานของเราทุกเรื่องจะหมดไป การเจ็บไข้ได้ป่วยทั้งหลาย จะหายวัน หายคืน หรือคดี,ความที่ต้องขึ้นโรง,ขึ้นศาลจะมีชัยชนะ*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าปลูกต้นไม้,ปลูกบ้าน อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าปลูกต้นไม้,ปลูกบ้าน ทำนายว่ากิจการใดๆที่จะเริ่มดำเนินการไวๆนี้ หรือที่ลงมือทำไปแล้ว จะได้รับผลโชคลาภ จากการเสี่ยงโชค แต่ควรใช้วิจารณาณในการลงทุนเสี่ยง *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาอันสวยสดงดงาม ในที่สิ่งเราต้องการจะได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นป้อมปราการ อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นป้อมหรือปราการเมืองเก่า,กำแพงเก่า ทำนายฝันว่าจะมีอุปสรรค ในงานการที่กำลังดำเนินอยู่หรือจะขาดทุน ขาดรอนเสียหาย หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานได้ *ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไปได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปลา,จับปลา อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นปลา,จับปลา ทำนายว่าจะได้โชค ได้ลาภ ในกิจการ ในหน้าที่การงานต่างๆนั้นจะสมบูรณ์ดีมีโชค * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆจะได้สำฤทธิ์ผลแห่งเราได้ต่อไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นการปัสสาวะ อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการปัสสาวะของตนเอง,หรือตนเองถ่ายปัสสาวะ ทำนายฝันว่าจะได้ยศศักดิ์ในตำแหน่งการงานเฟื่องฟูหรูหรา มั่นคงสู่อนาคต * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆจะได้สำฤทธิ์ผลแห่งเราได้ต่อไปแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเรื่องปาก อันดับ ๓๓
ทำนายฝันที่ฝันว่า เป็นโรคปากเป็นแผลเน่าเปื่อย ทำนายฝันว่า เงินทองของมีค่าภายในบ้านจะเสียหายไป *ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไปได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นปากกา อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปากกา หรือดินสอ หรือได้จับปากกา ดินสอมาเขียนหนังสือ ทำนายฝันว่าจะมีความลำบากยุ่งยากใจ กับผู้น้อย และ ผู้ใหญ่ ที่อยู่ชายคาเรือนเดียวกัน ที่จะว่ายาก สอนยาก และไม่อยู่ในความควบคุม *ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไป เบาๆก็หายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นป่าเขา อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เที่ยวในป่า ในภูเขา แต่ตามลำพัง อันเป็นที่น่าสะพรึงกลัว ทำนายฝันว่าในหน้าที่ การงานหรือบ้านที่อยู่อาศัย จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง *ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไป เบาๆก็หายได้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นป่าช้า อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นป่าช้า ทำนายฝันว่าคนำไร้คู่ จะได้คู่รักมาครอง คนมีคู่แล้วจะให้กำเนิดลูกชาย หรือ ลูกสาวได้*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ลูกที่จะเกิดมาจะได้ว่าง่าย สอนง่าย เป็นคนดี มีคุณธรรมนำสันติสุขมาให้เราได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นปลิง อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันปลิงเกาะตามร่างกาย ทำนายฝันว่าระวังจะมีการวิวาทบาดหมางได้ในไม่ช้านี้ แต่ไม่รุนแรงนักก็อยู่ที่เราด้วยเหมือนกัน ว่ามีความยับยั้งได้มากน้อยแค่ไห แต่คนไร้คู่ จะพบเนื้อคู่ครองรัก ครองใจในไม่นานนี้ ผู้ที่มีการออกเรือนแล้วจะมีผู้นำโชคมาให้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว เราก็จะเจอแต่สิ่งดีๆ และเจอคนดี มีคุณธรรมนำสันติสุขมาให้เราได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าปีนเขา อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ปีนขึ้นเขาสูงๆ ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์หามยามร้าย เจ็บป่วยก็จะหายวันหายคืน ครอบครัวเราจะอยู่เย็นเป็นสุขได้ ลำบากในตอนต้นๆ แต่เป็นผลดีในบั้นปลาย *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้วสิ่งดีๆ ก็จะบังเกิดแก่เราได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าปีนเขาพลัดตกลงมา อันดับ ๓๙
ทำนายฝันที่ฝันปีนเขาแล้วพลัดตกลงมา ทำนายฝันว่า ให้หยุดการกระทำในสิ่งที่คิดไว้ก่อน หากทำไปแล้วก็มีอันว่าจะเกิดความผิดหวัง ผิดพลาดในการคาดคะเนได้ *ทางแก้นั้น จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไป เบาๆก็หายได้แลฯ

ทำนายฝันว่าตนเองมีปีกบิน อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองมีปีกกระพือบินได้ ทำนายฝันว่าจะความเดือดร้อนมาก ให้ไปที่โบสถ์หรือไปที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำ หรือให้ช่างตัดผม ตัดผมปลายๆนิดหนึ่ง แล้วเคราะห์ที่ร้ายๆจะบรรเทาเบาบาง *เพิ่มทางแก้ด้วยการเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงไป เบาๆก็หายได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นปีศาจ อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปีศาจ ทำนายฝันว่า ตัวเราเอง และคนในบ้าน ตลอดจนญาติสนิท มิตรสหาย จะหายจากการป่วยไข้ ในโรคภัยไข้เจ็บนานาประการ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราต้องการจะบังเกิดแก่เราได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นปืน อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปืน, หรือได้ยิงปืนซึ่งทำให้ตื่นเต้นไม่น้อยนั้น ทำนายฝันว่า คนไร้คู่ จะพบเนื้อคู่ที่ถูกอกถูกใจ การงานใดๆก็จะมีความก้าวหน้า จะเป็นบุญพา วาสนาส่งให้ดีขึ้น *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราต้องการจะบังเกิดแก่เราได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นเป็ดไก่ อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นเป็ดไก่บินเข้าในอาคาร บ้านเรือน แล้วไล่จับเป็ดไก่ ทำนายฝันว่าจะ ญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่ต่างแดน จะแจ้งข่าวดีมา หรือคนที่ไม่เคยรู้จักมักจี่ จะช่วยเหลือเจือจุนหนุนเกื้อเราไวๆนี้ *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราต้องการจะบังเกิดแก่เราได้ด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นเปลวไฟ อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันเปลวไฟทำนายฝันว่าจะต้องเข้าโรงพยาบาล ควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดีไว้บ้างเพื่อปลอดภัยของตัวเราเองนั่นแหละ *ทางแก้ด้วยการเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงได้เบาๆก็จะได้ไปหายได้แลฯ

ทำนายฝันว่าที่ฝันว่าแปรงผม อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าแปรงผม ทำนายฝันว่าจะมีเรื่องคลางแคลงใจกันกับคนอื่น หรือมีการวิวาทบาดหมางเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง*ทางแก้ด้วยการเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเลวร้ายทั้งหลาย ที่เราไม่ต้องการจะได้เบาบางลงได้เบาๆก็จะได้ไปหายได้แลฯ

ทำนายฝันว่าที่ฝันว่าแปรงสีฟัน อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันเห็นแปรงสีฟัน,ได้แปรงฟัน ทำนายฝันว่าจะอันเคราะห์หามร้ายจะหมดไป งานที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จะกลับฟื้นฟูขึ้นมาได้*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาดีๆ จะบังเกิดแก่เราได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นแป้งผัดหน้า อันดับ ๔๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ใช้แป้งผัดหน้า,แต่งหน้า ทำนายฝันว่าระวังไฟไหม้อาคารบ้านเรือน,ระวัง อุบัติเหตุไว้ด้วย*ทางแก้ด้วยการเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเคราะห์ร้ายทั้งหลายดังกล่าว จะเบาบางลงไป ที่เบาๆก็จะหาย ไปได้แลฯ

ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นการเปื้อน อันดับ ๔๘
ทำนายฝันที่ฝันว่า เสื้อผ้า,เครื่องนุ่งห่ม เปรอะเปื้อนสิ่งสกปรกใดๆ เลือดหรืออื่นๆ ทำนายฝันว่าข่าวร้ายจะมาจากญาติสนิท มิตรสหาย หรือคนในชายคาเดียวกันจะเจ็บไข้ ได้ป่วย *จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาดีๆ จะบังเกิดแก่เราได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นที่ทำการไปรษณีย์ อันดับ ๔๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นที่ทำการไปรษณีย์ นายไปรษณีย์ ทำนายฝันว่า ข่าวญาติพี่น้อง,เพื่อนฝูงจะมีมา หรือเราจะเดินทางไปติดต่อธุระกิจต่างแดน*จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งปรารถนาดีๆ จะบังเกิดแก่เราได้จริงๆแลฯ

ทำนายฝันว่าที่ฝันเห็นที่ทำการเป่า อันดับ ๕๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เป่าซึ่งใช้ปากเป่าสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ทำนายฝันว่า จะมีการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือจะเสียหายเรื่องเงิน,ทองอย่างไร้ประโยชน์*ทางแก้ด้วยการเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ที่ให้คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธหลง ลงไป งดการกินเหล้ากินยา งดการเที่ยวกลางคืน ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งเคราะห์ร้ายทั้งหลายดังกล่าว จะเบาบางลงไป ที่เบาๆก็จะหาย ไปได้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ