พฤติกรรมยอดแย่ที่สาวๆรับไม่ได้

จีบกันก็แล้ว ซื้อของขวัญให้ก็แล้ว แต่ทำไม๊ ทำไม ถึงยังจีบหญิงไม่ติดซักที หรือว่าคบกันไปได้ไม่นานก็โดนทิ้งอีกแล้ว คุณอาจจะไม่รู้ตัวว่าคุณได้เผลอตัวทำพฤติกรรมยอดแย่ ต่อหน้าสาวๆไปแล้วน่ะสิครับ ลองมาสำรวจสิว่าคุณได้ทำสิ่งเหล่านี้ไปบ้างรึเปล่า

เจ้าชู้
ร้อยทั้งล้านไม่มีใครชอบผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนพวกที่บอกว่าชอบผู้ชายเจ้าชู้ล่ะก็ แรกๆก็ดูมีเสน่ห์และรู้สึกว่าท้าทายครับถ้าเค้ามาทำเจ้าชู้ใส่ แต่เมื่อไรที่มีความรู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของขึ้นมาแล้วล่ะก็ ทนไม่ได้ทุกรายแหล่ะครับ ถ้าทั้งตอนก่อนคบ ระหว่างคบ คุณยังทำพฤติกรรมเจ้าชู้ไม่เลิกล่ะก็ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือว่าลับหลัง ฝ่ายหญิงเลิกกับคุณแน่ๆครับ
โกหก ไม่ว่าจะแอบมีกิ๊กหรือว่าโกหก ทางที่ดีที่สุดคืออย่าให้จับได้ครับ เอ๊ย...ไม่ใช่ ทางที่ดีคือว่าอย่าทำครับ ฝ่ายหญิงถ้าสูญเสียความไว้ใจไปแล้วเรียกกลับคืนยากครับ แล้วยังเป็นจุดเริ่มต้นของการทะเลาะกันไม่สิ้นสุดอีกต่างหาก

ไม่ใส่ใจ
ตอนแรกๆก็ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงเงิน พอได้เป็นแฟนแล้วกลับไม่สนใจ ทิ้งๆขว้างๆเค้าซะอย่างนั้น ไม่มีใครทนได้หรอกครับ เหมือนกับทำคะแนนมาซะดีในตอนแรก แต่พอจะคบๆกันกลับแผ่วๆลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเค้า หรือความรู้สึกของเค้า ทำตัวให้เสมอต้นเสมอปลายนะครับ

ไม่มีอนาคตไม่เอาถ่าน
ต่อให้คุณรูปหล่อ พ่อรวย แต่ใช้เงินไม่ยั้งคิด ต่อให้มีแบบว่าใช้ทั้งชาติก็ยังไม่หมดแล้วล่ะก็ เอ่อ..ถือว่าเป็นข้อยกเว้นก็แล้วกัน แต่ถ้าเป็นผู้หญิงที่มีความคิดแล้วล่ะก็ เค้าคิดครับว่าต่อไป คุณจะดูแลเค้ายังไง เวลาเค้ามีปัญหา จะสามารถเป็นผู้นำได้ไหม ถึงแม้ยุคนี้จะเป็นการเดินก้าวไปพร้อมๆกันก็เถอะ อย่างน้อยคุณต้องทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกว่า คุณคู่ควรกับเค้าหรืออย่างน้อยคุณได้พยายามที่จะเดินไปกับเค้าครับ

ขี้อวดขี้โม้
พูดแต่เรื่องของตัวเอง ถ้ายังไม่เคยอ่านเรื่องผู้พูดและผู้ฟังที่ดีแล้วล่ะก็ ไม่เป็นไรครับ เอาเป็นว่า ถ้าคุณเอาแต่คุยเรื่องของคุณเป็นแต่ผู้พูดที่ดีอยู่ฝ่ายเดียวแล้วล่ะก็ ไม่มีใครจะยอมเป็นผู้ฟังตลอดไปหรอกครับ ต้องหัดเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยครับ

เป็นยังไงครับ สำรวจดูแล้วมีพลาดทำพฤติกรรมเหล่านี้ไปบ้างรึเปล่าครับ จุดรับได้หรือรับไม่ได้ของผู้หญิงแต่ละคนต่างกันนะครับ บางคนอาจจะมองบางเรื่องเป็นเรื่องใหญ่ ที่แม้อาจจะเป็นเรื่องเล็กของอีกคน ถ้าจะให้ดีก็อย่าทำเลยครับ สาวๆเค้าขอมา

credit: http://www.naddate.com/love-view.aspx?id=763

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ