ของขวัญแทนใจ โดนใจคุณผู้หญิง

หลังจากที่ได้อ่านเรื่อง “จีบกันใหม่ๆ คุยอะไรดีหนอ” คราวนี้เรามาถึงการหาของขวัญเพื่อให้เหล่คุณผู้หญิงประทับใจในตัวเรากันดีกว่าครับ

ดอกไม้ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบดอกไม้ครับ ปริมาณและขนาดขึ้นอยู่กับความสำคัญของวันที่จะให้นะครับ และถ้าจะให้ดีก็แนบการ์ดใบเล็กๆไปด้วย แล้วก็ไปหาความหมายของดอกไม้ที่คุณให้แล้วก็อธิบายให้เค้าฟังด้วยนะครับว่าที่ให้ดอกนี้ สีนี้ เพราะมันหมายถึงอะไร รับรองปลื้มครับ

เครื่องประดับ ของประดับประดา ผู้หญิงก็แพ้ของพวกนี้ แต่ก็ไม่ทั้งหมดนะครับ ดูความเหมาะสมว่าเค้าใส่อะไรแล้วขึ้นแล้วสวยก็จะดีครับ บางทีแก่ไปหรือ มโหฬารไปก็จะหาโอกาสใส่ได้ลำบาก เพราะถ้าเราให้เค้าแล้วเราก็อยากเห็นเค้าใส่บ่อยๆใช่ไหมครับ ***ห้ามซื้อแหวนให้ถ้าเพิ่งคบกันนะครับเพราะมันจะเหมือนเป็นการผูกมัดฝ่ายหญิงมากเกินไป เค้าอาจจะไม่รับแล้วถอยหนีได้ครับ***

ของที่ระลึก แสดงถึงความคิดถึงและใส่ใจเวลาคุณไปเที่ยวที่ไหนมาก็ยังคิดถึงเค้าอยู่ จะส่งโปสการ์ดจากที่ที่คุณไปเที่ยว หรือของที่ระลึกน่ารักๆ ก็โอเคแล้วครับ
แพคเกจทัวร์ สำหรับสาวที่ชอบเที่ยว รักธรรมชาติหรือว่ารักการเดินทาง ถ้าคุณคบกันไปซักพักที่สามารถ จะไปไหนด้วยกันสองต่อสองได้แล้วล่ะก็ ลองแกล้ง จองตัวเค้าว่าจะไปไหนซักที่ แต่พอถึงเวลา ก็เซอร์ไพรส์เค้าครับ ***ถ้าเพิ่งคบกันแล้วซื้อแพคเกจที่พักให้ ฝ่ายหญิงอาจจะคิดได้ว่าคุณเป็นพวกหวังฟันเจ้ารึปล่านะครับ อาจจะเปลี่ยนเป็นเช้าแย็นกลับแทนได้ครับ***

สปาคอร์ส ร้อยละเก้าสิบเก้า ผู้หญิงรักสวยรักงามกันทุกคนครับ ด้งนั้น สปาคอร์ส บำรุงผิวกาย ผิวหน้า ถ้าไปหาข้อมูลมาก่อนแล้วสามารถอธิบายได้ว่ามันดียังไงถึงซื้อให้แล้วล่ะก็ เค้าจะปลื้มคุณมากเลยครับ ***แต่อย่าพลาดไปซื้อคอร์สลดน้ำหนักให้คนที่เพิ่งคบกันล่ะครับจะกลายเป็นว่าหวังดีประสงค์ร้าย ไม่พอใจในหุ่นของเค้า แล้วจะมาคบกับเค้าทำไม จะกลายเป็นของขวัญทำร้ายใจได้ครับ***

สุดท้ายเหนือสิ่งอื่นใดนะครับ คือดูความเหมาะสมกับฐานะของตัวคุณเองด้วยนะครับ ถ้ายังแบมือขอเงินพ่อแม่หรือว่ายังเป็นพนักงานใหม่ หรือว่าเป็นคนที่มีภาระ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ก็เอาให้เหมาะสมกับรายจ่ายของตัวคุณด้วยครับ เพราะถ้าขืนคุณเปิดตัวแบบหรูหราไปแล้ว แล้วสาวเจ้าเข้าใจว่าคุณกระเป๋าหนัก รับรองคุณได้กระเป่าฉีกตลอดการคบกันแน่ๆครับ แล้วก็ถ้าต้องเลิกกันไปเดี๋ยวจะมานั่งเสียดายของ ทวงของคืนกันมันก็จะน่าเกลียดด้วยครับ สิ่งของมีมูลค่าแค่ไหนเทียบไม่ได้กับความจริงใจความใส่ใจความห่วงใยที่มีให้แก่กันหรอกครับ

credit: http://www.naddate.com/love-view.aspx?id=760

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ