ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ซ.โซ่ ๑๘ อันดับ

ทำนายฝันเห็นซอ อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเล่นสีซอ ซอดนตรีไทย มีซออู้ ซอด้วง หรือไวโอลินซอฝรั่ง อย่างใด อย่างหนึ่ง เอาสีบรรเลงเป็นเสียงเพลง ทำนายฝันว่าจะมีการปองร้ายจากอริ หรือจะโดนโกงเงินทองที่เราทำการค้าขาย หรือให้เขากูยืมไป ระวังคนที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน จะเข้ามามาทำทีสร้างความรู้จักมักคุ้น พอเราหลงเชื่อไว้ใจแล้ว จะปล้นจี้ แย่งชิงให้เราต้องเสียหายได้
*ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แลฯ

ทำนายฝันซองจดหมาย ซองเอกสาร อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นซองจดหมาย หรือรับมอบซองจดหมายสีขาวๆ หรือรับซองเอกสารใดๆ ทำนายฝันว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ในหน้าที่การงานที่กำลังทำอยู่ หรือจะมีการว่าจ้างโดยทำสัญญาตกลงกันให้แน่นหนา คือเป็นการริเริ่มในโครงการอย่างใดอย่างหนึ่งที่ดีไม่น้อย แต่ก็ต้องคิดทำในสิ่งดีๆด้วย แล้วจะดีได้จริงๆ

*หากฝันเห็นซองสีชมพู
จะได้รับข่าวดีที่เกี่ยวกับความรัก เรื่องเพศตรงข้ามที่จะมีการตกลงปลงใจไปในทิศทางเดียวกัน
*หากฝันเห็นเป็นซองสีฟ้าๆแล้ว จะมีผลได้ที่เกี่ยวกับลาภลอย จากการเสี่ยงโชค หรือเป็นโชคแห่งความสำเร็จในด้านการค้า การขาย
*หากฝันเห็นเป็นซองสีแดงๆ
ข่าวร้ายเกี่ยวกับญาติพี่ๆน้องๆในเครือของเราจะมี *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แลฯ

ทำนายฝันซองบุหรี่ อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นซองบุหรี่ก้นกรอง ก้นไม่กรอง หรือได้หยิบจับซองบุหรี่ โดยรับซองบุหรี่ โดยไปซื้อ หรือขาย ทำนายฝันว่า จะได้รับข่าวดีจากญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่ทางไกล หรือได้เงินทอง ที่ได้เสี่ยงโชคบ้างพอสมควร

ทำนายฝันว่าเข้าซ่อง อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นซ่องหรือไปเที่ยวซ่อง ทำนายฝันว่า จะมีคนใส่ร้าย ป้ายสี ทำให้เสียความเชื่อถือในวงสังคม ชื่อเสียงที่ดีจะเสื่อมลงไป มี *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แลฯ
*ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แลฯ

ทำนายฝันซ่อนกลิ่น อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นดอกซ่อนกลิ่น หรือได้หยิบถือเต็มมือ เป็นมัด เป็นกำดอกซ่อนกลิ่น ทำนายฝันว่าจะมีญาติผู้ใหญ่ ล้มหายตายจาก หรือคนในบ้านจะเดือดร้อน เจ็บไข้ได้ป่วย หรือประสบอุปัทวเหตุ *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แลฯ

ทำนายฝันซ่อนหา,ซ่อนแอบ อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าเล่นซ่อนหา หรือการเล่นซ่อนแอบกันอย่างสนุกสนาน ทำนายฝันว่าจะมีการหลอกลวงกัน จะถูกใส่ร้ายยุให้รำตำให้รั่ว สามัคคีแตกร้าว ให้บาดหมาง คลางแคลง แหนงหน่ายกันไปทั้งบ้านทั้งเมือง ในบ้านเอย ที่ทำงานเอย จะต้องมีการกินแหนงแคลงใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แลฯ

ทำนายฝันซ่อมแซม อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ซ่อมแซมบ้านช่องห้องหอ หรือสิ่งของใช้สอยต่างๆนานา ทำนายฝันลูกน้อง ผู้อยู่ภายใต้บังคับบัญชาอันเป็นบริวารของเรา จะมีความจงรักภักดีซื่อสัตย์เป็นที่น่ายกย่องสรรเสริญโดยแท้ แต่เราก็ต้องปฏิบัติตนให้เป็นผู้อยู่ในศีล ในธรรม อันเป็น น่าที่รักเคารพนับถือด้วยโดยแท้

ทำนายฝันเห็นซอย ถนนซอย อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นตรอกซอกซอย ถนนซอย ทำนายว่าจะมีการเดินทางไกล หรือจะมีการโยกย้ายบ้าน เรือน ที่อยู่อาศัย *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้แล

ทำนายฝันได้ซักผ้า รีดผ้าอันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ซักผ้านุ่ง ผ้าห่ม เสื้อผ้าของเราเอง ทำนายฝันว่าเคราะห์ร้ายต่างๆจะหมดไป เป็นต้นว่าการเจ็บไข้ได้ป่วยมา แล้วโชค ลาภต่างๆก็จะทยอย มีมาเรื่อยๆไม่อับจน มาก น้อยพอประปรายไม่ได้ขาด

ทำนายฝันซาวข้าว อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเอง ซาวหม้อข้าว จะหุงข้าว หรือฝันเห็นข้าวแช่อยู่ในหม้อหุงข้าวแล้ว ทำนายว่าฝันว่าจะได้รับข่าวดี หรือหน้าที่การงาน จะมีโชคลาภได้เงินได้ทอง หรือในกิจการค้าขายนานาประการ
หรือ จะได้รับข่าวดีจากคนรัก คู่ครองของสามีตน หรือภรรยาตน หรือจะได้โชคลาภ ข่าวดีจาก บุตร ธิดาของเราเอง

ทำนายฝันซินแส อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเห็นซินแส หรือหมอดู ทำนายฝันว่าจะมีอุปสรรค ในหน้าที่ การงานจะหมดไป จะมีคนมาช่วยเหลือชี้ทางให้ อีกบางตำราทำนายฝัน ทำนายว่า ให้ระวังจะโดนหลอกลวง โดยเสียรู้คนโกง ฉะนั้น *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป หนักจะเป็นเบา ๆจะเป็นหายกลายเป็นดีได้

ทำนายฝันซีเมนต์ อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าฝันเห็นซีเมนต์ การก่อ การฉาบ การเท การหล่อซีเมนต์ ทำนายฝันว่า การเงินการงาน มีโครงการที่จะก่อสร้างอาคาร การเคหะสถานบ้านเรือน หรือจะซื้อ จะขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นการสร้างให้มีหลักฐานมั่นคงขึ้นในอนาคตไวๆนี้แลฯ

ทำนายฝันซุง อันดับ ๑๓
ทำนายฝันว่า ฝันเห็นท่อนซุง หรือท่อนไม้ ขอนไม้ ขนาดใหญ่ลอยน้ำมา หรือไปจับมาไว้ได้ ทำนายฝันว่าจะต้องมีการเดินทางไกล หรือจะมีการโยกย้าย ตำแหน่งหน้าการงาน และจะมีลาภผลทางไกลในไม่ช้านี้ด้วย

ทำนายฝันซุ้มประตู อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้ฝันเห็นซุ้มประตู ลวดลายสวยงามสง่า โอฬาร ทำนายฝันว่าจะได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น หรือจะมีงานเฉลิมฉลองกันอย่างเอิกเหริก หรือจะมีงานสังสรรค์อย่างครื้นเครง บรรเลงดนตรีมีความบันเทิงเริงรมย์ ที่สนุกสนานไม่น้อยเลย

ทำนายฝันว่าเห็นซื้อ ขาย อันดับ ๑๕
ทำนายฝันว่า ฝันเห็นมีผู้คนมามุงดูการซื้อ การขาย หรือว่าฝันว่าตนเองซื้อหาเครื่องใช้ไม้สอยอย่างใดอย่างหนึ่งมาด้วย ทำนายฝันว่าข่าวจากญาติสนิท มิตรสหายที่อยู่แดนไกล หรือเขาจะเดินทางมาหาเราในไม่ช้านี้

ทำนายฝันเห็นแซ่ หรือแส้ ที่ใช้เฆี่ยนตี อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าฝันโดนโบย โดนเฆี่ยนตีด้วยแส้ จนได้รับความเจ็บปวด ทรมานแสนสาหัส สากรรจ์ จนเรือนร่างมีเลือดไหลโทรมออกมา ทำนายฝันว่า ว่าจะได้เงินทอง จากความเหนื่อยยาก ที่ตัวเป็นข้าบ่าเป็นแรง การป่วยไข้จะต้องเสียเงินทองมากมายที่มารักษาพยาบาล แล้วจะหาย โชคลาภในการเสี่ยงก็ได้ แต่จะมีความเดือดร้อนเกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกัน *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันโซ่ตรวน อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ฝันเห็นโซ่ โซ่ตรวน หรือโดนใส่โซ่ตรวนจองจำ ทำนายฝันว่าความเดือดร้อน จะเกิดขึ้นโดย ญาติสนิทมิตร สหาย สายงานของเรา หรือคนในบ้านทำให้เกิดความเดือดร้อนในอย่างใด อย่างหนึ่งขึ้นได้ *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาตนสู่ธรรมมนุสติ ให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ทำนายฝันว่า เซิ้ง อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ฝันเห็นการเต้นรำ แบบรำเซิ้งของชาวอีสาน ชาวเหนือ เช่นเซิ้งกะติ๊บ เซิ้งสาละวันเตี้ยลง เซิ้งรำเต้ย เซิ้งบ้องไฟ เซิ้งสวิง เรียกว่าร้องรำทำเพลงอย่างม่วนแต๊ก้า เรียกว่าสนุกสนานเป็นอย่างมาก ทำนายฝันว่าจะได้ลาภผล เงินทองแบบกะปริบกะปรอย จากการวิ่งเต้น เป็นนายหน้าการซื้อ การขาย หรือชายใดอาจ จะประสบความเดือดร้อน จากเรื่องผู้หญิงเป็นต้นเหตุแล *ทางแก้นั้น ให้เจริญตน บำเพ็ญศีลภาวนา สารธรรมนำสติ อบรมปัญญาตนสู่ธรรมมนุสติ ให้คิดดี พูดดี ทำดีมีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการกินเหล้ายา เที่ยวเตร่นานาไป สิ่งร้ายๆจะเป็นกลายเป็นสิ่งดีได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ