ทำนายดวงชะตาคุณที่รักที่เกิดราศีเมถุน

ทำนายดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถุน เกิดตั้งแต่วันที่ ( 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม) ทำนายประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ
ดวงชะตาโดยทั่วไปแล้วคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถุน ปีกลายที่ผ่านมาคุณวุ่นวายมากนะครับไม่ว่าเรื่องส่วน ตัวในครอบครัว มือที่ 3 บางคนครอบครัวและความรักล่มสลาย บางคนมีปัญหานะครับ ถึงขนาดหย่าร้าง หรือเกือบจะหย่าร้างเลยทีเดียว ถ้าได้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเกื้อหนุนไกล่เกลี่ย คุณจะรอดพ้นได้อย่างหวุดหวิด หลายคนอาจจะเลิกกับแฟนหรือควงกันเป็นแฟนกันมานานแล้ว ขัดอกขัดใจในเรื่องไร้สาระทำให้ความรักนั้นพังพิงลงไ ป เพราะอิทธิพลดวงดาว ดาวเสาร์เล็งดวงชะตาของคุณในปีกลายนั้นเอง ทำให้คุณที่รักที่เกิดในชาวราศีเมถุนมีหลาย ๆ เรื่องในจิตใจที่
ร้อนรุ่ม

คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงบริวาร เปลี่ยนแปลงคนรอบข้างหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยเกิ ดขึ้นอย่างชัดเจน ในปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ ปีนี้อิทธิพลดาวอาทิตย์และดาวจันทร์เล็งดวงชะตาของคุ ณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถุน ดาวอาทิตย์ให้พลังแห่งอำนาจ ความเป็นใหญ่การวงการและสั่งการ หรือความสำเร็จที่ได้มาด้วยความคิดและมันสมองเชื่อกั นว่าปีนี้อิทธิพลดวงดาวเหล่านั้นจะส่งผลให้ด้านการงา นความคิดหรือแม้กระทั่งการก้าวไปสู่ความสำเร็จของคุณ นั้นจะประสบความสำเร็จมากกว่าปีกลายอย่างแน่นอน คุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถุนทุกคน อิทธิพลของดาวอาทิตย์ส่งผลให้ด้านการงานปีนี้นั้นคุณ จะมีโชคลาภและความสำเร็จ คุณที่รักที่ต้องการเลื่อนตำแหน่งโยกย้าย วิ่งเต้นในการโยกย้ายกรม กอง ก็ตามตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป คุณควรเข้าพบผู้หลักผู้ใหญ่ จะมีผู้ใหญ่เกื้อหนุนช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่ ยิ่งคุณที่รักที่ทำงานด้านธุรกิจการค้าขายการติดต่อก ับต่างประเทศ การเป็นตัวแทนจำหน่ายจะได้รับการสนับสนุนจากบริวารคน ร่วมหุ้นอย่างดี ไม่ว่ากิจการใดก็ตามแต่ที่ชาวราศีเมถุนเปิดขึ้นปีนี้ เชื่อกันว่าทุกกิจการจะมีโชคลาภและความสำเร็จอย่างมา ก อิทธิพลดวงดาวจากดาวอาทิตย์ส่งผลให้ดารา ศิลปิน นักแสดง artist หรือ ดีไซเนอร์
จะมีงานที่โชว์ความสามารถระดับ go inter เลยทีเดียว

คุณที่รักที่เป็นนักการเมืองบอกได้เลยนะครับ อิทธิพลดาวอาทิตย์ เล็งลัคนาดวงชะตาของคุณแสดงว่าถ้าคุณมีการเลือกตั้ง การเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานใด ๆ ก็ตามแต่คุณจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน คุณจะได้ทำงานตามที่คุณได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ ความสามารถของคุณนั้นจะโดดเด่น และแน่นอนครับนั่นคือนำลาภและโชค และฐานะอันมั่นคงมาสู่ดวงชะตาของคุณด้วยเป็นปีที่คุณ จะต้องผ่อนหนี้สินหรือเคลียร์หนี้สินอย่างให้หมด เพราะว่าปีที่แล้วดวงชะตาของคุณค่อนข้างจะตกต่ำเรื่อ งปัญหาการเงิน เรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ปีนี้คุณเผชิญหน้าเข้าพบผู้หลัก ผู้ใหญ่ ทุกอย่างจะเคลียร์ได้อย่างชัดเจน ธุรกิจและการค้าขายติดต่อต่างประเทศหรือเป็นตัวแทนจำ หน่ายเชื่อกันว่าในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป จนถึงสิ้นปีนี้ดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถ ุน นั้นจะมีโชคลาภ นักเล่นหุ้น นักเก็งกำไร เดือนมีนาคมเป็นต้นไป คุณจะรับรองว่าได้กำไรหรือเก็งกำไรได้เงินก้อนโตอย่า งแน่นอน บางคนอยู่ดี ๆ มีคนเอาทรัพย์บางอย่างมาให้จำนอง ทรัพย์นั้น หลุดคุณขายได้ได้กำไรอย่างมากมาย

คุณที่รักที่มีปัญหาเรื่องมรดกยังติดค้างกันอยู่ยังข ายไม่ได้ เชื่อไหมครับว่าอิทธิพลดาวอาทิตย์และดาวจันทร์ส่งผลใ ห้คุณประสบความสำเร็จและมีโชคลาภเรื่องนายหน้าและการ ค้าขายอย่างแน่นอน ดวงชะตาของคุณที่รักที่รับราชการปีนี้แน่นอนครับ อิทธิพลดาวจันทร์ส่งผลให้ผู้ใหญ่เมตตามีเพศตรงข้ามที ่เกื้อหนุน ช่วยผลักดันให้การงานของคุณนั้นดีขึ้น การงานที่คุณรอตำแหน่งหน้าที่การงานไม่ว่า ซี หรือแท่ง คุณจะประสบความสำเร็จในปีนี้ การทำผลงาน การทำวิจัยต่างๆ นำเสนอผลงานของคุณจะถูกกล่าวขานมากถ้าเป็นดารานักแสด ง ศิลปิน ปีนี้อัลบั้ม ของคุณที่ออกไปรับรองว่ามีเสียงตอบรับอย่างกรี๊ดสนั่ น เรดติ้งกระฉูดอย่างแน่นอนครับ ดวงชะตาของคนตกงานจะมีงาน ดวงชะตาของคนที่แบบว่าต้องการจะเดินทางไปขุดทองต่างป ระเทศ ปีนี้ช่องทางในการเดินวีซ่า หรือได้รับอนุญาตจะเกิดขึ้นกับดวงชะตาของคุณ สุขภาพร่างกายของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถุน ต้องดูแลซักนิดหนึ่งนะครับ ในโรคของไต ในโรคของตับ บางคนดื่มสุรามากต้องดูแลตัวเองนิดหนึ่งเพราะปีนี้ไต กับตับจะมีปัญหาถ้าต้องเข้า โรงพยาบาลเช็คสุขภาพจะทำให้ร่างกายของคุณดีขึ้น กระปรี้กระเปร่าขึ้นเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว

การทำบุญเ สริมดวงชะตาของคุณก็คือ การปล่อยนกปล่อยปลา หรือปล่อยโคกระบือสัตว์ใหญ่ จะทำให้คุณนั้นมีพลังที่จะมีอำนาจ วาสนาหน้าที่การงานที่ยิ่งใหญ่ การบริจาคเงินเพื่อช่วยค่าน้ำค่าไฟ จะช่วยให้คุณนั้นมีเงินทองไหลมาเทมาในปีนี้ และเรื่องความรักของคุณที่รักที่เกิดชาวราศีเมถุน เลยเดือนมีนาคมไปแล้วความรักจะลงตัวทุกอย่างนั้นจะสา มารถแก้ปัญหาได้จะมีการปรองดอง หันหน้ามารอมชอม และเค้าเรียกว่าหันหน้ามาปรับความเข้าใจ หนุ่มสาวที่ควงมานานแล้วปีนี้ตั้งใจจะแต่งงานฤกษ์ ดีฤกษ์ มงคลของคุณตั้งแต่เดือน พฤษภาคม เป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี เดือนไหนก็ได้ถือว่าคุณประสบความสำเร็จเรื่องคู่ แต่วัยรุ่นหนุ่มสาวทั่วไปที่ เว้วว้าวกันมากปีนี้หึงหวงวีนอาระวาดกันมาก ระวังจะเลิกกลางทางแต่พอเลยเดือนมีนาคมไปแล้ว ดวงชะตาในการที่ว่าถานไฟเก่าจะกลับมาจะมีมากเช่นกัน
และนี่ก็คือ อิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลต่อดวงชะตาของคุณที่รักที่เกิด ชาวราศีเมถุน ประจำปี พ.ศ. 2554 ปีเถาะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ