ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด จ.จาน ๓๖ อันดับ

ทำนายฝัน เรื่อง จดหมาย จดเอกสาร อันดับ ๑
ฝันว่าได้รับจดหมาย หรือเป็นเอกสารสำคัญใดๆ
ทำนายฝันว่าจะมีข่าวดี จะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เงินทอง ในอนาคตไม่ช้านี้ ควรอดทนขยันหมั่นเพียรพยามทำ และดูกันต่อไป อย่าท้อถอยแลฯท่าน
ในฝันว่าซองจดหมายที่ได้รับเป็นซองสีขาว ทำนายฝันว่า การงาน หรือตำแหน่งหน้าที่ จะมีการพัฒนาการให้สดใสขึ้น
*ในฝันว่าซองจดหมายที่ได้รับเป็นซองสีฟ้า ทำนายฝันว่าเพศตรงข้ามจะให้การช่วยเหลือเจือจาน ในทางธุรกิจ และ การเงินให้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก

ทำนายฝัน จมน้ำ ตกน้ำ อันดับ ๒
ฝันเห็นคนตกน้ำกำลังจะจมไม่จม ปริ่มๆอยู่ หรือฝันว่าเราตกน้ำ หรือจมน้ำ จนสำลักน้ำ ทำนายฝันว่า จะเกิดเคราะห์ร้ายเป็นอย่างมาก หากเป็นคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล ก็จะแพ้คดีความ จะได้รับโทษอย่างแรง หากค้า ขายจะขาดขาดรอนเสียหายหมดตัวอย่างถึงที่สุด *ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบรมปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้

ทำนายฝันเห็นการยิงจรวด อันดับ ๓
ฝันเห็นจรวดทะยานพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าสูงๆ หรือการจุดบั้งไฟ หรือจุดดอกดอกไม้ไฟพุ่งขึ้นไปสู่ท้องฟ้า ทายว่าจะได้รับข่าวร้ายของญาติพี่น้อง เพื่อนสนิมมิตรสหาย ที่อยู่ต่างประเทศ ต่างเขตต่างแดน หรือได้โชคลาภที่มาจากความเหน็บเหนื่อย เรียกว่าทุกขลาภ ได้มาจากการทำหน้าที่การงาน หรือการค้า การขายที่ไม่เลวเกินไปนัก แต่จะเป็นเคราะห์ร้ายเกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนสนิทมิตรสหายซะมากว่า

ทำนายฝันเห็นจระเข้ ตะกวด หรือ เห็นเหี้ย อันดับ ๔
ฝันเห็นจระเข้หรือถูกจระเข้ทำร้าย หรือเห็นเหี้ย เห็นตะกวด ทำนายฝันว่าจะเกิดความเดือดร้อนจากผู้ปองร้าย คอยดักจะลอบทำร้ายหรือจ้องจะลักขโมยทรัพย์สินของเรา ต้องระมัดระวัง ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้

ทำนายฝันเรื่องการจราจร อันดับ ๕
ฝันเห็นในถนน มีการจราจรขวักไขว่ รถยนต์คับคั่ง ทำนายฝันว่า จะเกิดความเดือดร้อน แก่ร่างกาย และจิตใจ ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้

ทำนายฝัน ได้การจลาจล การก่อการประท้วง อันดับ ๖
ฝันเห็นการจลาจล หรือก่อการประท้วงขึ้นในบ้าน ในเมือง ได้ใช้อาวุธโรมเข้าประหัตถ์ประหารกันด้วย ทำนายฝันว่าจะได้รับสิ่งที่เป็นโชคดี และเคราะห์ร้าย อยู่ในช่วงระยะเวลาใกล้เคียงกัน ถ้าป่วยไข้ ล้มเจ็บอยู่ จะได้ลาภลอย หรือผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ความเมตตาสงสาร โอบอุ้มเกื้อหนุนจุนเจือให้เราได้ดีขึ้น

ทำนายฝันเห็น จอกใส่น้ำ ถ้วยใส่น้ำ อันดับ ๗
ฝันว่าเห็นจอกใส่น้ำ หรือได้รับจอกหรือถ้วยใส่น้ำ จากการที่มีผู้นำมามอบให้ ทำนายฝันว่าจะโชค ลาภจากทางไกล หรือจะต้องทำกิจการใดๆที่มีความก้าวหน้าโดยแท้ แต่ก็ต้องทำดี มีคุณธรรมด้วยแลฯ

ทำนายฝันว่าถูกขัง ถูกจองจำ อันดับ ๘
ฝันว่าถูกจองจำใส่โซ่ตรวน โดนกักขัง ให้ทำนายฝันว่า ฝันร้ายนี้ จะกลายเป็นดีสู่อนาคตอันไม่ช้านี้ ทั้งการงานการเงิน จะรุ่งเรืองดี แต่การที่ประสบความสำเร็จสมจริงได้นั้น ต้อง พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตนด้วย จึงจะทำดีได้ดีแน่นอน

ทำนายฝันเห็น จอบเสียม เครื่องมือ การเกษตร อันดับ ๙
ฝันเห็นจอบ หรือเสียมหรือเครื่องมือทางเกษตร ที่ขุดดิน ดายหญ้า ถ้ายิ่งได้จับ ได้ต้องด้วยแล้ว ทำนายฝันว่าจะจะสมหวังในจุดหมาย ในการค้า การขาย และในตำแหน่งหน้าที่การงาน จะพัฒนาการให้ดีขึ้นอย่างเป็นที่น่าพอใจ

ทำนายฝันจอมปลวก อันดับ ๑๐
ฝันเห็นจอมปลวกขึ้นในเคหะสถาน บ้านเรือน ทำนายฝันว่า จะได้รับเงิน ทองมากมาย การค้าการขายจะเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป หากทำงานเป็นงานข้าราชการ หรือคนทำงาน ห้างร้านบริษัท จะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ให้สูงขึ้น และดีกว่าเดิม หากประกอบอาชีพค้า ขาย จะรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นในไม่ช้า
หากฝันเห็นจอมปลวกในที่โล่งๆ ที่ใดที่หนึ่ง หรือตามถนนหนทาง ทำนายว่าจะได้เงินได้ทอง จากการเดินทาง หรือการเสี่ยงโชค ที่กล้าเสี่ยงกับธุรกิจการค้าการขาย

ทำนายฝันเห็นเจว็ด อันดับ ๑๑
ฝันเห็นเจว็ดในศาลพระภูมิ หรือรูปปั้นเทวรูปต่างๆ ที่ศาลพระภูมิเจ้าที่ หรือ ที่ศาลเจ้า หรือในเทวาลัย หรือ ในโบสถ์ หรือในวิหาร หรือในอาคารโบราณสถานเก่าแก่ ทำนายฝันว่าจะหมดเคราะห์ร้ายๆ จะหายป่วย หายเจ็บไข้ หรือทรัพย์สินที่หายไป หรือการค้า การขายจะกลับคืนความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งๆขึ้นไป

ทำนายฝันเห็นจักจั่น หรีดหริ่งเรไรร่ำร้อง อันดับ ๑๒
ฝันเห็นจักจั่นหรือเรไรร่ำร้องยามค่ำ ยามดึก หรือเวลากลางวัน หรือตามต้นไม้ใบหญ้า ในรก ในพง ป่าหญ้า ป่าสูง ทำนายฝันว่า กิจการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน กำลังมีอุปสรรค ผู้ร่วมงาน บริวารร่วมทีม ในหมู่คณะของเรา จะงานแบบประวิงเวลา ให้ช้าออกไปอีก ทำให้เสียเงินทองมากขึ้นอีกด้วย ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้

ทำนายฝันจักรพรรดิ กษัตริย์ อันดับ ๑๓
ฝันเห็นจักรพรรดิ ผู้ครองนครแห่งประเทศใดๆ หรือพระเจ้าแผ่นดินต่างแคว้น ต่างประเทศ ทำนายฝันว่าจะได้เดินทางไปยังต่างแคว้น ต่างเขต ต่างแดน ต่างประเทศไกลๆ หรือผู้สูงอายุต่างชาติ ต่างภาษา จะช่วยอุดหนุน จุนเจือ ให้มีงาน มีเงินล้นเหลือ หรือถ้าหญิง หรือผู้ครองโสด ก็จะได้พบคู่รัก คู่ครองต่างชาติต่างภาษาที่มีวาสนาสูงส่ง แสนจะมั่งคั่งในด้านการเงินโดยแท้

ทำนายฝันได้เห็นจักรยาน หรือได้ขับขี่จักรยาน อันดับ ๑๔
ฝันว่าได้เห็นจักรยาน หรือได้ขับขี่จักรยานทำนายฝันว่าจะต้องเดินทางไปต่างถิ่น ต่างอำเภอ หรือต่างจังหวัด หรือมีการโยกย้ายบ้านที่อยู่อาศัย หรือโยกย้าย ตำแหน่งหน้าที่การงาน ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเห็นจักรเย็บผ้า หรือได้เย็บผ้า อันดับ ๑๕
ฝันเห็นจักรเย็บผ้า หรือได้ถีบจักร หรือมีผู้มอบจักรเข้ามาให้ถึงบ้าน ทำนายว่าจะต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือโยกย้าย ตำแหน่งหน้าที่การงาน ไกล ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเห็นผลจันทน์ ลูกจันทน์ อันดับ ๑๖
ฝันเห็นผลไม้ ลูกจันทน์ก็ดี หรือลูกอินทร์ ก็ดี ผลไม้ชนิดหนึ่ง ที่เห็นมีผลสุกปลั่ง หากแต่งงานมีครอบครัวแล้วหรือผู้หญิงตั้งครรภ์ ทำนายฝันว่าจะได้บุตรชาย หรือธิดา อันเป็นเกียรติ์แด่วงศ์ตระกูลสู่อนาคตให้สดใสโดยแท้
หากผู้ชายที่ครองโสด ผู้หญิงที่ครองโสด จะมีคู่รัก คู่ครองเรือน อันเป็นผู้มีวาสนา แต่ความหวัง จะเป็นผลสำเร็จล่าช้าไปสักหน่อย ก็น่าจะรอได้ เพราะก่อนนั้นยังทนมาได้เลย

ทำนายฝันเห็นพระจันทร์ อันดับ ๑๗
ฝันเห็นพระจันทร์เต็มดวง สวยเด่นพระจันทร์วันเพ็ญ ทำนายฝันว่า คิดหวังในสิ่งใดๆเอาไว้จะสมความปรารถนาดั่งหวัง แต่ก็ต้องประพฤติปฏิบัติในสิ่งดีๆเอาไว้ด้วยแล้ว ยิ่งจะทำดีได้ดีโดยแท้ ด้วยกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันว่าโดนจับ ตำรวจจับ อันดับ ๑๘
ฝันว่าถูกคนจับ จะเป็นตำรวจ ใครจับเอามาจองจำ ทำนายว่าจะพ้นเคราะห์ร้าย อันทุกข์โศก หรือให้ทำนายว่าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ยิ่งตกใจอย่างมาก ก็จะได้รับโชคลาภมากมายกระนั้นแลฯ

ทำนายฝันอยู่อย่างจับเจ่า กอดเข่าเจ่าจุก อันดับ ๑๙
ฝันว่าตนเองนั่งกอดเข่าเจ่าจุก ครองทุกข์จับเจ่า อยู่คนเดียว เปลี่ยวเปล่าอ้างว้างเดียวดาย ในที่ใด ที่หนึ่ง โดยลำพังคนเดียว ทำนายฝันว่าจะต้องมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือทำงานไปยังต่างถิ่นแคว้นแดนไกล ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเห็นดอกจำปา และดอกจำปี อันดับ ๒๑
ฝันว่าได้ดอกไม้ เป็นดอกจำปี หรือดอกจำปา นำนายฝันว่า จะได้รับความสุข ที่ใฝ่หา สำหรับชีวิตในครอบครัว ชีวิตการงาน ก็จะมีผลสำเร็จ และในตำแหน่งหน้าที่ จะได้ลาภยศ สรรเสริญ เป็นที่น่าภาคภูมิใจ แต่ก็ต้องประพฤติ ปฏิบัติ ให้อยู่ในศีลธรรม จึงจะนำสันติสุขได้ สมดังปรารถนาแลฯท่าน

ทำนายฝันเห็นจานชาม อันดับ ๒๒
ฝันเห็นถ้วย ชาม จาน หรือได้จับต้อง หรือได้เอามาเป็นของๆเรา ทำนายว่า หากเรามีครอบครัวอยู่แล้ว จะได้บุตร ธิดา หรือสัตว์เลี้ยง หมา แมว ที่มีบุญ มีคุณเข้ามาอยู่ในบ้าน ในเรือนเรา หรือจะได้งานที่เราชอบมาทำ หรือการหรือได้ทำเลหลักแหล่งการค้า ที่เหมาะสม เป็นที่ถูกใจเรามาก

ทำนายฝันเห็นจิ้งจก ได้ยินเสียงจิ้งจก อันดับ ๒๓
ฝันเห็นจิ้งจก หรือ ฝันว่าได้ยินเสียงจิ้งจกทักทาย ทำนายฝันว่า การงาน จะมีการพัฒนาการทีดีขึ้น หรือจะได้รับข่าวการขึ้นเงินเดือน หรือจะได้โชคลาภทางการเงินบ้าง จากการเสี่ยงโชคนิดๆหน่อยๆ

ทำนายฝันเห็นจิ้งหรีด อันดับ ๒๔
ฝันเห็นจิ้งหรีดกัดกัน หรือได้จับจิ้งหรีดมาให้ต่อสู้กัดกัน หรือฝันเห็นสัตว์เล็กๆกัดกัน ให้ทำนายฝันว่าจะได้รับเหตุร้ายๆ จากบริวารผู้มีอายุน้อยกว่า หรือเป็นลูก เป็นหลาน ภายในบ้านของเราเอง อันเป็นเหตุให้เสียเงินทองได้
ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเห็นจีวร พระสงฆ์ อันดับ ๒๕
ฝันว่าได้เห็นผ้าจีวรพระสงฆ์ ทำนายฝันว่า ควรทำบุญตักบาตรโดยไว แล้วจะโชคดีมีลาภ อันจะเกิดขึ้น แต่ก็ต้องเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญภาวนา ศีลสมาธิปัญญาไว้ แล้วจะเป็นมงคลอันสูงสุดด้วยแลฯ

ทำนายฝันถูกจี้ ถูกปล้น อันดับ ๒๖
ฝันว่าถูกจี้ ถูกปล้น ทำนายฝันว่า ให้ระวังจะเสียเงิน เสียทองกับการเสี่ยงโชค หรือถูกชักนำกันเข้าบ่อนการพนันหรือเสี่ยงโชค เรื่องหวย หรือการพนันอ่านๆ เพราะจะเสียเงินเปล่า ทางที่ดีเราก็ควรเจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันว่าจุดไฟ หรือเปิดสวิทไฟฟ้าให้แสงสว่าง อันดับ ๒๗
ฝันว่าจุดไฟติดง่าย จนไฟลุกโพลงโชติช่วงสว่างเจิดจ้า ทำนายฝัน หากเป็นผู้แต่งงานแล้ว จะได้ให้กำเนิด บุตรเป็นผู้ชายเป็นผู้หญิง สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงอ้วนท้วน น่ารักดี
แต่หากว่าฝันว่า จุดไฟอันจุดติดยาก จุดไฟแล้วไฟดับ ไฟดับแล้วจุดไฟใหม่ แล้วไฟดับอีก ทำนายว่า ลูกในครรภ์อาจจะต้องแท้ง หรือทำคลอดยาก
ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาก็เป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันได่กอดทำนายฝันจูบ อันดับ ๒๘
ฝันไปว่าได้กอดจูบ ลูกเล็กเด็กแดง ทำนายฝันว่า จะมีผู้นำของขวัญ ของกำนัล เป็นรางวัล เป็นสินน้ำใจ ให้แก่เรา
หากฝันไปว่าได้ จูบคนสูงอายุกว่า หรือเป็นผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ทำนายว่าจะได้ลาภจากผู้อาวุโสกว่า
หากฝันไปว่า ได้กอดจูบสัตว์เลี้ยง หรือคนรัก ทายว่าจะได้รับเคราะห์ร้าย แบบไม่มากนัก จากผู้ที่นำมาโดยคนในบ้านเรือนเรา หรือคนที่เรารัก หรือเพื่อนสนิทมิตรสหาย ของเราเอง
*ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเห็นเจดีย์ อันดับ ๒๙
ฝันว่าได้เห็นองค์พระเจดีย์ หรือพระปรางค์ หรือสถูปเก่าแก่ ยอดสูงใหญ่ ทำนายฝันว่าจะเป็นมงคล ที่เสริมบารมีให้เราแก่ตัวเอง ให้หมดเคราะห์ร้ายๆ หายเจ็บไข้ ให้อายุยืนนานขึ้นไปอีก ผู้มีอาชีพรับราชการก็ดี หรือเป็นผู้ทำงานห้างร้าน บริษัท ก็จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานให้ดีกว่าเดิมจะได้เพิ่มเงินเดือนสูงขึ้น หากเป็นผู้ประกอบธุรกิจการค้าขาย จะได้รับความนิยมไปในทางดีมีชื่อเสียงเกริกไกร แต่โชคลาภทางการเงินก็ไม่เลวนักทีเดียวนัก

ทำนายฝันเห็นเจดีย์ทราย อันดับ ๓๐
ฝันว่าเห็นเจดีย์ทราย ทำนายฝันว่า ตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีอุปสรรค หรือการค้า การขายจะโดนโกง แม้ถูกกู้ยืมเงินทองก็ต้องระมัดระวังไว้ให้ดี ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันมีผู้เอาแจกันมามอบให้ อันดับ ๓๑
ฝันว่ามีผู้นำแจกันมามอบให้เป็นของขวัญ ของกำนัล เป็นแจกันคู่ เป็นคู่ๆ หรือจับต้องได้ลูบคลำแจกันนั้นว่างามล้ำค่า หากเป็นผู้ชายที่ครองโสดอยู่ จะได้พบคู่รัก คู่ครองเรือนที่ถูกใจ เป็นผู้หญิงที่ครองโสด จะมีผู้มาสู่ มาขอแต่งงาน หากเป็นผู้ที่มีคู่รัก คู่ครองเรือนแล้ว แต่งงานเป็นครอบครัวแล้ว จะกำเนิดบุตรเป็นชาย หรือเป็นหญิง ก็จะเป็นที่เชิดหน้าชูตา แก่ชาติตระกูลของเราให้มีสง่างาม นามกระเดื่อง เลื่องลือระเบ็งยิ่งขึ้น

ทำนายฝันว่าได้แจวเรือ หรือ ขับเรือ อันดับ ๓๒
ฝันว่าได้แจวเรือเอง หรือขับเรือ ทำนายฝันว่าจะมีความขัดข้อง ให้ต้องเดือดร้อนในความเป็นอยู่ การงานหรือครอบครัว ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันว่ากินอาหาร มีแจ่ว อันดับ ๓๓
ฝันว่าได้กินข้าวปลาอาหร ที่ทำแจ่วมากินกัน ทำนายฝันว่าจะมีผู้ใส่ร้ายป้ายสี อิจฉาริษยาให้ต้องเดือดร้อนเสียหาย
ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันว่านุ่ง โจงกระเบน จูงกระเบน เรียกได้สองแบบ อันดับ ๓๔
ฝันเห็นคนนุ่งจูงกระเบน หรือตัวเราเองนุ่งผ้าจูงกระเบน ทำนายฝันว่าจะมีโชค จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ให้ได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงาน หากเกิจการงานเป็นส่วนตัวของเราเองก็จะก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองไม่น้อย

ทำนายฝันเห็นโจร ถูกโจรปล้น อันดับ ๓๕
ฝันเห็นโจร ทำนายฝันว่าจะมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องการเงิน จะหลอก โดนโกง หรือการทำมาหากินที่ฝืดเคือง ทางแก้ไขคือ ให้เจริญสติ อบปัญญา บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมจารีย์ ออกเสียงว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลด โลภโกรธ หลง ลดลงอบายมุข งดการเที่ยวเตร่ งดสุรายาเมานานา เหตุร้ายต่างๆที่จะเกิดก็จะเบาบางลง หนักเป็นเบา เบาเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นเจ้า เจ้าแผ่นดิน อันดับ ๓๖
ฝันเห็นพระเจ้าแผ่นดิน หรือรัชทายาท จะทำนายฝันว่า กิจการส่วนตัวของเราเอง หรือทำงานบริษัทเอกชนที่ทำอยู่จะเจริญก้าวหน้า หรืองานราชการก็จะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน งานราชการหรืองานบริษัทเอกชน เงินเดือนจะขึ้น หรือได้รับโชคดีที่ผู้จัดการ หรือหัวหน้าให้ความเมตตาเอื้อเฟื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ