ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ห.หีบ ๕๑ อันดับ

ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินพลาดหกล้ม อันดับ ๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าก้าวเดินพลาดหกล้ม ทำนายฝันว่าเรื่องกิจการใดๆที่ดำเนินการในตำแหน่ง หน้าที่การงานหรือธุรกิจๆการค้า การขาย จะมีเพื่อนประเภท ที่เป็นเพื่อนกิน เพื่อนกัน เพื่อนรู้ไม่ทัน เพื่อนกันเอาไปกินงาน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าหงส์ อันดับ ๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหงส์ หรือห่านตัวใหญ่ๆ ทำนายฝันว่า หากชายไร้ยังไร้คู่ จะมีคู่รักที่มาจากพงษ์เผ่า เหล่ากอที่สูงศักดิ์ สูงฐานะ *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าหงส์,ห่าน อันดับ ๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหงส์ หรือห่านตัวใหญ่ๆ ทำนายฝันอีกนัยหนึ่ง หากหญิงไร้คู่ จะได้รับของขวัญหรือโชคลาภจากคนต่างเพศ *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าหงส์,ห่าน อีกคำทำนายหนึ่ง อันดับ ๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหงส์ หรือห่านตัวใหญ่ๆ ทำนายฝันอีกนัยหนึ่ง ว่า หญิงตั้งท้องได้ลูกสาวน่ารัก น่าชังมาอุ้มชู ให้เชิดหน้าชูตา*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันสนามหญ้า อันดับ ๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าพักผ่อนบนสนามหญ้า ทำนายฝันว่าจะมีโชค มีลาภเป็นสัตว์เลี้ยง อย่างใด อย่างหนึ่ง *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันว่าโกนหนวด อันดับ ๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าโกนหนวด หรือตัดแต่งหนวดตัวเอง ทำนายฝันว่าคนในบ้าน หรือในที่ทำงาน จะการวิวาทบาดหมาง เป็นปากเป็นเสียงให้ต้องคลางแคลงใจกัน*จงเจริญสติอบรมปัญญาตน ให้บำเพ็ญศีล ภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง ไม่เกี่ยวข้องอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจภรรยา สามีตน แล้วสิ่งเลวร้ายจะเบาบางลงไป สิ่งดีๆที่เราใฝ่หาจักมีมาให้เราได้สมดั่งปรารถนา

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหนอน อันดับ ๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับหนอน หรือมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยที่ตัวเรา หรือฝันเห็นในศพเน่ามีหนอน ทำนายฝันว่าการเสี่ยงโชคจะมีผลให้ได้ลาภแต่ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงโชคให้ดีด้วย กิจการ การค้า การขายจะเจริญงอกงาม เงินทองเฟื่องฟูขึ้น เป็นอย่างดี *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นห่วง อันดับ ๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นห่วง หรือห่วงรูปวงกลมๆ ทำนายฝันว่าคนในบ้านคนในบ้าน และคนในบ้าน จะแจ้งข่าวร้ายสู่เรา*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่ามีผู้เอาหวายมาเฆี่ยน,ตี อันดับ ๙
ทำนายฝันที่ฝันว่ามีผู้เอาหวายเฆี่ยน หรือโดนมัดด้วยหวาย ทำนายฝันว่าจะหลุดพ้นความทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือที่ประสบอุบัติเหตุใดๆมาก่อน แล้วโชคลาภนานาประการจะมีมาเมื่อปลายมือ*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเขียนหนังสือ อันดับ ๑๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเขียนหนังสือเป็น ทำนายฝันว่าจะมีได้ผลประโยชน์แบ่งกันในหมู่คณะการร่วมทำงานต่างๆหรือผู้ที่ออกเรือนแล้วฝันอย่างนี้ แล้วที่อยากจะมีลูกก็จะได้ลูกมาเกิดสมเจตนารมณ์โดยแท้ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าอ่านหนังสือ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าอ่านหนังสือ ทำนายฝันว่าจะได้รับการยกย่องให้มีการยอมรับนับถือในการทำงานต่างๆ ที่ประสายตาหมู่สังคม*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้าย สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันโดนทิ่มแทงด้วยหนาม อันดับ ๑๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนเกี่ยว ทิ่มแทงด้วยหนามนานาประการ ทำนายฝันว่า ความเลวร้ายจากผู้คนที่เกี่ยวข้องก็ให้เกิดทุกข์ทรมานแบบสงครามทางจิตวิญญาณ ด้วยการกีดกัน และการเยาะเย้ยถากถางในด้านการดำเนินชีวิต ในกิจการๆค้า การขายต่างๆนานา *จงแก้ไขด้วยการเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างหน้า อันดับ ๑๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าล้างหน้า บ้วนปาก เขียนคิ้ว ทาปาก ผัดหน้า หวีผม ทำนายฝันว่าความเลวร้ายกำลังจะสูญสิ้น หรือสิ่งดีๆในการดำเนินชีวิต ในหน้าที่การงาน หรือการดำเนินงานการติดต่อนานากิจการ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเปิดหน้าต่างมีแสงสว่างเข้ามา อันดับ ๑๓
ทำนายฝันที่ฝันว่าเปิดหน้าต่างมีแสงสว่างใดๆส่องเข้ามา ทำนายฝันว่าการ ดำเนินการใดๆที่ดำเนินอยู่นั้น จักเป็นผลสมหวังตามเป้าหมาย *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเปิดหน้าต่างมีแสงสว่างเข้ามา อันดับ ๑๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าปิดหน้าต่างไว้ ทำนายฝันว่าอุปสรรคในการดำเนินชีวิตมีมาก หรือเงินทองต้องเสียหายไม่มีผลตอบแทนใดๆเข้ามาเลย *ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าปีนหน้าต่างแล้วโดดลง อันดับ ๑๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าปีนหน้าต่าง แล้วโดดลง ทำนายฝันว่าความเลวร้ายสารพัด ในการดำเนินชีวิตยังมีไม่น้อย กิจการใดๆที่ดำเนินการๆค้า การขายที่กำลังทำอยู่อาจต้องหมดตัว หรือโนฟ้องร้องเรื่องหนี้สิน *ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าเจ้าหนี้ทวงหนี้ อันดับ ๑๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าหนี้ทวงหนี้ ทำนายว่าจะเสียหายเรื่องเงินๆทองๆในการลงทุน ลงรอนต่างๆ *ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าใช้หนี้ อันดับ ๑๗
ทำนายฝันที่ฝันใช้หนี้ ทำนายฝันว่าจะมีความเอดร้อนต่างๆ เสียหายนานา แล้วจะมีผลดีเมื่อปลายๆมือ*ทางแก้ไขนั้น จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว ความเลวร้ายนานาจะบางเบาลง เบาจะหายไปได้ไม่มากก็น้อย *สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหนู อันดับ ๑๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าหนูวิ่งขวักไขว่ในอาคาร,บ้านเรือน หรือได้จับหนูได้คามือ ทำนายฝันว่าจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค จะมีลาภผลได้ *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ห่มผ้า อันดับ ๒๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองได้ห่มผ้าห่มผืนโตๆ ซื้อผ้าห่มใหม่ๆ ทำนายฝันว่า พี่น้องเพื่อนฝูงจะแจ้งความเคลื่อนไหวในการดำเนินชีวิตในกิจกรรมต่างๆให้เราทราบ และจะหายอาการเจ็บไข้ได้ป่วยนานาด้วย *จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ห่มผ้าเก่าๆ อันดับ ๒๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าห่มผ้าเก่าๆ ทำนายฝันว่าหน้าที่การงานที่ดำเนินอยู่จะมีแผนงานการปรับปรุงการพัฒนาการอันเหมาะสม*จงเสริมบารมีตน บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมมานุสติ ที่ว่าคิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธ หลง งดการเที่ยวเตร่นานาๆ งดการดื่มเหล้ายาเมา ไม่นอกใจคู่ครองของตนแล้ว สิ่งดีๆที่เราปรารถนาจะปรากฏเป็นจริงได้ด้วยประการฉะนี้

ทำนายฝันที่ฝันได้มีมุ้งนอน,มีหมอนหนุนอันดับ อันดับ ๒๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เข้าไปนอนในมีมุ้งนอน มีหมอนหนุนนิ่มละมุน อุ่นละไม ทำนายฝันว่า คนไร้คู่ จะได้คู่รักครองเรือนอันเป็นที่ถูกอก ถูกใจอย่างที่สุด หรือจะมีโชคลาภผล อันสมปรารถนาไป * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้มีหม้อ อันดับ ๒๓
ทำนายฝันที่ฝันหม้อหุงข้าวต้มแกง หรือเอาสิ่งของต่างๆใส่หม้อ ทำนายฝันว่า จะมีคนคนใด คนหนึ่งมาอยู่ในบ้านอีก หรือมีบริวารเพิ่ม หรือผู้ชายไร้คู่จะได้เมียดีๆ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน จักยังผลให้สิ่งอันดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหมา อันดับ ๒๔
ทำนายฝันที่ฝันว่าโดนหมากัด ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดเนื้อ ร้อนใจ จากคนใกล้ชิด หรือคนรู้จัก และไม่รู่จักมาเป็นศัตรู * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันเห็นหมาเลียแข้ง เลียขา อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าหมาเข้ามาเลียแข้งขา ทำนายฝันว่า ศัตรูจะเข้ามาเป็นเพื่อนที่ดี เหตุที่ร้ายๆ จะหายมลายสิ้น เหลือไว้แต่สิ่งดีๆ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อุ้มลูกหมาน่ารักมาก อันดับ ๒๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้อุ้มลูกหมา น่ารักมากๆ ทำนายฝันว่า บริวารในบ้านที่รัก และไว้วางใจ จะก่อความเดือดเนื้อ ร้อนใจให้เรา* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับหมู อันดับ ๒๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้จับหมู หรือฆ่าหมู ทำนายฝันว่าจะต้องย้ายที่ทำงาน หรือย้ายที่อยู่ ให้ต้องได้รับความเดือดร้อน * จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินเนื้อหมู อันดับ ๒๗
ทำนายฝันที่ฝันว่า ได้กินเนื้อหมู ทำนายฝันว่าจะหมดทุกข์ทรมานต่างๆนานา และจะได้ทุกขลาภในปลายๆมือ* จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆที่ร้ายนัก จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นไฟไหม้ อันดับ ๒๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เห็นไฟไหม้ ทำนายฝันว่าการงาน การเงิน การค้า การขายที่ดำเนินอยู่จะ ต้องเสียหายมากนัก* ทางแก้ จงเสริมบารมีตน ด้วยการบำเพ็ญศีลภาวนา ท่องจำธรรมคติ คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดความโลภ โกรธ หลง ลงได้ ไม่เกี่ยวข้องกับอบายมุขทั้งปวง ไม่นอกใจ สามี ภรรยาตน แล้วเหตุร้ายๆนานา จะได้เบาบางลงได้ไม่มากก็น้อย จักยังผลให้ดีเลิศประเสริฐศรีบังเกิดแก่เราได้โดยแท้ด้วยประการฉะนี้แลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นเหรียญ เงินทอง อันดับ ๒๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเงิน ทองของมีค่า หรือได้หยิบของสิ่งนั้น มีผู้นำมาให้เรา ทำนายฝันว่า จะมีความเดือดเนื้อร้อนใจทางครอบครัว หรือได้เกิดความทุกข์ ความเดือดร้อนในหนี้สินที่เราเป็นลูกหนี้อยู่รุมเร้า แต่หากว่าเรามีลูกหนี้ เขาจะโกงหรือยักยอกทรัพย์สินของเรา *ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ทำนายฝันที่ฝันได้เดินตกหลุม อันดับ ๓๐
ทำนายฝันที่ฝันว่าเดินตกหลุมที่มีทั้งสัตว์ร้าย และของมีคมในหลุม ทำนายฝันว่าความเลวร้ายนานา ที่เราทุกข์ทรมานมานานานั้น จะหายไปจากเรา และจะมีโชคมีลาภปลายๆมือตามมา*ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นปลาไหล อันดับ ๓๑
ทำนายฝันที่ฝันเห็นปลาไหล ในที่ใดที่หนึ่ง ทำนายฝันว่าความยุ่งยากแสนลำบากสุดๆ ความทุกข์ทรมานต่างๆจะสูญสิ้นมลายหายไป * จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯท่าน

ทำนายฝันที่ฝันได้หวีผม อันดับ ๓๒
ทำนายฝันที่ฝันว่าหวีผม ทำนายฝันว่าเลือดจะตก ยางจะออก และจะมีความยุ่งยากแสนลำบากสุดๆ ความทุกข์ทรมานต่างๆมาสู่เรา หรือคู่ครองจะนอกใจ *ทางแก้ไข คือ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้กราบไหว้ อันดับ ๓๔
ทำนายฝันที่ฝันว่ากราบไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือผู้อาวุโส ที่น่าเคารพ ทำนายฝันว่า จะต้องปฏิบัติตน ด้วยการเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความรุ่งเรือง ผาสุกในการดำเนินชีวิต จักบังเกิดขึ้นอย่างสุโขสโมสรนั่นเอง

ทำนายฝันที่ฝันได้ดึงหางไก่ อันดับ ๓๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดึงหางไก่ ทำนายฝันว่า การเสี่ยงโชค จะมีลาภผล วิ่งเต้นซื้อขาย นายหน้าจะสำเร็จลุล่วงไป*และ จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้ดึงหางกระเบน อันดับ ๓๖
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้ดึงชายผ้านุ่ง หรือดึงหางกระเบนของการนุ่งผ้า หรือพบคนนุ่ง ผ้าโจงกระเบน ทำนายว่าภายในครอบครัว,ในบ้าน จะขัดแย้งกันจนเป็นปากเสียงกันขึ้น*ทางแก้ไขนั้นจงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหาดทราย อันดับ ๓๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าไปยืนอยู่ที่หาดทราย ทำนายฝันว่าจะมีการเดินทางไปในต่างเขต ต่างแดนใกล้ๆ หรือไกลๆได้ หรือมิตรภาพต่างเพศจะให้โชคลาภใดๆ*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นการหาม การหาบของ อันดับ ๓๘
ทำนายฝันที่ฝันเห็นการหาม การหาบสัมภาระต่างๆ ทำนายว่าการดำเนินชีวิตของเราต้องจะต้องยากลำบาก ยากเข็ญในเบื้องต้น หรือจะพบกับสิ่งเลวร้ายในเบื้องต้น แล้วผลดีๆจะมีในปลายๆมือ*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไปได้บ้างแลฯ

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหิ่งห้อย อันดับ ๔๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหิ่งห้อย ทำนายฝันว่าการดำเนินการใดๆ ที่มีการที่คาดคิดในเป้าหมายไว้จะสำเร็จมีโชคมีลาภไหลมา เทมาไม่ขาดสาย *จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป*สิ่งดีจะมาแทน

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหิมพานต์ อันดับ ๔๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองเดินไปในป่าหิมพานต์ ทำนายฝันว่าจะมีพัฒนาการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในตำแหน่ง หน้าที่การงานอย่างฉับพลันโดยไม่ทันได้ตั้งตัวรับมือ สาย *จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป สิ่งดีจะมาแทน

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหีบเหล็ก อันดับ ๔๒
ทำนายฝันที่ฝันเห็นฝันเห็นหีบเหล็ก ทำนายฝันว่าการดำเนินการใดๆ จะมีโชคลาภ ได้เดินทางไกล ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ที่มีการที่คาดคิดในเป้าหมายไว้จะสำเร็จมีโชคมีลาภไหลมา เทมาไม่ขาดสาย *จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป*สิ่งดีจะมาแทน

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหุ่น อันดับ ๔๓
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหุ่นต่างๆ ทำนายฝันว่าจะถูกหลอกลวง หรือมิฉะนั้นก็จะต้องเสียทรัพย์ด้วยการถูกลัก ขโมย *จงเสริมบารมีตน จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป*สิ่งดีจะมาแทน

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหุ่นไล่กา อันดับ ๔๔
ทำนายฝันที่ฝันเห็นหุ่นไล่กา ทำนายฝันว่าการดำเนินการใดๆ ที่มีการที่คาดคิดในเป้าหมายไว้จะสำเร็จมีโชคมีลาภไหลมา เทมาไม่ขาดสาย*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป*สิ่งดีจะมาแทน

ทำนายฝันที่ฝันว่า ตัวเองติดแห อันดับ ๔๕
ทำนายฝันที่ฝันว่าตัวเองติดแห ติดตาข่ายคลุมติดอยู่ ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดเนื้อ ร้อนใจอย่างหนัก อันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง และครอบครัว หรือการงานมีปัญหามาก *จงแก้ไขด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ออกเสียงพึงพำพร่ำบ่น ท่องจำว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา สุรายาเมา อย่าหลงใหล อย่านอกใจ สามีภรรยาตน แล้วเคราะห์ร้ายหนักๆจะเบาบางลงได้ไม่มากก็น้อยแลท่านฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้กินแห้ว อันดับ ๔๖
ทำนายฝันที่ฝันว่ากินแห้ว ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดเนื้อ ร้อนใจมากๆ จะเกิดขึ้นกับตัวเอง และครอบครัว หรือคนบ้านใกล้ๆกัน หรือการงานมีปัญหามาก *จงแก้ไขด้วยการเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ออกเสียงพึงพำพร่ำบ่น ท่องจำว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา สุรายาเมา อย่าหลงใหล อย่านอกใจ สามีภรรยาตน แล้วเคราะห์ร้ายหนักๆจะเบาบางลงได้ไม่มากก็น้อยแลท่านฯ

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้แหวน อันดับ ๔๗
ทำนายฝันที่ฝันว่าได้แหวน,ได้สวมแหวน ทำนายฝันว่าคนไร้คู่ จะพบคู่ไวๆนี้ คนออกเรือนแล้วมีลูกไวๆนี้*เจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ออกเสียงพึงพำพร่ำบ่น ท่องจำว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา สุรายาเมา อย่าหลงใหล อย่านอกใจ สามีภรรยาตน แล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้เหาะเหิน อันดับ ๔๘
ทำนายฝันที่ฝันว่าตนเองเหาะไปไหนๆได้ ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดเนื้อ ร้อนใจต่างๆทั้งกายและใจ จะเกิดขึ้นกับตัวเอง และครอบครัว หรือคนบ้านใกล้ๆกัน หรือการงานมีปัญหามาก *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ออกเสียงพึงพำพร่ำบ่น ท่องจำว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา สุรายาเมา อย่าหลงใหล อย่านอกใจ สามีภรรยาตน แล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันว่าได้คนหัวล้าน อันดับ ๔๙
ทำนายฝันที่ฝันเห็นคนหัวล้าน หรือใส่หน้ากากหัวล้านเล่นกัน ทำนายฝันว่าจะมีความเดือดเนื้อ ร้อนใจต่างๆทั้งกายและใจ จะเกิดขึ้นกับตัวเอง หรือคนในครอบครัว หรือคนบ้านใกล้ๆกัน หรือการงานมีปัญหามาก *จงเจริญสติอบรมปัญญาตน บำเพ็ญศีลภาวนา คติธรรมมานุสติ ออกเสียงพึงพำพร่ำบ่น ท่องจำว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภ โกรธหลง ลงไป งดการเที่ยวเตร่เฮฮา สุรายาเมา อย่าหลงใหล อย่านอกใจ สามีภรรยาตน แล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเราแน่นอน

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นหัวหมู อันดับ ๕๐
ทำนายฝันที่ฝันเห็นเห็นหัวหมู ทำนายฝันว่าการดำเนินการใดๆ การค้า การขาย การเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่มีการที่คาดคิดในเป้าหมายไว้จะสำเร็จมีโชคมีลาภไหลมา เทมาไม่ขาดสาย*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป*สิ่งดีจะมาแทน

ทำนายฝันที่ฝันได้เห็นเหี้ย อันดับ ๕๑
ทำนายฝันที่ฝันว่าเหี้ยหรือตะกวดขึ้นเรือน หรือจับตัวเหี้ยได้ ทำนายฝันว่าการดำเนินการใดๆ การค้า การขาย การเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่มีการที่คาดคิดในเป้าหมายไว้จะสำเร็จมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ควรใช้วิจารณญาณในการเสี่ยงโชคไว้ด้วย*จงเจริญสติ ให้เราบำเพ็ญศีล ภาวนา คติธรรม ว่า คิดดี พูดดี ทำดี มีเมตตา รู้จักพิจารณาตน ลดโลภโกรธ หลง ลงได้ งดการเที่ยวเตร่ และงดอบายมุขทุกอย่างลงไป ความปลอดภัยก็จะเกิด จากหนักเป็นเบาๆเป็นหายไป*สิ่งดีจะมาแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ