ทำนายฝันรวมจากตำราทำนายฝันหมวด ฉ.ฉิ่ง ๑๓ อันดับ

ทำนายฝันว่างู ฉก อันดับ ๑
ทำนายฝันนี้ว่า จะพบเนื้อคู่ไวๆนี้ หากงูฉกสูงจะได้คู้ครองมีฐานะมั่งคั่ง หากงูฉกต่ำกว่าเองลงมา ทำนายฝันว่า จะมีการหลวมตัวให้เกิดความรักแทรกซ้อน ไปรักคนมีเจ้าของ หรือได้คนที่มีคูแล้ว มาเป็นคู่รักอีก ฉะนั้นต้องตรองให้ดี ให้รู้จักพิจารณา และหักห้ามใจตนเองเอาไว้ให้ได้แลฯ

ทำนายฝันว่าเห็นโฉนด อันดับ ๒
ฝันว่าเห็นโฉนดที่ดิน หรือเรามีโฉนดที่ดินมาเป็นกรรสิทธิ์ของเรา ทำนายฝันว่าธุรกิจที่กำลังดำเนินการอยู่ จะมีความเจริญรุ่งเรือง และมีความราบรื่นดีขึ้น หรือ การเริ่มต้นในโครงการกิจการ ธุรกิจการค้า การขายจะมีโอกาสซื้อง่าย ขายคล่องดีมากขึ้น แต่ก็ต้องทำมาหากินในสัมมาอาชีวะด้วย จึงจะดีได้ แบบทำดี ได้ดีจริงๆแลฯ

ทำนายฝันเห็นฉมวก อันดับ ๓
ฝันเห็นฉมวกแทงปลา หรือสามง่ามแทงปลา หรือได้จับฉมวก หรือได้จับสามง่าม ทำยายฝันว่าจะมีโชค ให้เกิดความสำเร็จ ในตำแหน่ง หน้าที่ทางการงาน หรือการค้าขาย จะสมหวังในผลกำไรเป็นไปตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ในทางสร้างสรรค์ หากฝันว่าได้ใช้ฉมวกแทงปลา ได้ปลามาพอสมควร ให้ทำนายฝันว่าจะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรือการค้า ขายที่เกิดการซื้อง่าย ขายคล่อง เงินทองจะได้มาเป็นกอบเป็นกำ แต่ในชีวิตจริงๆ เราก็ต้องค้าขาย ในสินค้าสัมมาอาชีวะด้วยแลฯ

ทำนายฝันเห็นฉลาม อันดับ ๔
ฝันเห็นปลาฉลามเล็ก หรือใหญ่ หรือปลาเล็ก ปลาใหญ่อื่นๆในหนองน้ำ ในบึง ในทะเล ทำนายว่าจะได้รับแจ้งข่าวที่ดีๆ จากญาติสนิท มิตรสหาย หรือผู้หลัก ผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโส ที่จะเป็นทรัพย์สินแบบเครื่องใช้ ไม้สอย หรือตำแหน่งหน้าที่ การงาน ก็จะเป็นโชคลาภการพัฒนาการ หรือการวางแผนงานให้เราดำเนินงานได้สดวกขึ้นแลฯ

ทำนายฝันเห็นการฉลอง มีงานฉลอง อันดับ ๕
ฝันว่าได้เห็นงานเฉลิมฉลอง งานเลี้ยง หรืองานมงคลต่างๆที่มีแขกเหรื่อมากมาย มาร่วมงานหลายๆคน ทำนายฝันว่า จะทำให้เกิดความหายนะในชีวิตการงาน และในความเป็นอยู่ หรือในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หากเป็นผู้ยากจนอยู่แล้ว ก็จะยิ่งลำบาก ยากเข็ญมากลงไปอีก ทางแก้ไขมีอยู่ ว่า จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมนำสติ ให้ดวงตาเห็นธรรม งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการกินเหล้าเมายาให้ได้ แล้วความวิบัตินานาอันจะเกิดขึ้นนั้น หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายได้แลฯ

อีกนัยหนึ่งก็ทำนายฝันดังกล่าวนี้ว่า หากเป็นการเริ่มต้นในโครงการ กิจการค้า จะสมประสงค์ในกิจการค้า การขาย หากอยู่ในช่วงที่กำลังมีความรักอยู่ ก็ให้ทำนายฝันว่าจะได้แต่งงานไวๆนี้แลฯ

ทำนายฝันเห็นฉลองพระบาท อันดับ ๖
ฝันเห็นฉลองพระบาท ของพระเจ้าแผ่นดิน หรือหรือรองเท้าของเจ้าฟ้า พระมหากษัตริย์ ที่เราแน่ใจ ทำนายฝันว่าจะมีโชควาสนา จะได้การอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ ที่มีทั้งอำนาจเงิน มีอำนาจอิทธิพล ที่สามารถเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานที่เราทำอยู่ให้สูงขึ้นกว่าเดิมได้ แต่เราก็ต้องประพฤติ ปฏิบัติแต่ในสิ่งที่ดีงาม ตามครรลอง แห่งคุณธรรมนำสันติสุขไว้ด้วย ถึงจะเป็นจริงได้ว่า ทำดีได้ดีแลฯ

ทำนายฝันเห็นการฉ้อโกง อันดับ ๗
ฝันว่าเห็นการฉ้อโกง หรือเราถูกฉ้อโกงเงินทอง หรือถูกคนตีชิงวิ่งราว หรือถูกฉ้อฉล ทรัพย์สินสิ่งของมีค่า ทำนายฝันว่าจะมีเคราะห์ร้าย โดยจะมีปองร้าย ให้ระมัดระวัง ทางแก้ไขมีอยู่ ว่า จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมนำสติ ให้ดวงตาเห็นธรรม งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการกินเหล้าเมายาให้ได้ แล้วความวิบัตินานาอันจะเกิดขึ้นนั้น หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันเห็นฉัตรเงิน อันดับ ๘
ทำนายฝันเห็นฉัตร เป็นฉัตรเงิน หรือฉัตรทอง หรือได้เห็นพระที่นั่งของพระเจ้าแผ่นดิน ในร่มเศวตฉัตร หรือเราเองได้นั่งในร่มฉัตรเงิน หรือฉัตรทอง ทำนายว่า ในไม่ช้าเรา จะได้รับการอุปถัมภ์ ผู้มีอำนาจที่จะให้ความช่วยเหลือเจือจุน ที่จะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่ในการงานที่ทำอยู่ ให้ดูสง่างามยิ่งๆขึ้นไปแลฯ

ทำนายฝันเห็นฉาก อันดับ ๙
ทำนายฝันว่า เห็นฉากกั้น หรือม่านมู่ลี่ บานพับกั้น กำบังเพื่อไม่ให้เห็นความรุงรังใดๆ ทำนายฝันว่าจะมีเพื่อนร่วมงาน หรือผู้เป็นหุ้นส่วนของเราขาดความจริงใจ เรียกว่าดีต่อหน้า ลับหลังไม่มีความจริงใจกับเรา หรือจะมีจะคนที่อยู่ใกล้ชิด หรือเพื่อนฝูงจะโกงทรัพย์สิน จะมีโชคร้ายในเบื้องต้น แล้วจะมีโชคดีในระยะเวลาถัดมา

ทำนายฝันเห็นฉางข้าว อันดับ ๑๐
ทำนายเห็นยุ้งฉางข้าวเปลือก มีข้าวเปลือกเต็มยุ้ง เต็มฉาง ทำนายฝันว่า จะมีสุขภาพร่างกาย และจิตใจปลอดโปร่งดีขึ้น หากเจ็บไข้ ได้ป่วย จะหายวัน หายคืน และการเงิน การงาน จะรุ่งเรืองมั่นคง และครอบครัวก็อยู่เย็นเป็นสุข ดีเลิศล้ำเลยทีเดียว

ทำนายฝันเห็นฉิ่งฉาบ อันดับ ๑๑
ทำนายฝันเห็นฉิ่งฉาบ หรือได้ตีฉิ่งตีฉาบ เสียงดังสนุกสนาน ทำนายฝันว่ากำลังจะมีโชคดี หากได้ออกเรือนแล้ว จะได้บุตร หรือธิดา เป็นที่เชิดหน้าวงศ์ตระกูลให้มีราศีเป็นสง่า หากครองโสดจะพบคู่รัก คู่ครองเรือนกับผู้ที่มีหน้าที่การงาน สูงส่งเชิดหน้าชูตา มั่นคงดีแท้ๆ

ทำนายฝันเห็นการฉีดยา อันดับ ๑๒
ทำนายฝันว่าเห็นหมอฉีดยา หรือเราเองถูกฉีดยา ทำนายฝันว่าจะเกิดความเสื่อมในเรื่องสุขภาพให้เลวร้ายลงไป จะต้องเสียเงินรักษา พยาบาลกันไปอย่างไม่จำเป็น ที่จะต้องเป็นโดยแท้ ทางแก้ไขมีอยู่ ว่า จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมนำสติ ให้ดวงตาเห็นธรรม งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการกินเหล้าเมายาให้ได้ แล้วความวิบัตินานาอันจะเกิดขึ้นนั้น หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายได้แลฯ

ทำนายฝันคนมาฉุด อันดับ ๑๓
ทำนายฝันว่าถูกฉุด หรือยื้อยุทธ ฉุดกระฉากลากดึง หากเป็นชาย ทำนายว่า จะถูกผู้บังคับบัญชา หรือเจ้านายคอยจับผิด หากเป็นหญิง ทำนายฝันว่าของจะหาย ของรัก ของหวงจะถูกลัก ถูกขโมย ทางแก้ไขมีอยู่ ว่า จงเจริญสติอบรมปัญญา บำเพ็ญศีลภาวนาธรรมนำสติ ให้ดวงตาเห็นธรรม งดการเที่ยวเตร่เฮฮา งดการกินเหล้าเมายาให้ได้ แล้วความวิบัตินานาอันจะเกิดขึ้นนั้น หนักจะเป็นเบา เบาจะเป็นหายได้แลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น คุยกันสนุกๆ